Bố đưa con gái vào phòng tắm nữ ở hồ bơi là hành vi thiếu ý thức và đáng chỉ trích, thậm chí bị nghi có ý đồ đen tối. Ấy vậy mà ông ta còn sửng cồ và chửi: “Mấy con mẹ tào lao” khi bị khách nữ phản ánh.

Bố dẫn con gái vào phòng tắm nữ hồ bơi ở TP.HCM còn sửng cồ khi bị phản ánh

Phạm Hồng Quân | 23/06/2019, 09:52

Bố đưa con gái vào phòng tắm nữ ở hồ bơi là hành vi thiếu ý thức và đáng chỉ trích, thậm chí bị nghi có ý đồ đen tối. Ấy vậy mà ông ta còn sửng cồ và chửi: “Mấy con mẹ tào lao” khi bị khách nữ phản ánh.

Xem thêm:Nguyễn Huỳnh Tú Trinh bị bắt tạm giam, Nguyễn Thái Luyện thưởng xe SH làm gì?

Cô bé 15 tuổi tố chủ tiệm tóc 56 tuổi ở Jamona City dùng vũ lực hôn ngực, vùng kín

Nam sinh TP.HCM bị tố nghiện sex, lộ clip sàm sỡ bạn nữ ở trường THPT

Tài xế 50 tuổi nhà xe Hải Vân sàm sỡ khách nữ rồi nhắn tin xin bỏ qua

Sau khi đi bơi trong hồ mới khai trươngở quận 12 (TP.HCM) chiều tối 20.6, hai mẹ con chị H.T vào nhà tắm nữ thay đồ thì giật mình vì nghe tiếng ông bố cùng con gái ở phòng bên cạnh. Chị H.T chất vấn: “Phòng tắm nữ mà sao đàn ông vào đây vậy?” và nhân viên bảo vệ cũng lên tiếng về chuyện này khi có khách nữ phản ánh thì ông bố kia sửng cồ.

Theo chị H.T, khi tắm xong cho con gái tầm 5-6 tuổi và đi ra, người đàn ông này còn làm mặt hằm hằm, tỏ vẻ khó chịu.

Bức xúc với người bố thiếu ý thức này, chị H.T chia sẻ câu chuyện trên Facebook:

Chiều 20.6, tôi cho con đi bơi tại hồ bơi mới hoạt động hơn một tuần ở quận 12, TP.HCM. Khi hết suất bơi, hai mẹ con đang trong phòng thay đồ nữ thì nghe giọng ồm ồm và tiếng chân đi vào, chột dạ nghĩ bà nào mà giọng giống đàn ông thế không biết thì nghe tiếng bé gái nói: “Bố ơi, tắm phòng này”.

Ôi mẹ ơi, đàn ông thật các bạn ạ, ngay sát phòng mình nữa chớ. Phòng tắm thì thông phần trên đầu và phần dưới chân. Nghe hai bố con kia bắt đầu nói chuyện, tôi hơi bất ngờ nên nói vọng ra: “Phòng tắm nữ mà sao đàn ông vào đây vậy?” thì thấy im lặng, chỉ nghe tiếng bé gái líu lo “bố ơi bố à”. Một lúc sau thì có tiếng anh bảo vệ hồ bơi hỏi vọng vào: “ Có ai trong phòng tắm nữ không?”. Hỏi đến lần thứ 3 thì ông kia nói lớn ra: “Gì đấy?”. Anh bảo vệ mới nói:“ Anh ơi, phòng tắm nữ không được vào tắm trong này đâu ạ”.

“Tôi vào tắm cho con gái tôi cơ mà. Nó còn nhỏ, tôi phải tắm cho nó chứ, sao lại không cho”.

“Dạ, nhưng có khách phản ánh ạ”.

“Phản ánh cái gì, mấy con mẹ tào lao đó, không có con à. Con gái tôi thì tôi phải vào tắm chứ”.

Nghe ứa gan, cũng vừa lúc thay đồ xong vàbiết đàn ông kiểu này mồm miệng không thua kém ai nên tôiđi vội ra ngoài gọi anh bảo vệ lại và nói lớn:“Này anh, sao anh hiền thế hả? Phòng tắm nữ sao nam vào được. Ai cũng lấy lý do vào tắm cho con gái rồi vào là được à. Sao vậy được?”.

“Đúng rồi, nãy tôi thấy có một ông dẫn con vào. Một ông đi một mình cũng vào đó lâu lắm. Tôi sợ có chuyện gì nên đứng đây canh chừng, dù con tôi đang tắm ngoài hồ”, một mẹ khác lên tiếng.

Tôi với chị kia ngồi bên ngoài chờ cả 15 phút ông đó mới tắm xong cho con bé xong. Bước ra làm mặt hằm hằm, thấy ghê lắm. Tôi cứ ngồi nhìn xem nói gì nữa không.

