Bạn sẽ phải ngạc nhiên khi nhìn những cái tên từng lấy Big Bang làm hình mẫu để noi theo trong Vpop.

Big Bang - Hình mẫu được sao Việt 'học hỏi' nhiều nhất

Một Thế Giới | 17/01/2016, 07:50

Bạn sẽ phải ngạc nhiên khi nhìn những cái tên từng lấy Big Bang làm hình mẫu để noi theo trong Vpop.

Big Bang là một nhóm nhạc lâu năm và thành công bậc nhất Kpop hiện nay với tầm ảnh hưởng lan rộng khắp các nước châu Á. Nhóm nhạc 5 thành viên nhà YG không chỉ khiến các fan mê đắm những ca khúc hit đỉnh cao mà còn càn quét làng nhạc Hàn với phong cách riêng vô cùng nổi bật và cá tính.

bigbang

Cũng chính vì sự xuất sắc trong âm nhạc lẫn hình ảnh của mình mà Big Bang luôn được xem là thần tượng của các thần tượng , được hàng loạt người nổi tiếng ngưỡng mộ và xem là hình mẫu để noi theo. Không ít sao Việt cũng thú nhận rằng chịu sự ảnh hưởng của Big Bang và mang tinh thần Big Bang vào sản phẩm âm nhạc của mình.

bigbang

Được xem là hiện tượng Vpop hiện nay, Sơn Tùng M-TP nổi lên trong hàng ngũ ca sĩ trẻ với ngoại hình điển trai và hàng loạt ca khúc hit được giới trẻ yêu thích. Từ âm nhạc cho đến cách ăn mặc của Sơn Tùng đều vô cùng hiện đại và thu hút, đồng thời cũng khiến người ta nghĩ đến những thần tượng Hàn Quốc với hình tượng được xây dựng bài bản.

bigbang

Bản thân Sơn Tùng cũng từng thú nhận rằng mình là một fan bự của Kpop, thường xuyên nghe nhạc Hàn, trong đó nổi bật nhất là Big Bang, nhóm nhạc mà Sơn Tùng vô cùng ngưỡng mộ. Anh chàng từng phát biểu: "Tùng nghĩ việc học tập từ họ là điều nên làm. Mình cũng sẽ cố gắng học hỏi, làm sao để thu hút những điều hay về con người của mình. Tùng nghĩ đó là chuyện vô cùng bình thường".

bigbang

Nổi như cồn những ngày gần đầy và thường xuyên được so sánh với Sơn Tùng M-TP vì phong cách có hơi hướm của Hàn Quốc, Soobin Hoàng Sơn cũng là một người hay tham khảo Big Bang, đặc biệt là chàng trưởng nhóm G-Dragon.

bigbang

Soobin từng chia sẻ: "Soobin sẽ luôn nhớ mình đang học hỏi từ những nghệ sĩ như G-Dragon chứ không trở thành bản sao của ai cả. Bản chính trong lòng khán giả luôn là độc nhất vô nhị, còn bản sao thì nhiều lắm, khán giả không thể nhớ hết được. Khi bạn là chính mình và thoải mái nhất thì khán giả cũng sẽ thoải mái với bạn".

bigbang

Có lẽ nếu nhắc đến Se7en, một trong những điều đầu tiên mà người ta nghĩ đến sẽ là Taeyang bởi sự tương đồng quá nhiều từ ngoại hình cho đến phong cách của mình, Đặc biệt, giai đoạn tung MV Bouzouki, Cường Se7en khiến nhiều người xôn xao vì sản phẩm âm nhạc này có quá nhiều điểm tương đồng với sản phẩm solo của Taeyang.

bigbang

Tuy dấu ấn của Taeyang khá rõ ràng đối với hình tượng của Cường Se7en, anh chàng lại không thừa nhận chuyện mình học hỏi Big Bang mà cho rằng mình chỉ theo đuổi style hợp với mình và chủ yếu thích nhạc Âu Mỹ, thích những tài năng như Micheal Jackson, Justin Timberlake...

bigbang

bigbang

Một trong số những nhóm nhạc được xây dựng theo khuôn mẫu Kpop ngay từ khi còn trứng nước chính là 365. Có thể nói, 365 đã đi theo những bước từ cơ bản đến nâng cao trong quá trình gây dựng tên tuổi của mình suốt thời gian gây dựng tên tuổi trong lòng khán giả và dấu ấn của Big Bang thể hiện rõ nhất trong những sản phẩm âm nhạc có phần quái tính của 365 như trong Get on the floor. Từ tạo hình cho đến chất nhạc có thể thấy 365 chịu khá nhiều ảnh hưởng của Big Bang, đồng thời các thành viên của nhóm cũng từng thể hiện sự yêu thích với nhóm nhạc kỳ cựu xứ Hàn này.

 Minh Tâm

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Big Bang - Hình mẫu được sao Việt 'học hỏi' nhiều nhất