Nam thanh niên làm quen các cô gái nhẹ dạ cả tin ở TP.HCM qua trò xem bói, tuyên bố nhìn được căn kiếp trước của người khác, hai giới âm dương và tương lai. Bằng lời ngon ngọt và vẻ vẻ ngoài bảnh bao, hắn lợi dụng Phật giáo gầy dựng niềm tin của các cô gái, dụ họ lên giường, quay lén clip sex để tống tình.

Truy lùng kẻ lợi dụng Phật giáo khiến 4 cô gái mắc bệnh tình dục, quay clip sex tống tình

Phạm Hồng Quân | 22/06/2019, 23:06

Nam thanh niên làm quen các cô gái nhẹ dạ cả tin ở TP.HCM qua trò xem bói, tuyên bố nhìn được căn kiếp trước của người khác, hai giới âm dương và tương lai. Bằng lời ngon ngọt và vẻ vẻ ngoài bảnh bao, hắn lợi dụng Phật giáo gầy dựng niềm tin của các cô gái, dụ họ lên giường, quay lén clip sex để tống tình.

Xem thêm:Nguyễn Huỳnh Tú Trinh bị bắt tạm giam, Nguyễn Thái Luyện thưởng xe SH làm gì?

Cô bé 15 tuổi tố chủ tiệm tóc 56 tuổi ở Jamona City dùng vũ lực hôn ngực, vùng kín

Nam sinh TP.HCM bị tố nghiện sex, lộ clip sàm sỡ bạn nữ ở trường THPT

Tài xế 50 tuổi nhà xe Hải Vân sàm sỡ khách nữ rồi nhắn tin xin bỏ qua

Không chỉ một nhiều cô gái u mê sập bẫy của nam thanh niên dùng Facebook nickname T.V (hiện đã khóa)và trở thành nạn nhân tình dục của hắn. Nếu ai từ chối làm chuyện ấy thì hắn đe dọa sẽ tung clip và ảnh sex của họ để tống tình.

Kẻ đồi trụy gửi clip và ảnh sex dọa cô gái dám từ chối quan hệ, chống đối mình.

Nhóm 3 cô gái chơi chung phát hiện mình bị lợi dụng khi tình cờ biết chuyện với nữ sinh viên mang bầu và mắc bệnh sùi mào gà vì quan hệ không an toàn với gãđểu cáng này.

Tuy không dính bầu nhưng 3 cô gái này lãnh hậu quả nặng nề khi quan hệ với hắn: 1 người bị sùi mào gà ở miệng, 2 người bị viêm nhiễm âm đạo và đường hô hấp nặng.

Dù mắc bệnh sùi mào gà nhưng gã traicố tình lây truyền bệnh cho 4 cô gái qua đường quan hệ tình dục. Thậm chí hắntuyên bố với một nạn nhân rằng: “Mang bao cao su là sát sanh, nghiệp nặng lắm đó!”.

Dụ nạn nhân quan hệ không an toàn bằng tuyên bố: "Mang bao là sát sanh, nghiệp nặng lắm đó!”.

Lúc gặp nhóm 3 cô gái, hắn tự xưng tên Bảo, sinh năm 1992 ở Sài Gòn, từng học RMIT và là du học sinh nhiều nước, hiện làm ngân hàng ở quận 1.Còn với nạn nhân mang bầu và bị lây bệnhsùi mào gà thì hắn xưng tên Minh, sinh năm 92, từng học Ngoại thươngvà du học sinh nhiều nước, hiện làm trưởng phòng của một công ty phần mềm.

Với lý lịch đẹp, vẻ bề ngoài bảnh bao, chiêutrò lợi dụng Phật giáo gầy dựng niềm tin và tỏ vẻ"luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu, sẵn sàng chia sẻ", kẻ SởKhanh khiến 4 cô gái si mê và trở thành nạn nhân của tội phạm tình dục.

Khi mọi chuyện vỡ lởthì hắn "quất ngựa truy phong"và không chịu trách nhiệm với cô gái mang bầu, bị sùi mào gà.

Sở Khanh không chịu trách nhiệm với cái thai trong bụng cô gái mang bầu, bị sùi mào gà.

4 cô gái ngụ quận Gò Vấp, quận Tân Phú (TP.HCM), tỉnh Tiền Giang vàTP Cần Thơnhờ cộng đồng mạng truy tìm thông tin chính xác về nam thanh niên này để điền vào đơn tố giác tội phạm gửi lên cơ quan chức năng.

