Bị ô tô 7 chỗ chạy trong khuôn viên bệnh viện Nhi Đồng 2 va chạm, một bé tra bị thương nặng phải cấp cứu. Sau nhiều ngày điều trị tích cực, hiện cháu bé vẫn còn trong tình trạng nguy kịch.

Bị xe đụng trong bệnh viện Nhi Đồng 2, một bé trai nguy kịch

Hồ Quang | 05/06/2019, 13:26

Bị ô tô 7 chỗ chạy trong khuôn viên bệnh viện Nhi Đồng 2 va chạm, một bé tra bị thương nặng phải cấp cứu. Sau nhiều ngày điều trị tích cực, hiện cháu bé vẫn còn trong tình trạng nguy kịch.

Ngày 5.6, Bệnh viện Nhi đồng 2 cho biết sau nhiều ngày điều trị tích cực, nhưng bé trai (20 tháng tuổi)bị xe ô tô 7 chỗ tông trong khuôn viên bệnh viện này vẫn còn trong tình trạng nguy kịch.

Hiện bé trai này vẫn còn hôn mê và thở máy. Tình trạng sức khỏe của bé trai trên được tiên lượng là rất xấu.

Trước đó, vào ngày 31.5, bé trai này được cha đưa đi khám bệnh tại Bệnh viện Nhi đồng 2. Sau khi khám xong, người cha dẫn con đi làm thủ tục nhận lấy thuốc rồi dẫn cháu ra ngoài cổng bệnh viện để mua thức ăn.

Tuy nhiên, trong lúc dẫn cháu bé đi ra cổng mua thức ăn, người cha quên cầm tay, để bé chạy ngược vào trong khuôn viên bệnh viện thì bất ngờ một chiếc xe ô tô 7 chỗ trờ đến tông vào người khiến bé té ngã xuống đất.

Bé trai bất tỉnh và mọi người đã chuyển vào ngay phòng cấp cứu để tiến hành cấp cứu và báo công an đến bệnh viện để xử lý.

Sau đó, bé trai được tiến hành chụp CT Scan, kết quả cho thấybệnhnhi bị chấn thương đầu khá nặng, phù não. Tuy nhiên, sau nhiều ngày điều trị, bệnh nhi vẫn còn phù não khá nặng và hôn mê sâu.

Bác sĩ Huỳnh Minh Thu - Trưởng phòng kế hoạch tổng hợpBệnh viện Nhi đồng 2 -cho biết đâylà lần đầu tiên xảy ra trường hợp bị tai nạn giao thông ngay trong khuôn viên của bệnh viện.

Từ khi khoa khám bệnh được đưa vào hoạt động, lối đi ra vào được thiết kế ở 2 cổng cho xe ra vào 1 chiều, và quy định chỉ được di chuyển chậm 5km/giờ. Bệnh viện cũng có cổng ra vào dành cho người đi bộ và lối đi riêng cho người đi bộ, nhưng chưa được tách biệt với các phương tiện khác.

“Qua sự việc đau lòng này, bệnh viện đang nghiên cứu thiết kế một lối đi riêng dành cho người đi bộ nhằm tránh tình trạng người đi bộ đi chung với xe ô tô, xe gắn máy”, bác sĩ Thu cho hay.

Hồ Quang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị xe đụng trong bệnh viện Nhi Đồng 2, một bé trai nguy kịch