Sau một thời gian "giảm phong độ" trên các bảng xếp hạng (BXH), BLACKPINK đã trở lại trong BXH tháng 8 của Viện danh tiếng Hàn Quốc.

BLACKPINK trở lại trên bảng xếp hạng của Viện danh tiếng Hàn Quốc

Nhật Hạ | 15/08/2021, 14:00

Sau một thời gian "giảm phong độ" trên các bảng xếp hạng (BXH), BLACKPINK đã trở lại trong BXH tháng 8 của Viện danh tiếng Hàn Quốc.

Viện danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu của các nhóm nhạc nữ đang hoạt động tích cực cho tháng 8.2021. Trong tháng này, BLACKPINK đã giành lại vị trí quán quân với 3,24 triệu điểm.

BXH này được xác định thông qua phân tích 35,59 triệu dữ liệu từ nhiều nhóm nhạc nữ, thu thập từ ngày 15.7 tới ngày 15.8 với nhiều tiêu chí như tần suất tham gia các hoạt động, độ phủ sóng truyền thông, chỉ số mạng xã hội, hoạt động cộng đồng...

blackpink.jpg
Ban nhạc K-pop nữ BLACKPINK

Cũng trong BXH lần này, Aespa xếp ở vị trí Á quân với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2,7 triệu (giảm 44,74%). Kế tiếp là Red Velvet với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2,49 triệu, tăng 11,99% so với tháng trước.

Sau bản "How you like that", BLACKPINK khiến fan K-pop "đứng ngồi không yên" với bản "Ice cream" kết hợp cùng ca sĩ Selena Gomez

Trước đó, trong các BXH tháng 4, 5, 6, BLACKPINK liên tục rớt hạng và sức hút giảm, nguyên nhân được cho là nhóm không hoạt động mạnh mẽ và không tập trung trong việc cho ra các sản phẩm mới. Một số thành viên như Rosé, Lisa tập trung vào việc ra mắt những album solo. Mặc dù vậy, trên Instagram, BLACKPINK luôn nằm trong top 10 các idol K-Pop. Và các cô gái như Lisa hay Rosé nắm giữ nhiều kỷ lục.

 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị thanh tra, kiểm tra doanh nghiệp kinh doanh vàng
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng, kịp thời xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh và làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân nếu có hành vi thao túng thị trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
BLACKPINK trở lại trên bảng xếp hạng của Viện danh tiếng Hàn Quốc