Ảnh đối tượng do 1 trong 4 cô gái cung cấp.

Đơn tố giác tội phạm của 4 cô gái.

Tự thừa nhận mình ngu muội và mê tín dị đoan, 1 trong 4 cô gái dùng nick Facebook thứ haiđăng status lật tẩy kẻ đồi trụy, mong cộng đồng mạng cung cấp thông tin chính xác về hắn và hy vọng không còn ai trở thành nạn nhân tiếp theo:

Em viết khách quan từ cả hai phía, lỗi do bọn em ngu. Hậu quả tụi em đã gánh. Chỉ mong mọi người tìm được thông tin người này để bọn em khởi kiện. Bọn em còn rất nhiều bằng chứng quan trọng hơn ngoài những thứ này nhưng sẽ giao cho công an khi cần thiết. Thằng này đã khoá Facebook .

Ngoài bọn em, số lượng người tiếp xúc với thằng này đã gần chục rồi.

Bọn em cần mọi người giúp tìm thông tin thật của thằng lợi dụng bói toán, tôn giáo và thiền gầy dựng niềm tin, dụ dỗ hại đời các bạn nữ sinh viên, nhân viên văn phòng nhẹ dạ cả tin ở TP.HCM.

Em dám chắc bọn em không phải là những người duy nhất. Mọi giáo lý và cách làm của hắn đều đi ngược lại hoàn toàn Phật pháp dù là Đại thừa hay Tiểu thừa. Theo tìm hiểu thì thằng này lưỡng tính nhưng hứng thú với con gái hơn vì họ hiếu kì, dễ lừa, thích bói toán và tin chuyện tâm linh.

Trước mắt 4 bạn nữ chúng em thì 1 bạn đã có bầu 8 tháng hơn và bị sùi mào gà, 1 bạn bị sùi mào gà ở miệng, 2 bạn bị viêm nhiễm âm đạo và đường hô hấp nặng. Trong đó có một bạn bị nhóm người lạ hành hung vì định phanh phui sự việc dẫn đến chảy máu tai. Đời con gái chúng em bị hại vì nhẹ dạ cả tin và thói quen bệnh hoạn của thằng này.

Chúng em hết cách mới đăng lên đây tìm sự giúp đỡ. Mọi người yên tâm vì bọn em đã chụp lại màn hình và có đủ cả 4 nhân chứng cùng các giấy tờ liên quan. Đơn tố giác tội phạm gửi công an có đủ chữ kí của bọn em. Chỉ mong các bạn giúp em tìm thông tin thật của thằng này để đừng ai bị hại đời như bọn em nữa.

Thằng này hay đi xem bói dựa trên tử vi đẩu số bằng ngày tháng năm sinh của bọn em và nói rằng mình có khả năng nhìn được căn kiếp trước của người khác, nhìn được hai giới âm dương và tương lai...

Hắn nói xem hoàn toàn miễn phí và có thể ngồi độ cho bọn em từ 7 giờ sáng tới 12 giờ khuya mà không cần ăn uống. Trước thì hắn nói những cái nịnh tai về bọn em, sau thì đưa ra những tai ương sẽ ập tới. Thật sự lúc đó bọn em sợ hãi kinh khủng thì hắn mới bảo phát hiện ra phương pháp tu hiệu quả rằng mỗi người sẽ được một vị Phật riêng độ và dùng Phật pháp để tăng tính thuyết phục.

Bọn em chỉ cần tu hoặc sống an nhiên bằng cách nghe kinh tiếng Phạn của một vị mà nghe cảm thấy hợp. Vị đó độ cho mình (hắn đưa ra không quá 10 vị trên YouTube) và thiền thì sẽ được Phật truyền đạt, chỉ bảo, sẽ tai qua nạn khỏi. Thấy và giao tiếp những vị đó giúp bọn em ngày càng thông thái hơn.

Trước khi tụi em vỡ mộng thì tâm thần và góc nhìn của tụi em rất là bệnh hoạn, có bạn bị hoang tưởng và rối loạn đa nhân cách. Nói như vậy không phải là tụi em mất hoàn toàn nhận thức hoạt động xã hội hằng ngày mà là cách nhìn nhận và xử lý các vấn đề trở nên tàn bạo, cực đoan hơn và cho rằng bản thân làm vậy là hợp lẽ Phật cũng như thấu tình đạt lý.

