Đó là phát ngôn thú vị của nữ diễn viên nổi tiếng Ngân Khánh khi được MC Thanh Bạch hỏi về cảnh quay thú vị nhất của cô với nam diễn diên Đức Thịnh. Câu nói đùa vui này của Ngân Khánh đã khiến cả khán phòng  đêm tiệc ‘cười bò’ và ‘bà xã’ Thanh Thúy của Đức Thịnh không khỏi ngượng chín mặt.

Ngân Khánh: 'Thích Đức Thịnh khi... không mặc gì'

Một Thế Giới | 28/04/2015, 14:50

Đó là phát ngôn thú vị của nữ diễn viên nổi tiếng Ngân Khánh khi được MC Thanh Bạch hỏi về cảnh quay thú vị nhất của cô với nam diễn diên Đức Thịnh. Câu nói đùa vui này của Ngân Khánh đã khiến cả khán phòng  đêm tiệc ‘cười bò’ và ‘bà xã’ Thanh Thúy của Đức Thịnh không khỏi ngượng chín mặt.

Sau khi công bố thông tin mình sắp rời xa showbiz, lên đường đi du học nước ngoài, buổi họp báo phim Ma Dai tưởng chừng như “hiu quạnh” vì có thể Ngân Khánh không xuất hiện. Tuy nhiên, xuất hiện vào phút chót trước khi phim bắt đầu công chiếu, Ngân Khánh trở thành tâm điểm của sự chú ý khi diện đầm dạ hội màu trắng - đỏ của NTK Huy Trần xuất hiện. 

Ngan Khanh:  Thich Duc Thinh khi... khong mac gi -hinh-anh-1
 Xuất hiện sát giờ công chiếu, Ngân Khánh trở thành tâm điểm chú ý của buổi họp báo trong thiết kế dạ hội của NTK Huy Trần

Nữ diễn viên sinh năm 1985 cho biết đây sẽ là dự án điện ảnh cuối cùng của mình trước khi chính thức rời xa showbiz để lên đường sang Singapore du học 3 năm. Hiện việc chọn trường đã được Ngân Khánh và ông xã thống nhất. Cô hy vọng, sau 3 năm trau dồi kiến thức về lĩnh vực sản xuất phim, sẽ đóng góp cho nền điện ảnh nước nhà ở vai trò mới, không phải là diễn viên.   

Ngan Khanh:  Thich Duc Thinh khi... khong mac gi -hinh-anh-2
 Bộ đầm tinh tế và lộng lẫy mà nữ diễn viên mặc trên thảm đò thu hút sự chú ý của ống kính phóng viên

Ngân Khánh còn cho biết đây là bộ phim hài thứ 3 cô tham gia diễn xuất, tuy nhiên đây lại là bộ phim mà nữ diễn viên được đóng xuyên suốt và trọn vẹn nhất từ đầu đến cuối. Trong Cô dâu đại chiến, cô đã phải chia sẻ đất diễn của mình rất nhiều với các mỹ nhân showbiz khác là Lê Khánh, Vân Trang, Ngọc Diệp. Ngân Khánh cho biết đây sẽ là kỷ niệm đáng nhớ nhất của cô, đặc biệt là nụ hôn theo kiểu “treo ngược” của Spider Man mà Ngân Khánh đã thực hiện cùng Đức Thịnh trên sân thượng trong một cảnh quay của Ma Dai.

Ngan Khanh:  Thich Duc Thinh khi... khong mac gi -hinh-anh-3
 Ngân Khánh rạng rỡ trong ngày ra mắt phim điện ảnh cuối cùng trước khi du học 3 năm
Sau đám cưới hoành tráng hồi tháng 2, Ngân Khánh hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí. Khi được MC Thanh Bạch hỏi về kỷ niệm đáng nhớ nhất đối với Đức Thịnh trong các cảnh quay, nữ diễn viên hồn nhiên trả lời trước đông đảo quan khách: “Thích nhất là cảnh anh Đức Thịnh… cởi truồng!”. Mặc dù trong phim Đức Thịnh không “nude” 100% nhưng câu trả lời này của “mỹ nhân Sài Thành” cũng khiến các khách mời trong bữa tiệc chúc mừng bộ phim cười sảng khoái.
Ngan Khanh:  Thich Duc Thinh khi... khong mac gi -hinh-anh-4
 Câu trả lời của Ngân Khánh dành cho MC Thanh Bạch khiến cả khán phòng không khỏi... phì cười
Ngan Khanh:  Thich Duc Thinh khi... khong mac gi -hinh-anh-5
 Ngân Khánh "tự sướng" cùng Đức Thịnh

