Ngày 29.8, Bộ Tư lệnh Quân khu 9 đã tổ chức thu mua, vận chuyển 16,5 tấn nông sản tại tỉnh Sóc Trăng để hỗ trợ cho bà con TP.HCM.

Bộ đội mua nông sản ở Sóc Trăng hỗ trợ bà con TP.HCM

Vũ Phong | 29/08/2021, 17:57

Ngày 29.8, Bộ Tư lệnh Quân khu 9 đã tổ chức thu mua, vận chuyển 16,5 tấn nông sản tại tỉnh Sóc Trăng để hỗ trợ cho bà con TP.HCM.

Nông sản được Quân khu 9 thu mua từ các địa phương trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng gồm: dưa leo, bí đỏ, bí đao, bầu, khoai môn, củ cải trắng và khổ qua… với số tiền gần 135 triệu đồng.

imgp4165.jpg
Vận chuyển nông sản hỗ trợ bà con ở TP.HCM - Ảnh: Vũ Phong

Đây là một trong những hoạt động nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Quân ủy Trung ương - Bộ Quốc phòng về “Quân đội cùng cả nước chung sức, đồng lòng thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch COVID-19”.

Đồng thời đây là món quà sẻ chia, thể hiện tình cảm của lực lượng Quân khu 9 đối với người dân TP.HCM trong giai đoạn dịch bệnh khó khăn. Qua đó, tiếp tục khơi dậy tinh thần đoàn kết quân, dân và tinh thần tương thân tương ái, góp phần động viên người dân TP vượt qua đại dịch, sớm trở lại cuộc sống bình thường mới.

Được biết, hiện nay các địa phương ở tỉnh Sóc Trăng đang vào mùa thu hoạch nông sản. Do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 nên ít nhiều cũng gặp trở ngại trong vấn đề tiêu thụ, đặc biệt là ở các vùng cách ly y tế để phòng, chống dịch bệnh.

Thời gian qua, chính quyền địa phương đã triển khai nhiều giải pháp để giải quyết khó khăn này. Trong đó, có nhiều cơ quan, đơn vị, mạnh thường quân… triển khai nhiều chương trình, hoạt động để hỗ trợ tiêu thụ nông sản cho bà con.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ đội mua nông sản ở Sóc Trăng hỗ trợ bà con TP.HCM