Liveshow Đan Trường 20 năm: Cám ơn đời không chỉ ấn tượng bởi những tiết mục được đầu tư công phu hoành tráng mà còn bởi tình cảm mà khán giả hâm mộ dành cho anh nhiệt tình cho tới tận những giây cuối cùng của liveshow.

Liveshow Đan Trường 20 năm: Ấn tượng và tình cảm

Một Thế Giới | 17/01/2016, 07:06

Liveshow Đan Trường 20 năm: Cám ơn đời không chỉ ấn tượng bởi những tiết mục được đầu tư công phu hoành tráng mà còn bởi tình cảm mà khán giả hâm mộ dành cho anh nhiệt tình cho tới tận những giây cuối cùng của liveshow.

Hai mươi năm một chặng đường dài, nhưng Đan Trường vẫn là cái tên hot nhất hiện nay trong lòng khán giả thế hệ 8x tới 9x. Điều này được minh chứng rõ hơn qua số lượng khán giả đông đảo lấp kín toàn bộ khoảng 14.000 ghế dự kiến trên khán đài sân vận động Quân khu 7.
Đúng với ý nghĩa của một liveshow tựa đề 20 năm: Cảm ơn đời, tất cả những ca khúc từng tạo nên tên tuổi của Đan Trường ở từng giai đoạn thay đổi dòng, nhạc hình ảnh cũng như phong cách đã tái hiện trọn vẹn ấn tượng và hoành tráng qua mỗi tiết mục dàn dựng công phu cầu kỳ tới mức quá cầu toàn.
Với tổng thời lượng 3 tiếng liên tục từ phần mở đầu bằng phần dân ca ba miền tựa với lời cảm ơn của Đan Trường gửi tới khán giả khắp cả nước đã luôn đồng hành yêu thương anh trong suốt 20 năm hoạt động âm nhạc.
Liveshow Dan Truong 20 nam: an tuong va tinh cam-hinh-anh-1
Tiết mục đầu tiên với ca khúc Cảm ơn đời, Đan Trường đã mạo hiểm đu từ trên khán đài sân vận động xuống sân khấu ở độ cao đáng sợ với thiết bị bảo hộ mỏng manh và nhận những tràng pháo tay reo hò không ngớt. 
Tiếp nối ngay sau đó phần nhạc trẻ với những ca khúc từng tạo nên tên tuổi của Đan Trường như: Lời nguyện cầu cho tình yêu, Đi về nơi xa, Radio, Mưa buồn,.... lần lượt được Đan Trường cùng người bạn thân của anh Cẩm Ly thể hiện. Đây cũng chính là phần âm nhạc khiến khán giả hâm mộ Đan Trường cũng như những ca khúc làm khuynh đảo Làn Sóng Xanh một thời chờ đợi háo hức nhất. 
Khác biệt với sự trầm lắng, dài và có phần hơi chậm ở dân ca mở đầu, phần 2 nhạc trẻ tạo nên sức nóng mạnh mẽ cho cả liveshow. Trong đó tiết mục song ca với Cẩm Ly có lẽ chính là phần tạo nên điểm nhấn chính quan trọng. Bởi sự kết hợp liên tục 10 ca khúc song ca nổi tiếng nhất của Đan Trường và Cẩm Ly lại thành một. 
Liveshow Dan Truong 20 nam: an tuong va tinh cam-hinh-anh-2
Liên khúc "Khung trời ngày xưa" với Cẩm Ly, đôi song ca vàng của Vpop đã tái hiện hơn 10 ca khúc hit của cả hai, đặc biệt sân khấu cao và di chuyển dài sát khán đài càng tăng  sự thích thú cho tiết mục. 
Đặc biệt khi Đan Trường xuống tận sân cỏ đi 1 vòng giao lưu với tất cả khán giả và được khán giả hưởng ứng nhiệt tình khiến cho liveshow càng trở nên nóng hơn. Người hâm mộ Đan Trường cũng chạy tới cổ vũ, chụp hình cùng tặng hoa tặng quà tạo nên nên 1 vòng vây kín mít tới ngột ngạt. 
Sự gần gũi, thân thiện và luôn nhiệt tình của Đan Trường đã xóa mờ đi khoảng cách giữa thần tượng và người hâm mộ, thay vào đó là tình cảm nồng ấm như một người anh trai dành cho các em.
