Cuộc thi “Gương mặt thân quen nhí 2016” mùa thứ 3 trên sóng VTV3 đã khép lại với ngôi quán quân thuộc về cô bé 7 tuổi Mai Chi - học trò của nghệ sĩ Lê Giang.

Cô bé 7 tuổi Mai Chi nhận 700 triệu giải thưởng ‘Gương mặt thân quen nhí 2016’

31/12/2016, 21:07

Cuộc thi “Gương mặt thân quen nhí 2016” mùa thứ 3 trên sóng VTV3 đã khép lại với ngôi quán quân thuộc về cô bé 7 tuổi Mai Chi - học trò của nghệ sĩ Lê Giang.

Tối 30.12, đêm chung kết Gương mặt thân quen nhí 2016 đã diễn ra tại TP.HCM và được phát sóng trực tiếp trên sóng truyền hình VTV3. Đêm Gala với sự tranh tài của 4 cặp thí sinh gồm Công Quốc - Thu Hằng, Mai Chi - Lê Giang, Diệp Nhi - Vũ Hà, Nhã Thy - Lê Việt, đây là 4 cặp thí sinh giành được điểm số cao từ ban giám khảo sau 12 tuần thi.

Đêm Gala xếp hạng của Gương mặt thân quen nhí 2016 diễn ra với nhiều sắc màu - Ảnh chụp màn hình

Sau 6 tiết mục tranh tài sôi nổi của các thí sinh nhí kéo dài đến 0 giờ ngày 31.12.2016, MC Đại Nghĩa đã công bố kết quả bình chọn đầy bất ngờ với ngôi quán quân Gương mặt thân quen nhí 2016 thuộc về thí sinh 7 tuổi Mai Chi cùng “sự phụ” Lê Giang. Với việc giành chiến thắng Gương mặt thân quen nhí 2016, cô bé 7 tuổi này sẽ sở hữu giải thưởng trị giá 700 triệu đồng, trong đó 500 triệu được đóng góp ủng hộ hoạt động xã hội.

Tiết mục tranh tài của cô trò Lê Giang - Mai Chi - Ảnh chụp màn hình

Trong cuộc tranh tài đêm qua, cô bé Mai Chi cùng nghệ sĩ Lê Giang đã thể hiện tiết mục hát bội khiến giám khảo Hoài Linh, Hồng Vân, Mỹ Linh vô cùng ấn tượng.

Chiến thắng bất ngờ của Mai Chi đã khiến cặp đôi được kỳ vọng nhiều nhất là Nhã Thy - Lê Việt chỉ nhận được ngôi Á quân, giải 3 thuộc về Vũ Hà - Diệp Nhi, cặp đôi Công Quốc - Thu Hằng giành giải 4.

Như vậy là sau 2 tháng lên sóng, Gương mặt thân quen nhí 2016 đã tìm ra chủ nhân của giải thưởng cao nhất là cô bé Mai Chi. Hai mùa giải trước đó, ngôi vị quán quân đã thuộc về bé Ju Uyên Nhi và bé Ben - Hoàng Quân.

Tiểu Vân

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Việc cấm người trong gia đình cùng đấu giá một tài sản là hạn chế quyền con người
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại biểu Trần Văn Tuấn cho rằng nếu quy định không cho cha, mẹ, vợ, chồng, con, anh chị em ruột đăng ký tham gia đấu giá cùng một tài sản là hạn chế quyền sở hữu tài sản của công dân, không phù hợp với Hiến pháp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô bé 7 tuổi Mai Chi nhận 700 triệu giải thưởng ‘Gương mặt thân quen nhí 2016’