Nữ streamer Lai Lai (Vũ Hoài Trinh) đăng status dài chỉ đích danh bạn trai cũ chụp và phát tán hàng loạt ảnh cô khoe ngực.

Bị tung ảnh khoe ngực và xin clip sex, Lai Lai lên tiếng

Hồng Quân | 30/08/2018, 16:30

Nữ streamer Lai Lai (Vũ Hoài Trinh) đăng status dài chỉ đích danh bạn trai cũ chụp và phát tán hàng loạt ảnh cô khoe ngực.

Xem thêm:Chồng bắt quả tang vợ trong nhà nghỉ, tình nhân bỏ chạy quên quần lót

Rủ cô gái đi nhà nghỉ, người đàn ông cụt 2 chân bị dọa chém

Duy Mạnh đoán đúng Olympic Việt Nam thua Hàn 1-3, Minh Vương ăn đứt cả đội Đức

Clip lao động nữ Việt kể chuyện bị cụ ông Đài Loan xâm hại tình dục nhiều lần

Dân mạng xôn xao vì Lai Lai bị phát tán hàng loạt ảnh khoe ngực bịchụp lại khigọi điện video với người khác.Lai Lai tên thật là Vũ Hoài Trinh, nữ streamer game PlayerUnknown's Battlegrounds và PUBG Mobile khá nổi tiếng ở TP.HCM với hơn 78 ngàn follow Facebook cá nhân.

Lai Lai bị phát tán hàng loạt ảnh khoe ngực.

Trước sự cốlộ ảnh nóng, Lai Lai nhận hàng tá bình luận diễu cợt, nhục mạ từ dân mạng. Thậm chí một số thành phần mặt dày còn nhắn tin xin link clip sex của Lai Lai.

Một thanh niên mặt dày giả vờ an ủi rồi xin clip sex của Lai Lai.

Dù vậy, Lai Lai không đóng Facebook cá nhân mà đăng status dài tiết lộ lý do bị lộ hàng loạt ảnh nóng.Nữ streamer 9Xcho biết bị bạn trai cũ tên Kha Hoàng Long (quê Đà Nẵng, hiện sống ở Canada) chụpảnh khoe ngực khi hai người gọi điện video. Lai Lai khẳng định chỉ vạch áo lên rồi bỏ xuống liền nhưng không ngờ bị Kha Hoàng Long chụp lại. Do Lai Lai chia tay Kha Hoàng Long sau 2 tháng quen nhau qua game và yêu người khác nên anh tasinh hận rồi phát tán ảnh nóng của cô.

Lai Lai khẳng định không tự tung ảnh khoe ngực mà bị bạn trai cũ phát tán.

Bên cạnh đó, Lai Lai tiết lộ từng xóa ảnh nóng của Kha Hoàng Long vì sợ ảnh hưởng đến bạn trai cũ, song không ngờ bị anh ta phát tán hàng loạt ảnh khoe ngực.

Nội dung status của Lai Lai:

Hôm nay mình sẽ lên tiếng vì chuyện này. Nó được xảy ra gần 1 tháng nhưng mãi đến mấy hôm gần đây bị public rộng rãi. Người ngoài sẽ nghĩ mình tự làm lộ những hình ảnh đấy ra nhưng không ai biết, nó xuất phát từ một thằng đàn bàyêu không được nữa thì phá cho hôi. Nó biết công việc mình hiện tại là gì vàmuốn vùi dập cho mình mất tất cả. Mày đàn ông thì up thẳng lên, gọi to tên tao nè, chứ đừng chơi trò ném đá giấu tay xong rồi đổ thừa người khác tung lên. Làm vậy chi? Hèn hạ nhục nhã lắm biết không?

Nhìn kỹ tấm hình bên dưới, Bell là chỉ có ở Canada mới có, nên mày đổ chuyện này lên đầu người khác. Làm đàn ông chứ đừng làm đàn bà. Bố mẹ mày chắc thất vọng về đứa con trai như mày lắm!

