Tâm sự cay đắng của chàng trai Buôn Ma Thuột bỏ đại học đi làm kiếm tiền và nhịn ăn sáng nuôi bạn gái xinh 5 năm, nhường nhà cho ở nhưng vừa đi Nhật 3 tháng bị cắm sừng.

Bỏ học đi làm, nhịn ăn sáng nuôi bạn gái xinh 5 năm, vừa đi Nhật 3 tháng bị cắm sừng

Hồng Quân | 12/01/2018, 22:48

Tâm sự cay đắng của chàng trai Buôn Ma Thuột bỏ đại học đi làm kiếm tiền và nhịn ăn sáng nuôi bạn gái xinh 5 năm, nhường nhà cho ở nhưng vừa đi Nhật 3 tháng bị cắm sừng.

Xem thêm:Nữ công an xã trẻ đẹp ở Đà Nẵng tổn thương vì bình luận khiếm nhã

Tát sấp mặt thiếu gia Sở Khanh, đại gia chiếm lấy cô gái xinh yêu thầm nhiều năm

Chuyện kiều nữ bị cấm yêu, cầm dao đến phòng bố mẹ, đâm chết chó mà không hay biết

B.C nhịn ăn sáng, chi hết tiết kiệm 50 triệu và bỏ đại học đi làm để nuôi bạn gái xinh 5 năm ăn học. Khi học xong, bạn gái được B.C đưa về nhà ở cho đỡ tủi thân. Hy sinh hết mình vì T.T, B.C đi Nhật kiếm tiền về mở quán làm tóc và nail cho cô. Thế nhưng trong thời gian 3 tháng B.C đi Nhật, T.T đã ngoại tình khiến anh ngậm đắng nuốt cay và định ôm đau khổ một mình.

Vậy mà chỉ sau 1 tuần chia tay B.C, T.T công khai người yêu mới trên Facebook khiến anh nổi điên và quyết định lật mặtmỹ nữ Buôn Ma Thuột bạc tình bạc nghĩa, chỉ biết sống hưởng thụ qua chuyện bên dưới:

Đang học đại học phải bỏ ngang để kiếm tiền nuôi em ăn học lớp 12, từ tiền nhà trọ tới tiền ăn uống, tiền học tất tần tật. Học xong còn lo cho em học nghề. Cả năm trời chỉ biết cắm đầu vào làm kiếm tiền nuôi em ăn học. Đến lúc học xong ra nghề rồi đưa em về nhà ở cho đỡ tủi thân để anh đi Nhật kiếm tiền về mở quán cho em.

Anh đi được 3 tháng, em ở nhà chỉ việc ăn ngủ rồi xài tiền của anh. Vậy mà em nỡ lòng nào cắm sừng anh chứ. Yêu thương, chiều chuộng hết mức, tranh thủ từng ngày nghỉ về thăm em. Trước khi đi vẫn không quên để tiền ở nhà cho em xài.

Em ở trong nhà anh, căn phòng của anh nhắn tin với nó mỗi tối, lưu số điện thoại nó trong danh bạ là đứa bạn thân của em, rồi để ảnh bạn thân để anh khỏi nghi ngờ.

Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra. Ngày anh bắt quả tang bị em cắm sừng, trời đất như muốn sụp đổ. Em bảo do anh đi xa, không quan tâm em, không nhắn tin thường xuyên với em, nên em tìm niềm vui mới. Nào thì em không đợi anh được 3 năm đâu, rồi em nói anh ấy hiểu em, quan tâm em hơn anh. Anh đi Nhật kiếm tiền vì ai vậy?

5 năm nay hết lòng yêu em, chung thủy 1 lòng 1 dạ, cuối cùng kết quả là bị em cho 2 cái sừng thế này đây T à. Không có anh thì em có được như ngày hôm nay không?

T.T bị B.C phát hiện ngoại tình và đuổi khỏi nhà.

Chia tay được 1 tuần, em công khai đăng ảnh nó kèm thông tin 1 tuần. Anh tính giấu chuyện này, tự ôm đau khổ một mình nhưng em đã không giữ tự trọng cho anh thì anh khui ra hết. Coi như bao nhiêu năm qua, anh yêu nhầm người, chăm sóc nhầm người. Nuôi con chó, nó còn không phản bội chủ như vậy đâu T à.

Đọc xong chuyện trên, dân mạng bức xúc, cảm thương thay cho B.C và chửi mắng T.Tkhông tiếc lời. Facebook của cô gái Buôn Ma Thuột cũng bị nhiều người tấn công và hiện phải tạm đóng.

Dân mạng tổng sỉ vảT.T.

“Đừng bao giờ tin vào tình yêu của những đứa con gái chỉ biết sống hưởng thụ” là bài học một số người rút ra từ chuyện trên.

Lime cover 'Người lạ ơi' hay hơn bản gốc:

5 cô gái thích đi bar ngồi múa tay điệu nghệ:

Xem thêm:9X lật tẩy bạn gái xinh muốn cưới nhưng đi du lịch, ngủ, đăng ảnh với tình nhân

Vietjet hoãn chuyến đi Đà Nẵng nửa đêm, khách gây náo loạn vì không nghe thông báo

Hơn 450 cây quất cảnh bán tết bị phá hoại, chị nông dân khóc nghẹn vì trắng tay

Bị chồng phát hiện ở cùng trai trẻ trong nhà 12 giờ đêm, vợ nói chỉ rủ về nhậu

Thanh niên Hà Nội dụ bạn gái có thai để bố mẹ cho cưới rồi yêu người khác

Thanh niên đầu trọc mặc áo sư chùa nằm ăn khô bò, được trai ôm hôn ở quán cà phê

Bị chửi bới vì quỵt 14 ngày lương cô rửa bát, chủ quán mỳ cay ở Hà Nội lên tiếng

Cá hải tượng 100 kg giá 350 triệu bị làm thịt

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bỏ học đi làm, nhịn ăn sáng nuôi bạn gái xinh 5 năm, vừa đi Nhật 3 tháng bị cắm sừng