Các bạn thấy chuyện này thế nào, có phải tôi làm quá lên không chứ tôi thấy ông này không được. Trong khi phòng tắm nam trống hoắc, không có ai tắm, nếu tắm cho con gái có thể dẫn nó vào đấy hoặc lau đỡ về nhà tắm lại chứ không nên chui vào nhà tắm nữ để tắm cho con như vậy. Trong đó bao nhiêu bé gái nhỏ, nhiều khi vô tư cứ thả rông chạy vòng vòng ấy chứ.Tôi cạn lời luôn.

Hồ nơi chị H.T cùng con gái bơi.

Chị H.T cho biết hồ bơi này không có vòi tráng ở ngoài, chỉ xây khu tắm phân biệt nam - nữ. Phòng tắm hai bên xây giống nhau, đều ngăn từng phòng bằng cái vách hở một ít ở chân và hở phía trên (vách cao qua đầu một chút).

Theo chị H.T, với tầm tuổi của cô bé kia thì tốt nhất ông bố nên nói con gái dội nước sơ qua, thay đồ rồi về nhà tắm thay vì chui vào tắm cho con.

"Hôm đóem cũng đơ mất mấy phút đó. Khiđó tầm 6 giờ15 phúttối, hơi vắng, bên ngoài mấy chị nữ cũng hiền hiền. Emgọi hai anh bảo vệhồ bơi cũng hiền queo, xong còn nói: “Hình như ổng quê đó chị ạ. Để mai ổng đi bơi lại, nguôi nguôi em nói ổng”. Em thấy vậy nên ngồi ở ngoài chờ cho ổng dẫn con gáira mới về vì thấy còn mấy bé nhỏ nhỏ đang tắm trong đấy. Rút kinh nghiệm, lần sauem cứ la làng lên: 'Biến thái, biến thái' cho mọi người bu lại", chịH.T chia sẻ thêm.

Nhiều dân mạng cũng bất bình trước hành vi của ông bố này, thậm chí một số nghi ngờông ta có ý đồ đen tối nên mới vào phòng tắm nữ.

“Lần sau gặp trường hợp này thì quay video rồi dọa tung lên mạng là nó sợ ngay. Thời nay kẻ biến thái nhiều lắm nên cần cảnh giác”, một cô gái nhận xét.

Bên cạnh đó, một số dân mạng cho rằng người đàn ông kia nên dắt con gái vào phòng nam, nhờ chị em tắm cho bé hoặc tốt nhất về nhà tắm lại.

“Vấn đề nhạy cảm như thế, ông ấy nên mở mồm nhờ mấy cô, chị em ở đấy tắm hộ cũng được”;

“Nếu dẫn bé gái vào phòng tắm nam cũng không nên. Nhỡ bé nhìn thấy bộ phận nhạy cảm của các ông, các chú có khi ám ảnh. Tốt nhấtthì lau người rồi đưacon về nhà tắm lại, không thì nhờ cô nào ở đó tắm cho.Các bể bơi mới nên thêm phòng tắm cho trẻ em, 1-2 phòngcũng được, để bố mẹ có thể vào tắm cho chúng”…

Mỹ nữ xõa tóc che mặt bắt quả tang kẻ trộm ĐTDĐ:

Tuyệt chiêu bắt quả tang kẻ móc túi khi đứng ở nơi đông người.

Xem thêm:Truy lùng kẻ lợi dụng Phật giáo khiến 4 cô gái mắc bệnh tình dục, quay clip sex tống tình

Nữ sinh Hải Dương lớp 12 bị tố quan hệ với thầy thực tập, chửi và dọa bạn gái thầy

Clip cô gái xinh ngáo đá làm chuyện ấy với cây cột điện

Bắt kẻ biến thái 'tự xử' cạnh nữ sinh cấp 2 trên xe buýt ở Hà Nội

Bố và con trai ở TP.HCM thả thính nhau khi tìm người tình trên ứng dụng Blued

Clip quái xế chạy tới rủ đua xe khiến CSGT chở CSTT đứng hình

Hù dọa làm nữ sinh HUTECH gặp tai nạn gãy tay, 2 gã trai bỏ chạy bị truy lùng

Ngàn người chia sẻ địa chỉ quán cơm từ thiện ở Hà Nội, ra tận nơi thấy tiệm mát xa VIP

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cần Thơ giải ngân hơn 10.468 tỉ đồng vốn đầu tư công năm 2024 như thế nào?
Năm 2024, TP.Cần Thơ được giao kế hoạch vốn đầu tư công hơn 10.468 tỉ đồng, đến nay đã giao chi tiết 8.804 tỉ đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bố dẫn con gái vào phòng tắm nữ hồ bơi ở TP.HCM còn sửng cồ khi bị phản ánh