Mình với nó quen nhau cuối tháng 5, cũng gần được 2 tháng, chỉ quen trên game vì nó ở Canada, chưa 1 lần gặp mặt. Vì sao lại có những tấm hình đó thì nó là người kêu mình chụp cho, tin tưởng nó, cũng nghĩ nó lớn rồi (sinh năm 1993), con nhà gia giáo. Với cách nói chuyện của nó, không nghĩ được nó có tính đàn bà như thế. Còn gọi video call một câu thì nó đòi coi, 2 câu đòi coi. Mình cũng chỉ vạch áo lên rồi bỏ xuống liền. Nó chụp được từng khoảnh khắc như thế, mình không hề biết luôn thì đủ hiểu nó đã chuẩn bị trước. Khi mình chia tay nó, nó sẽ up lên phốt mình. Yêu xa thì chuyện có những hình đó là bình thường. Thời đại nào rồi mà quan trọng hoá vấn đề.

Mày cay vì tao chia tay mày, quen người khác ở gần hơn. Mày ức chế vì tao với bạn trai công khai chuyện tình cảm nên giở tính đàn bà ra.

Hình sex của mày gửi cho tao, tao còn phải xoá vì sợ lỡ như tao mất Facebook thì sẽ ảnh hưởng tới mày. Nhưng đâu ngờ mày mặc váy, quay lại cắn người mày bảo là yêu như vậy.

Còn một đám con gái từng chơi chung, chị chị em em với nhau, giờ bạn mình có chuyện thì quay lại cắn rồi đú theo đám đàn bà kia thì tao không chấp, ráng mà sống cả đời đừng để dính phốt gì!

Ai bạn bè mình hóng hớt phốt này, trước mặt tỏ vẻ quan tâm, sau lưng share nhau xem, nếu là đàn ông mạnh mẽ thì vô status này chấm một cái để mình chừa mặt ra, chứ mà tự dưng ăn block rồi quay qua hỏi tại sao bị block thì hơi kì.

Mình viết status này chẳng phải thanh minh. Mình viết để cho mọi người biết mình không phải là người để lộ ảnh và bạn trai hiện tại của mình không phải là người tung ra.

Kèm theo status, Lai Lai còn công khai link Facebook của Kha Hoàng Long. Bị dân mạng chửi bới vì phát tán ảnh nóngbạn gái cũ, chàng trai gốc Đà Nẵnghiện để chế độ hạn chế người xem Facebook.

Trước Lai Lai, nữ streamer nổi tiếng khác -Kiều Anh Hera từng dính scandal tình ái khi bị bạn trai cũ tố ngoại tình với 7 game thủ và dọa tung clip sex 9GB.

Chơi khăm tài xế,giả vờ tháo lốp ô tô:

Hai thanh niên nhiều lần suýt ôm hận vì trò chơi khăm này.

Xem thêm:Sắp cưới, mỹ nữ nhũ hoa to đau đớn vì bị bạn trai nghi từng có con

Cảnh sát ập đến khi cô gái ở Sài Gòn cởi quần mừng Olympic Việt Nam thắng Syria

Gái xinh khỏa thân, trai đẹp ôm bình gas đi bão mừng Olympic Việt Nam thắng Syria

Tài xế taxi ở Quảng Nam phát hiện bạn thân và vợ gửi xe ở bệnh viện rồi đi nhà nghỉ?

Clip gái xinh mặc nội y nhảy giữa phố Sài Gòn mừng U23 Việt Nam thắng Syria

Cô giáo trẻ đẹp cho học trò nghỉ học xem Olympic Việt Nam đá Hàn Quốc, hẹn đi bão

Son Heung-min khóc khi gặp Olympic Việt Nam, Văn Toàn bị hăm đánh vì ghi bàn lịch sử

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị tung ảnh khoe ngực và xin clip sex, Lai Lai lên tiếng