4 tiếng sau khi ngôi sao Lionel Messi và các người bạn chia tay World Cup thì đến lượt Cristiano Ronaldo cùng đồng đội tiếp bước theo sau.

Bồ Đào Nha bị Uruguay loại, Ronaldo thề không buông súng

Anh Tú | 01/07/2018, 06:45

4 tiếng sau khi ngôi sao Lionel Messi và các người bạn chia tay World Cup thì đến lượt Cristiano Ronaldo cùng đồng đội tiếp bước theo sau.

Trong trận đấu này, Edison Cavani là người hùng của Uruguay khi anh lập cú đúp với sự chính xác đến kinh ngạc. Phút thứ 7, Cavani chọn vị trí tốt đón đường tạt của Suarez và đánh đầu hiểm hóc mở tỷ số cho Uruguay. Sau khi Pepe đánh đầu đáp trả gỡ hòa 1-1 phút 55 thì Cavani nhanh chóng giúp La Celeste lập lại thế dẫn trước. Phút 62, chân sút của PSG xử lý một chạm đưa bóng vào góc chết khung thành khiến thủ môn Rui Patricio bó tay.

Ronaldo là niềm hy vọng lớn nhất của Bồ Đào Nha trận này nhưng anh chơi mờ nhạt. Ronaldo không làm vướng chân đồng đội hay hủy hoại lối chơi của Bồ Đào Nha nhưng cũng không bùng nổ. Daily Mail chỉ chấm anh 6 điểm trong khi Cavani nhận điểm 9. Và với một "học sinh giỏi" và ham săn phần thưởng mà trong kỳ thi cuối chỉ nhận điểm 6 là quá thất vọng.

Sau trận đấu, Ronaldo cho biết: "Theo quan điểm của cá nhân tôi, chúng tôi chơi tốt hơn Uruguay nhưng đây là bóng đá, đội ghi nhiều bàn thắng hơn sẽ giành chiến thắng, họ xứng đáng được chúc mừng. Là đội trưởng, tôi tự hào về đội bóng, về đội ngũ và những ai đóng góp tích cực cho đội bóng".

"Tôi chắc chắn đội tuyển sẽ tiếp tục là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới với những cầu thủ tuyệt vời và một tập thể tuyệt vời, những con người trẻ khao khát thành công", Ronaldo khẳng định. Trong khi đó, HLV Fernando Santos cũng không đề cập chuyện mình từ chức mà khẳng định luôn ông muốn "Ronaldo tiếp tục gắn bó với chúng ta".

Uruguay (4-3-1-2):Muslera 6; Caceres 7, Gimenez 7, Godin 7, Laxalt 7; Nandez 7 (Sanchez 81), Torreira 7, Vecino 7; Bentancur 6 (Rodriguez 63, 6); Suarez 8, Cavani 9 (Stuani 74, 6)

Ghi bàn:Cavani 7, 62

Bồ Đào Nha(4-4-2):Rui Patricio 6; Ricardo Pereira 6, Pepe 7, Fonte 5, Guerreiro 7; Bernardo Silva 7, William Carvalho 6, Adrien Silva 5 (Quaresma 65, 6), Joao Mario 5 (Fernandes 84); Goncalo Guedes 6 (Andre Silva 74, 6), Ronaldo 6

Ghi bàn: Pepe 55

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiêu thụ điện lập kỷ lục, cảnh báo hóa đơn tiền điện tăng cao
Cuối tháng 4, thời tiết nắng nóng gay gắt khiến tiêu thụ điện toàn quốc lên cao kỷ lục, có ngày lên tới gần 1 tỉ kWh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bồ Đào Nha bị Uruguay loại, Ronaldo thề không buông súng