Ngôi sao gạo cội Sean Penn được thuê để ám sát bộ trưởng khai thác mỏ của Cộng hòa dân chủ Công-gô trong bộ phim The Gunman (Xạ thủ).

“Biểu tượng điện ảnh Mỹ” trở thành xạ thủ ám sát bộ trưởng

Một Thế Giới | 29/04/2015, 08:00

Ngôi sao gạo cội Sean Penn được thuê để ám sát bộ trưởng khai thác mỏ của Cộng hòa dân chủ Công-gô trong bộ phim The Gunman (Xạ thủ).

Diễn viên hai lần đoạt giải hưởng Viện Hàn Lâm, Sean Penn trở thành biểu tượng của điện ảnh Mỹ với sự nghiệp kéo dài hơn ba thập kỉ. Penn từng 5 lần được đề cử giải thưởng Viện Hàn Lâm cho nam diễn viên xuất sắc nhất trong phim Dead Man Walking, Sweet and Lowdown, I Am Sam. Anh đoạt giải Oscar đầu tiên vào năm 2003 với diễn xuất bùng nổ trong Mystic River và nhận giải thưởng nam diễn viên xuất sắc nhất cho Gus Van Sant s Milk năm 2009. 
Sean Penn còn được trao tặng giải nam diễn viên xuất sắc nhất tại liên hoan phim Cannes và Berlin, cũng như được vinh danh tại liên hoan phim Venice.
“Bieu tuong dien anh My” tro thanh xa thu am sat bo truong-hinh-anh-1
 Sean Penn trong phim hành động The Gunman sắp được công chiếu tại Việt Nam
Tham gia bộ phim hành động The Gunman lần này, nam tài tử Sean Penn quyết định thử thách bản thân khi đảm nhận vai Jim Terrier, một cựu quân nhân lực lượng đồng thời là một xạ thủ siêu phàm phải đối mặt với hậu quả của một sai lầm trong quá khứ. Trong cuộc chiến đòi lại sự thật, anh bị chính những "người bạn" cũ tìm cách thủ tiêu.
The Gunman được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng trên thế giới The Prone Gunman của tác giả Jean-Patrick, kể về vụ ám sát không được thừa nhận, đã châm ngòi cho những cuộc đụng độ bạo lực và sự bùng phát của khủng hoảng nhân đạo. Bên cạnh đó, đạo diễn của bộ phim không ai khác chính là Pierre Morel, người từng được nhiều khán giả biết đến sau “bom tấn” ăn khách Taken năm 2009.

“Bieu tuong dien anh My” tro thanh xa thu am sat bo truong-hinh-anh-2
 
Bộ phim The Gunman sẽ được công chiếu chính thức vào ngày 8.5 tại các rạp trên toàn quốc.
H.Thu - ảnh: TL
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Năm nay sẽ có 5 - 7 cơn bão đổ vào đất liền
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Biến đổi khí hậu tiếp tục tác động làm gia tăng tính cực đoan của thời tiết nên năm 2024 dự báo sẽ có diễn biến thiên tai phức tạp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Biểu tượng điện ảnh Mỹ” trở thành xạ thủ ám sát bộ trưởng