Bình Dương sẽ tiếp đón tân binh Viettel trong trận đấu muộn ở vòng 4 V League 2019. Với lợi thế sân nhà cùng khi thế của trận thắng vừa qua ở đấu trường AFC, đội bóng chủ sân Gò Đậu được đánh giá cao hơn đối thủ.

Bình Dương - Viettel: Quá khó cho cuộc viễn chinh của đội bóng khoác áo lính

Quốc Cường | 08/04/2019, 12:00

Bình Dương sẽ tiếp đón tân binh Viettel trong trận đấu muộn ở vòng 4 V League 2019. Với lợi thế sân nhà cùng khi thế của trận thắng vừa qua ở đấu trường AFC, đội bóng chủ sân Gò Đậu được đánh giá cao hơn đối thủ.

Đội hình ra sân của hai đội

Bình Dương:Đức Cường, Hồ Tấn Tài, Xuân Luân, Mansary, Anh Tài, Wander Luis, Văn Vũ, Anh Tỷ, Đông Triều, Đinh Hoàng Max, Rabo Ali.

Viettel: Thế Tài, Văn Thiết, Tiến Dũng, Đức Chiến, Tiến Anh, Duy Thường, Văn Trâm, Kyo, Hoàng Đức, Joao Paulo, Minh Tuấn.

Có một vài sự xáo trộn từ băng ghế chỉ đạo cho đến thành phần ra sân của đội bóng chủ nhà Bình Dương. Trần Minh Chiến đã không còn là thuyền trưởng đội bóng vùng Đông Nam Bộ, thay vào đó là HLV tạm quyền Trần Thanh Sơn.

Trong khung gỗ CLB cũng không còn “kẻ điều tiếng” Tấn Trường, người gây ầm ĩ thời gian qua sau khi lơ ngơ để bóng lọt lưới trong một trận cầu ở đấu trường AFC.

Thay thế thủ thành người Đồng Tháp là một Đức Cường rất chắc chắn trong khung gỗ ở các trận đấu vừa qua của Bình Dương.

Đội bóng chủ sân Gò Đậu vẫn phát triển lối chơi đơn giản mà đầy tính hiệu quả như cái cách mà cựu tiền đạo tuyển Việt Nam xây dựng cho CLB.

Họ phòng ngự chắc chắn với bộ đôi trung vệ Hồ Tấn Tài và Đông Triều, Hoàng Quảng và Anh Tài là những cái tên trấn giữ ở hành lang hai cánh.

Khi phát động tấn công, bóng sẽ được tìm đến nhạc trưởng, cựu tiền vệ tuyển VN, Lê tấn Tài cùng hai vệ tinh Tống Anh Tỷ và Hồ Sỹ Giáp.

Trên hàng công là những mối đe doạ từ Anh Đức, Wander Luis hay chân sút trẻ Tiến Linh. Với những bài đánh từ trung lộ hoặc hai bên cánh, bóng sẽ được đưa vào vòng 16m50 để bộ ba này xử lý hoặc làm tường, trả ngược cho tuyến 2 băng lên dứt điểm.

Trong cuộc chạm trán với một Viettel vốn được xem là đối thủ vừa miếng, Bình Dương được dự đoán sẽ có nhiều cơ hội giànhđược phần thắng.

Đội bóng tân binh Viettel dưới sự dẫn dắt của HLV Lee Heung-sil đã thi đấu không được tốt. Sau ba vòng đấu, họ chỉ có được một trận thắng cùng hai lần thất bại.

Không những vậy, trong chuyến làm khách đầy khó khăn trước Bình Dương, đội bóng khoác áo lính cũng không có được đội hình mạnh nhất.

Trung vệ tuyển thủ quốc gia, Quế Ngọc Hải đã phải vắng mặt liên tiếp trong 4 trận đấu từ án phạt của VFF bởi lối chơi thừa bạo lực nhằm triệt hạ đối phương của mình.

Không có sự phục vụ của cầu thủ này, khiến ông Lee thêm đau đầu với những toan tính trong việc sắp xếp đội hình.

Cuộc đụng độ gần đây nhất mà hai đối thủ này chạm mặt là vòng loại cúp Quốc gia 2017. Khi ấy Bình Dương và Viettel đã có cống hiến cho người hâm mộ 90 phút mãn nhãn với 5 bàn thắng.

Và khi kết thúc trận đấu, đội bóng chủ sân Gò Đậu đã giành chiến thắng với tỷ số sít sao. Có thể thấy sân nhà Gò Đậu đang dần trở thành thánh địa của Bìng Dương. Trong 6 trận đấu gần đây nhất, đội bóng đất thủ đã bất bại trên sân nhà.

Ở chiều ngược lại, tân binh Viettel chưa từng giữ sạch mành lưới ở bât cứ trận nào cho dầu họ có sự phục vụ của bộ đôi trung vệ của TVN.

Không những vậy, Bình Dương ghi ít nhất 3 bàn thắng trong hai trận gần nhất ở V.League.Song song với lợi thế được chơi trên sân nhà và đối thủ chỉ là tân binh mới thăng hạng, Bình Dương đang rất tự tin sẽ có trọn 3 điểm ở trận đấu này

Thanh Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
một giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Dương - Viettel: Quá khó cho cuộc viễn chinh của đội bóng khoác áo lính