Liveshow Dan Truong 20 nam: an tuong va tinh cam-hinh-anh-3
 Sự cuồng nhiệt của fan khi Đan Trường xuống giao lưu cùng khán giả.
Kết thúc 2 phần dành cho fan, bước sang phần cuối Đan Trường dành tất cả những khoảnh khắc, những chia sẻ những lời cảm ơn tới những người bạn đồng nghiệp cùng thời hay tới những "đàn em" nối tiếp. 
Không chỉ bằng sự kết hợp hoà giọng với họ trong những ca khúc "thương hiệu Đan Trường" như Tình khúc vàng hay Thiên sứ tình yêu,... mà còn bằng việc phối những ca khúc của đồng nghiệp lồng ghép vào liveshow.
Thời gian kết thúc liveshow dài hơn dự kiến tới một giờ và mãi tới 12g30 khuya mới kết thúc nhưng tất cả 14.000 khán giả không ai đứng dậy ra về. Tất cả đều nán lại để hòa cùng tiếng hát của Đan Trường trong ca khúc cuối Cám ơn đời.
Liveshow Dan Truong 20 nam: an tuong va tinh cam-hinh-anh-4
 Tiết mục ảo thuật xuyên người của Đan Trường được thực hiện ngay giữa sân khấu tạo nên kịch tính cho liveshow.
Và đúng như thông báo về liveshow lớn nhất cuối cùng với số đầu tư 6 tỉ, tối qua Đan Trường đã không nói sai khi trưng bày một sân khấu liveshow có thể nói lớn nhất Việt Nam thời điểm này. 
Khách mời ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng cho rằng sân khấu quá hoành tráng chẳng khác gì lễ trao giải Liên hoan phim quốc tế. Màn hình led, cảnh trí, phục trang, đạo cụ, pháo lửa, diễn viên… luôn khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. 
Một số hình ảnh ấn tượng trong liveshow Đan Trường 20 năm: Cảm ơn đời:
Liveshow Dan Truong 20 nam: an tuong va tinh cam-hinh-anh-5
Liên khúc "Thiên sứ tình yêu" cùng hơn 10 ca khúc hit của Đan Trường được vỗ tay gần như nhiều nhất vì toàn ca khúc khán giả nằm lòng và được Đan Trường kết hợp với 3 ca sĩ – diễn viên trẻ đầy tài năng: Ngô Kiến Huy, Isaac, Hoài Lâm 
Liveshow Dan Truong 20 nam: an tuong va tinh cam-hinh-anh-6
 Khách mời Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ xuất hiện cuối cùng và bí mật của chương trình, cả hai thể hiện liên khúc "Tình khúc vàng" và "Vùng trời bình yên"
Liveshow Dan Truong 20 nam: an tuong va tinh cam-hinh-anh-7
 
Liveshow Dan Truong 20 nam: an tuong va tinh cam-hinh-anh-8
 
Liveshow Dan Truong 20 nam: an tuong va tinh cam-hinh-anh-9
 
Liveshow Dan Truong 20 nam: an tuong va tinh cam-hinh-anh-10
Liên khúc "Duyên quê" với Lam Trường, Phương Thanh, Thanh Thảo lại khiến khán giả cười thích thú nhiều nhất, xen giữa các ca khúc dân ca là những đối đáp dễ thương khiến khán giả nhớ lại một thời hoàng kim của Làn Sóng Xanh với các tên tuổi này. Với tình bạn 20 năm các ca sĩ đã quậy tưng và tỏ ra hiểu ý nhau. 
Liveshow Dan Truong 20 nam: an tuong va tinh cam-hinh-anh-11
 Ca khúc mới nhất của Dương Khắc Linh, "Cơn bão lòng" song ca cùng Hồ Ngọc Hà là một tiết mục lắng đọng và đầy lãng mạn
Diệu Linh - Ảnh: Nguyên Trương
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Liveshow Đan Trường 20 năm: Ấn tượng và tình cảm