Cặp vợ chồng quyền lực nhất của làng thể thao giải trí thế giới Victoria - David Beckham dường như vẫn muốn tiếp tục giạ tăng số thành viên gia đình lên 7 dù đã có "đủ nếp, đủ tẻ".

Gia đình Beckham chuẩn bị chào đón đứa con thứ 5

Diệu Linh | 29/05/2016, 10:19

Cặp vợ chồng quyền lực nhất của làng thể thao giải trí thế giới Victoria - David Beckham dường như vẫn muốn tiếp tục giạ tăng số thành viên gia đình lên 7 dù đã có "đủ nếp, đủ tẻ".

Giàu có quyền lực, tài năng và nổi tiếng, một gia đình đông đúc hơn 16 năm trôi qua cặp vợ chồng David Beckham và cựu thành viên nhóm nhạc Spice Girls vẫn khiến cả thế giới ngưỡng mộ vì gia đình bền vững vượt qua tất cả sóng gió.Ở tuổi 42 Beckham dù đã giải nghệ những vẫn là một trong nhữngcáitên hot nhất hành tinh, còn Victoria trở thành nhà thiết kế danh tiếng dù mới 5 năm lấn sân sang thị trường mới mẻ này.

4 đứa con 3 trai1 gái xinh đẹp nhưng "Victoria và DavidBeckham vẫn muốn có thêm đứa trẻ thứ 5 cho đại gia đình của mình", Tana Ramsay - vợ của siêu đầu bếp Gordon Ramsay, bạn thân với gia đình Beckham hé lộ thông tin mới đây.

Tờ báo Mail Online bình luận, "vợ chồng Victoria - Davidsẽ lại tiếp tụccó một thành viên nữa.Victoria dường như không muốn dừng lại. Gia đình nổi tiếng nàymuốn "vượt mặt" 2 gia đình của người bạn thân có số lượng thành viênđông đúc là đầu bếpGordon Ramsay (4 con) và đầu bếpJamie Oliver (4 con).

Victoria Beckham tâm sự về ý định mang thai đứa con thứ 5 với người bạn thân Tana Ramsay.

"Ý định sinh con thứ 5 của David và Victoria bắt đầu từ năm 2011 khi cả hai chào đón sự ra đời của bé gái duy nhất Happer", Tina nói thêm.

Theo đó, tờ Mail Online cho biết"bà Beck"tạm thời hạn chế bớt công việc, ít đi giày cao gót và bỏ chế độ ăn kiêng của mình, tăng cường nhiều chất dinh dưỡng hơn để chuẩn bị tốt nhất cho đứa trẻ thứ 5 của gia đình. Theo dự định, vợ chồng David - Victoria sẽ chào đón thành viên thứ 5 vào năm 2017 và được biết đây cũng là "đứa trẻ cuối cùng" bởi hiện tại Victoria đã bước sang tuổi 42.

Gia đình đông đúc với 4 đứa trẻ (3 trai, 1 gái) của vợ chồng David và Victoria Beckham.

Sau khi giải nghệ, David gần như chỉ dành trọn thời gian cho gia đình sau khi hoàn thành những hợp đồng quảng cáo. Những hình ảnh của Beck mỗi lần xuất hiện với lũ trẻ luôn là một người cha tận tụy, tình cảm. Đặc biệt, những khoảnh khắc chia sẻ trên trang cá nhân của David về Happer luôn khiến fan của anh trên khắp thế giới ngưỡng mộ.

David đi đôi giày màu hồng vào năm 2011 khi Victoria sinh cô bé Happer Seven.

D.L (Theo M.Online)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gia đình Beckham chuẩn bị chào đón đứa con thứ 5