Hắn toàn dùng những chiêu bài tâm lý cho chúng em xem hình vị đó trước. Xong bọn em luân phiên đeo tai nghe ngồi xung quanh ngoài quán cà phê hay một chỗ bất kì và thiền. Hắn hỏi xem khi đó nghe bọn em thấy được gì, bảo thiền là chỉ cần nhắm mắt lại nghe kinh xong thì người sẽ nóng lên và sẽ thấy được các vị thần tiên về hoặc truyền đạt.

Khi bọn em nghe tai ương thì rất sợ hãi và có bạn bị ám ảnh vì nghĩ nó sẽ chắc chắn đến thật. Thế nên bọn em chia sẻ với hắn mọi chuyện riêng tư, thầm kínđể rồi bị lợi dụng bằng những bài đánh tâm lý. Đầu tiên là tâm lý đám đông, tâm lý được giúp đỡ, tâm lý sùng bái hắn và trở thành một kẻ phục tùng cho hắn.

Ban đầu thì người này giới thiệu người kia, đi cả nhóm khá đông nhưng đa số là các bạn nữ. Với các bạn nam thì hắn sẽ tìm mọi cách gián tiếp hoặc trực tiếp ly gián nhằm chỉ để tiếp cận và lợi dụng các bạn nữ.

Sau lần đầu, hắn inbox hỏi han từng bạn. Về sau thì hắn dùng các thủ đoạn tâm lý, tạo các cuộc hẹn thường xuyên hơn và số người sẽ ít hơn tới khi chỉ còn hắn và con mồi.

Hắn sẽ hỏi han: “Em thấy gì không?”; “Phật truyền đạt những gì?”; “Cảm thấy lòng thoải mái vì những biến cố của cá nhân hay chưa?”…

Bịa chuyện về tôn giáo lừa nạn nhân.

Sau đó, hắn bí mật gầy dựng sự thân quen riêng tư với từng người bọn em và tạo nên tâm lý thoái mái, được chia sẻ và đồng cảm, ngọt ngào khiến bọn em xiêu lòng.

Những hoạt động gặp mặt hay đi tâm sự về sau sẽ chỉ còn hai người nhằm giúp hắn đạt được mục đích. Đi cà phê hỏi về thành quả kiểm soát biến cố, cảm xúc, nhân quả, Phật pháp... Về sau sẽ là đi riêng tư nhậu hay tâm sự lúc khuya chia sẻ, đồng cảm, lắng nghe nhau và cuối cùng là lên giường.

Cũng do bọn em nhẹ dạ cả tin và thật sự cảm thấy hắn thật lòng, chân thành, không vụ lợi và quá đáng tin. Hắn khiến bọn em không ưu lo và được chia sẻ rất nhiều nên đã trao thứ quý nhất của đời mình rồi trở thành người bị hại từ những thói quen sex bệnh hoạn của hắn.

Mọi chuyện sẽ không được tụi em phát hiện nếu không vô tình đi uống cà phê chung cùng bạn sinh viên mang bầu và bị sùi mào gà. Bạn này kể về một người chuyên đi làm phước, xem bói, giúp đời và người ta tu như vậy.

Lúc mọi chuyện vỡ lỡ, 3 người chung nhóm tụi em đều phát hiện bị hắn lợi dụng và dỗ ngọt nhưng trước đó không ai can đảm kể những chuyện cá nhân giữa mình với hắn.

Sau khi đạt mục đích bệnh hoạn là quay phim sex và sở thích tình dục kinh tởm thì hắn sẽ quất ngựa truy phong, hoặc sẽ đổ cho duyên rồi dùng cách khiến bọn em thật sự thoải mái nhất để trốn tránh trách nhiệm và đến quan hệ với bọn em khi nào hắn thích.

Nếu đối tượng hắn muốn quan hệ mà từ chối và có ý định phanh phui thì hắn sẽ dùng clip sex để tống tình, đe doạ.

Hắn tự xưng với ba đứa em tên là Bảo, sinh năm 1992 ở Sài Gòn, từng học RMIT và là du học sinh nhiều nước, hiện làm ngân hàng ở quận 1. Bề ngoài thì nói chung hắn rất bảnh và mềm mỏng, chạy tay ga và nhìn lúc nào cũng rất lịch sự.

Với bạn mang bầu và sùi mào gà thì hắn xưng tên Minh, sinh năm 92, học FTU và du học sinh nhiều nước, hiện làm trưởng phòng của một công ty phần mềm.