Buổi họp báo công chiếu phim Ma Dai còn có sự góp mặt của đông đảo khách mời diễn viên nổi tiếng trong giới nghệ sĩ Việt như: Diễm My 9x, Khánh My, Mai Thu Huyền, Hari Won, vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh, diễn viên Mỹ Uyên, Kiều Oanh, Dương Khắc Linh, Hà Việt Dũng, Nam Cường, Thái Trinh, Thụy Anh…

Ngan Khanh:  Thich Duc Thinh khi... khong mac gi -hinh-anh-6
 Thanh Thúy - Đức Thịnh
Ngan Khanh:  Thich Duc Thinh khi... khong mac gi -hinh-anh-7
 "Thánh nữ" tưng tửng Hari Won trong chiếc đầm trắng xuyên thấu
Ngan Khanh:  Thich Duc Thinh khi... khong mac gi -hinh-anh-8
 Khánh My cũng đơn giản với gam màu trắng. Cô vào vai khách mời trong phim - "người yêu tưởng tượng" của chàng sửa xe Thố
Ngan Khanh:  Thich Duc Thinh khi... khong mac gi -hinh-anh-9
 Lan Ngọc và "cây đen" cá tính
Ngan Khanh:  Thich Duc Thinh khi... khong mac gi -hinh-anh-10
 Thanh Thúy trong thiết kế váy đuôi cá màu hồng
Ngan Khanh:  Thich Duc Thinh khi... khong mac gi -hinh-anh-11
 Mỹ nam Hà Việt Dũng
Ngan Khanh:  Thich Duc Thinh khi... khong mac gi -hinh-anh-12
 Thái Trinh đảm nhận nhạc phim của "Ma Dai"
Ngan Khanh:  Thich Duc Thinh khi... khong mac gi -hinh-anh-13
 Nữ ca sĩ Thụy Anh, mẹ của con trai Ngô Kiến Huy cũng có mặt tại sự kiện
Ngan Khanh:  Thich Duc Thinh khi... khong mac gi -hinh-anh-14
 Nam Cường
Ngan Khanh:  Thich Duc Thinh khi... khong mac gi -hinh-anh-15
 Mẹ con Kiều Oanh "nhí nhảnh" tạo dáng cùng nhau
Ngan Khanh:  Thich Duc Thinh khi... khong mac gi -hinh-anh-16
 Trang Nhưng sau khi sinh con đã lấy lại vóc dáng, cũng đến chúc mừng chồng, đạo diễn Nguyễn Hoàng Duy ra mắt bộ phim của mình
Ngan Khanh:  Thich Duc Thinh khi... khong mac gi -hinh-anh-17
Diễm My với  thiết kế tinh tế và sang trọng 
Ngan Khanh:  Thich Duc Thinh khi... khong mac gi -hinh-anh-18
 Vợ chồng Huỳnh Đông, Ái Châu sau khi cưới cũng đến chúc mừng đồng nghiệp. Ái châu hiện đang đang trong giai đoạn của thai kỳ sắp sửa làm mẹ.

Ma dai là bộ phim thu hút với sự góp mặt của những danh hài kì cựu Hoài Linh, Thái Hòa và Kiều Oanh.  Đây cũng là tác phẩm mang đậm dấu ấn của cặp vợ chồng nghệ sĩ Đức Thịnh - Thanh Thúy ở vai trò sản  xuất với bộ phim điện ảnh đầu tay.

Trong phim,  Đức Thịnh lần đầu tiên nhận vai chính của một phim điện ảnh: Thố, một anh thợ sửa xe nhan sắc dưới trung bình nhưng số phận đưa đẩy trở thành con “ma dai” và lọt vào mắt xanh của cô tiểu thư Lam kiêu kỳ (Ngân Khánh), với lần trở lại màn ảnh lớn sau một thời gian vắng bóng.  Đúng như tựa đề, đây là một bộ phim có ma, nhưng ma trong phim không, hoặc rất ít, nhằm mục đích hù dọa hay làm hại con người mà chỉ là chất xúc tác để mối quan hệ giữa các nhân vật phát triển.

Ma dai sẽ khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ hôm nay, 28.04.2015.

Mạch Đinh. Ảnh: Vinh Trần



Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
một giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngân Khánh: 'Thích Đức Thịnh khi... không mặc gì'