Lo lắng cho thần tượng đang bị giam giữ trái ý muốn, hàng trăm người hâm mộ của Britney Spears đã diễu hành trên đường phố Los Angeles nhằm kêu gọi "giải phóng" cô ra khỏi sự bảo hộ của ông Jamie Spears.

Biểu tình kêu gọi trả tự do cho Britney Spears

Chí Thiện | 23/04/2019, 15:44

Lo lắng cho thần tượng đang bị giam giữ trái ý muốn, hàng trăm người hâm mộ của Britney Spears đã diễu hành trên đường phố Los Angeles nhằm kêu gọi "giải phóng" cô ra khỏi sự bảo hộ của ông Jamie Spears.

Theo Entertainment Weekly, hàng trăm người đã diễu hành tại khu vực quanh toà nhà West Hollywood City Hall ở thành phố Los Angeles vào ngày 22.4 nhằm kêu gọi “trả tự do cho Britney Spears”. Trao đổi với phóng viên có mặt tại hiện trường, Barbara Gray và Tess Barker – hai fan lâu năm của Britney – cho biết họ tin rằng ekip của nữ ca sĩ này đang giam giữ Britney trái với ý muốn của cô ấy tại trung tâm điều trị tâm lý.

“Chúng tôi ở đây để cố gắng lan toả phong trào #FreeBritney với mục đích cho mọi người biết điều gì đó sai trái và nghiêm trọng đang diễn ra," Barbara Gray nói. "Britney đã ở trong sự bảo quản của cha mình trong hơn 10 năm. Chúng tôi không tin rằng điều này không nên tiếp tục nữa!”.

Trên thực tế, nỗi sợ của người hâm mộ không phải vô lý.

Đầu năm nay, Britney bất ngờ tuyên bố hoãn ra mắt album mới và tour Domination tại Las Vegas với lý do cần thêm thời gian ở bên cạnh cha, ông Jamie Spears – người vừa trải qua 2 ca đại phẫu thuật. Hai tháng sau, nhiều đơn vị truyền thông đưa tin Britney vừa tự nguyện đăng ký chữa trị tại một trung tâm tâm lý bởi đã quá lo lắng cho cha. Bạn trai Sam Asghari, em gái Jamie Lynn Spears và chồng cũ Kevin Federline sau đó đều đăng tải lời chúc may mắn đến Britney.

Tuy nhiên, điều kỳ lạ là trong suốt mấy tháng trời, không một ai nhìn thấy Britney – một trong những ngôi sao được paparazi săn đón nhiều nhất thế giới và hoạt động khá sôi nổi trên mạng xã hội.

Hai tuần trước, một đoạn ghi âm được tung lên Internet gây sốc cho người hâm mộ. Theo đó, một người tự nhận là cựu nhân viên của Britney tiết lộ “công chúa nhạc pop” vốn đã bị giam giữ ngoài ý muốn từ cuối tháng 1 chứ không phải tháng 3. Điều này lý giải cho việc vắng mặt khó hiểu của cô.

Nguyên nhân là do Britney từ chối uống thuốc điều trị tâm thần dẫn đến việc Jamie – người bảo hộ của cô từ năm 2008 - ra lệnh đưa con gái vào trung tâm bất chấp điều đó gây hao tổn hàng chục triệu USD chứ sức khoẻ của ông không hề yếu như mọi người đã nghĩ. Bằng chứng là Jamie vừa có chuyến đi câu một mình vào cuối tuần qua.

Ông Jamie Spears đi câu cá vào ngày 22.4

Sau khi chiến dịch #FreeBritney được hưởng ứng mạnh trên mạng xã hội, Britney bị bắt gặp rời khỏi một khách sạn vào ngày Lễ Phục sinh với sự tháp tùng của bạn trai Sam. Mặc dù vậy, nhiều fan cho rằng đây là chiêu đánh lạc hướng của ekip Britney bởi địa điểm được ghi hình là bãi xe và không có lý do nào paparazi biết được nếu không có sự thông báo từ trước.

Britney trông có vẻ thất thần trong lúc rời khỏi khách sạn vào Lễ Phục sinh

Sáng 22.4, TMZ cho biết “Chúng tôi đã liên hệ với rất nhiều người thân của Britney và sự thật là cô ấy không mắc chứng bệnh rối loạn lưỡng cực”. Vài phút sau, đoạn clip này bị tháo khỏi TMZ mà không có bất kỳ thông báo nào.

Mọi chuyện càng trở nên rối rắm hơn khi mẹ của Britney – bà Lynn Spears – liên tục “thích” những bình luận kêu gọi “giải phóng Britney” trên Instagram. Em gái Lynn Spears mới đây cũng viết trên mạng xã hội rằng: “10 năm trước, ai đã ở đấy? Tôi đã ở bên cạnh Britney lâu hơn bất kì ai từ trước đến nay và sau này vẫn vậy. Tôi yêu Britney bằng tất cả những gì tôi có. Nên bất kì ai có nói gì khác thì có thể cút khỏi đây với những bình luận về việc mà các người chẳng biết gì cả”.

Hiện vẫn chưa có bất kỳ thông báo chính thức nào từ phía ekip Britney cũng như chính cô. Fan lo ngại rằng Britney đang bị người thân của mình lợi dụng vì lý do tiền bạc. Đây là điều đã diễn ra một lần vào năm 2007 dẫn đến việc cô giận dữ với những người xung quanh. Theo ước tính, tài sản của Britney hiện vào khoảng 250 triệu USD.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Biểu tình kêu gọi trả tự do cho Britney Spears