Đồng hành với nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Uyên Linh, Quốc Thiên và Minh Quân, Bích Phương Idol là giám khảo thứ 5 của vòng sơ loại Vietnam Idol 2016 khu vực phía Bắc. 

Bích Phương Idol bất ngờ ngồi ghế nóng Vietnam Idol 2016

28/03/2016, 10:54

Đồng hành với nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Uyên Linh, Quốc Thiên và Minh Quân, Bích Phương Idol là giám khảo thứ 5 của vòng sơ loại Vietnam Idol 2016 khu vực phía Bắc. 

Luôn là điểm đến được kỳ vọng tìm được nhiều cá tính âm nhạc nổi bật cho Vietnam Idol qua mỗi mùa tổ chức, vòng sơ tuyển tại Hà Nội ngày đầu tiên đã thu hút lượng lớn thí sinh đăng ký.
Sáng nay 28.3, các bạn trẻ tiếp tục thể hiện tài năng ca hát của mình trước thành phần ban giám khảo gồm nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Uyên Linh, Quốc Thiên, Minh Quân, Bích Phương Idol và ca sĩ Ngọc Khuê.
Bich Phuong Idol bat ngo ngoi ghe nong Vietnam Idol 2016-hinh-anh-1
Vòng sơ tuyển khu vực phía Bắc thu hút hơn 7.000 thí sinh tham gia đăng ký dự thi.
Từ 6 giờ sáng hàng ngàn thí sinh đã có mặt và háo hức xếp hàng bước vào hành trình chinh phục giấc mơ thần tượng âm nhạc của mình. Không chỉ riêng Hà Nội, rất nhiều bạn trẻ yêu thích ca hát từ các vùng lân cận như Thái Nguyên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Ninh Bình, Thái Nguyên... đã bất chấp cái lạnh của thủ đô xếp hàng để được thử giọng.
Cùng với giám đốc âm nhạc – nhạc sĩ Huy Tuấn, Uyên Linh, Ngọc Khuê, ca sĩ trẻ Bích Phương Idol lần đầu tiên được mời làm giám khảo vòng loại Vietnam Idol 2016. Từng là thí sinh của cuộc thi, lần trở lại này ở cương vị "cầm cân nảy mực", Bích Phương nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các bạn trẻ. Ngoài việc là một ca sĩ được yêu thích với các bản hit thống trị top 10 các bảng xếp hạng suốt 3 năm qua, Bích Phương còn được coi là ca sĩ trẻ có lượng single phát hành đều đặn nhất.
Bich Phuong Idol bat ngo ngoi ghe nong Vietnam Idol 2016-hinh-anh-2
Bích Phương Idol (top 7 Vietnam Idol 2007) lần đầu tiên được mời làm giám khảo vòng loại "Thần tượng âm nhạc Việt Nam".
Kết thúc ngày làm việc đầu tiên, nhận định về thí sinh tại khu vực miền Bắc, nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết: “Không thể phủ nhận Hà Nội luôn là điểm đến lý tưởng giúp Vietnam Idol tìm được những tài năng ca hát sáng giá. Qua mỗi năm tổ chức, cuộc thi lại tìm kiếm và phát hiện thêm những gương mặt mới, những cá tính âm nhạc mới. Đó là điều khiến chúng tôi chưa bao giờ hết hào hứng khi thực hiện chương trình.
Tại Hà Nội, dù chỉ kết thúc ngày sơ tuyển đầu tiên nhưng chúng tôi rất phấn khởi khi nhận thấy một thế hệ các bạn trẻ có tư duy âm nhạc văn minh, cập nhật xu hướng âm nhạc mới rất nhanh nhạy. Các bạn có sự đầu tư nghiêm túc khi đi thi, biết cách thể hiện màu sắc âm nhạc của mình qua bài hát và quan trọng hơn là sự tự tin khi thể hiện cá tính âm nhạc của riêng mình trước ban giám khảo”.
Kết thúc vòng sơ loại tại Hà Nội trong hôm nay (28.3), Vietnam Idol sẽ trở lại TP.HCM trong 2 ngày tuyển sinh là 4-5.4. Vòng Audition gặp gỡ ban giám khảo chính thức tại khu vực Hà Nội sẽ diễn ra vào 11-12.4 và TP.HCM vào ngày 18-19.4.
Bich Phuong Idol bat ngo ngoi ghe nong Vietnam Idol 2016-hinh-anh-3
Các thí sinh đến từ nhiều tỉnh phía Bắc cũng có mặt từ sáng sớm, xếp hàng để được thể hiện tài năng trước các giám khảo.
Bich Phuong Idol bat ngo ngoi ghe nong Vietnam Idol 2016-hinh-anh-4Bich Phuong Idol bat ngo ngoi ghe nong Vietnam Idol 2016-hinh-anh-5
Các bạn thí sinh miền Bắc năm nay được giám khảo Huy Tuấn đánh giá có sự tiến bộ vượt bậc về tư duy âm nhạc, trong cả cách chọn bài lẫn phong cách trình diễn.
Bich Phuong Idol bat ngo ngoi ghe nong Vietnam Idol 2016-hinh-anh-6
Nhạc sĩ Huy Tuấn
Bich Phuong Idol bat ngo ngoi ghe nong Vietnam Idol 2016-hinh-anh-7
Quán quân Vietnam Idol 2010 - Uyên Linh
Bich Phuong Idol bat ngo ngoi ghe nong Vietnam Idol 2016-hinh-anh-8
Quán quân Vietnam Idol 2008 - Quốc Thiên
Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công bố kết quả kiểm tra sau phản ánh 'giá vé máy bay tăng cao'
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Cục Hàng không Việt Nam vừa có báo cáo về kết quả rà soát, kiểm tra hoạt động bán vé, kê khai, niêm yết giá vé máy bay của các hãng hàng không Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bích Phương Idol bất ngờ ngồi ghế nóng Vietnam Idol 2016