Thật sự lỗi một phần do bọn em nhẹ dạ cả tin, rất nhục nhã khi viết lên đây và chuẩn bị cầm đơn lên cơ quan công an. Bọn em là con gái nên rất tủi hổ và nói thẳng là bị hắn dụ lên giường theo cách đê tiện.

Bọn em nghĩ hắn là người đàn ông hoàn hảo, đức thánh sống giáng trần để rồi giờ rơi vào cảnh đường cùng, không dám nói cùng ai. Hắn đe dọa bằng phẩm giá của bọn em. Khi phát hiện thì đa số đều không đủ can đảm để vạch trần hắn.

Hắn mượn Phật pháp bao che cho tội lỗi và hại đời người khác. Hắn cũng chặn đầu trước rằng tất cả chùa chiền, nhà thờ bây giờ tất cả đều là sư, cha quốc doanh. Hắn gián tiếp làm bọn em tin tưởng và nhìn nhận hắn như một vị Bồ Tát sống, có thể nhìn thấy được đâu là tà đâu là chính, không tin tưởng ai ngoài hắn.

Thật sự tụi em nói cho cùng thì không có nền tảng về giáo lý hoặc tâm linh nên dễ bị chiêu dụ.

Vì chuyện nhạy cảm bọn em xin phép dùng nick ảo. Mọi lời nói bọn em đều chịu trách nhiệm và có bằng chứng rõ ràng, chỉ mong các bạn tìm ra thông tin của hắn để tố cáo và đừng để ai bị hại đời nữa.

Trước khi hắn phát hiện và chặn Facebook thì may bọn em đã lưu được hình và chụp trang cá nhân của hắn.

Bọn em sợ hắn biết trước thì sẽ đối phó với mình. Dù gì bọn em cũng là con gái, thân cô độc ở đất Sài Gòn, không có quyền thế hay địa vị gì cả nên rất sợ. Bọn em đã gây nên những lỗi lầm rất kinh khủng với gia đình, người thân mà từng cho đó là những quyết định đúng đắn sau khi gặp hắn.

Hắn còn truyền bá tư tưởng chống phá nước Việt Nam, các thuyết âm mưu và tiêm nhiễm góc nhìn tiêu cực về xã hội cho bọn em.

Bên dưới là một vài hình ảnh và giấy tờ liên quan mà bọn em xin phép để dưới này làm bằng chứng .Tin tưởng một người mà không biêt rõ về nó là sự ngu dốt của bọn em.

Bọn em sẽ cập nhật liên tục vì không biết lý do gì, sau khi hắn quất ngựa truy phong thì Facebook cá nhân của bọn em dạo này bị khoá và phá liên tục.

Mong mọi người giúp bọn em ạ!

Dân mạng phẫn nộ với nam thanh niên lợi dụng bói toán,Phật giáo để lừa tình hàng loạt cô gái vàkêu gọi truy lùng hắn. Bên cạnh đó, không ít người trách cứ 4 cô gái quángu muội mới trở thành nạn nhân của kẻ nghiện sex.

Mỹ nữ xõa tóc che mặt bắt quả tang kẻ trộm ĐTDĐ:

Tuyệt chiêu bắt quả tang kẻ móc túi khi đứng ở nơi đông người.

Xem thêm:Nữ sinh Hải Dương lớp 12 bị tố quan hệ với thầy thực tập, chửi và dọa bạn gái thầy

Clip cô gái xinh ngáo đá làm chuyện ấy với cây cột điện

Bắt kẻ biến thái 'tự xử' cạnh nữ sinh cấp 2 trên xe buýt ở Hà Nội

Bố và con trai ở TP.HCM thả thính nhau khi tìm người tình trên ứng dụng Blued

Clip quái xế chạy tới rủ đua xe khiến CSGT chở CSTT đứng hình

Hù dọa làm nữ sinh HUTECH gặp tai nạn gãy tay, 2 gã trai bỏ chạy bị truy lùng

Ngàn người chia sẻ địa chỉ quán cơm từ thiện ở Hà Nội, ra tận nơi thấy tiệm mát xa VIP

Trộm đồ lót phụ nữ, kẻ bệnh hoạn bị đại ca xăm trổ đánh bầm dập

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Truy lùng kẻ lợi dụng Phật giáo khiến 4 cô gái mắc bệnh tình dục, quay clip sex tống tình