Thực hiện cảnh “giường chiếu” hay khỏa thân trước máy quay là điều vô số diễn viên Hollywood phải thường xuyên đối diện. Thế nhưng, dẫu có sớm quen với sức ép công việc, nhiều ngôi sao vẫn không tránh khỏi cảm giác ngượng ngùng, khó chịu khi xem lại phân đoạn 18+ đã tham gia. Ắt hẳn còn ái ngại hơn nếu họ phải ngồi thưởng thức phim cạnh người thân, nhất là bố mẹ và anh chị em trong gia đình.

Bố mẹ các ngôi sao phản ứng thế nào khi xem cảnh nóng táo bạo của con?

06/05/2017, 06:11

Thực hiện cảnh “giường chiếu” hay khỏa thân trước máy quay là điều vô số diễn viên Hollywood phải thường xuyên đối diện. Thế nhưng, dẫu có sớm quen với sức ép công việc, nhiều ngôi sao vẫn không tránh khỏi cảm giác ngượng ngùng, khó chịu khi xem lại phân đoạn 18+ đã tham gia. Ắt hẳn còn ái ngại hơn nếu họ phải ngồi thưởng thức phim cạnh người thân, nhất là bố mẹ và anh chị em trong gia đình.

Phụ huynh các sao phản ứng thế nào về đủ loại cảnh quay nóng bỏng trên màn ảnh có sự góp mặt của con trai hay con gái họ?

Dakota Johnson - 50 Shades of Grey

Dakota Johnson và Jamie Dornan trong 50 Shades Darker

Thương hiệu điện ảnh 50 Shades mỗi lần ra mắt luôn được công chúng đặc biệt chú ý. Nhiều fan hâm mộ thậm chí phải trông ngóng lịch chiếu để đặt vé xem phim từ sớm. Tuy nhiên diễn viên Melanie Griffith, mẹ của nữ chính Dakota Johnson, lại chẳng “thiết tha” đến rạp trong buổi chiếu ra mắt tác phẩm.

Minh tinh 59 tuổi tiết lộ cùng báo giới: “Con gái tôi sẽ cảm thấy rất không thoải mái nếu tôi xem bộ phim, và tôi cũng cảm thấy thế”. Bà chia sẻ, gia đình thậm chí chưa từng bàn luận về dự án 50 Shades mà Johnson đã tham gia một thời gian khá dài. Đối với Griffith và chồng, xem qua cảnh nóng dù chỉ trên phim của con gái họ, hoàn toàn là việc “không thể.”

Margot Robbie - The Wolf of Wall Street

The Wolf of Wall Street có khá nhiều phân đoạn “người lớn” giữa cặp đôi Leonardo DiCaprio và Margot Robbie

Trước khi tác phẩm ăn khách The Wolf of Wall Street được trình chiếu, Margot Robbie dùng cách có phần “bi hài lẫn lộn” để tránh việc gia đình nhìn thấy những cảnh quay 18+ liên quan đến cô. Ngôi sao người Úc thẳng thừng… nói dối bố mẹ rằng cô không hề nude trên phim trường, và các phân đoạn “giường chiếu” đều có người đóng thế. Nữ diễn viên phân trần sau đó: “Gia đình tôi không để tâm lắm đến giới giải trí, nên họ dễ dàng tin những gì tôi nói”.

Zac Efron - The Lucky One

Ở phim chính kịch lãng mạn The Lucky One, ngôi sao Highschool Musical thể hiện nhiều cảnh quay tình tứ bên cạnh người đẹp Taylor Schilling

Zac Efron từng có khoảnh khắc thưởng thức phim đáng nhớ khi tác phẩm The Lucky One của anh công chiếu mở màn năm 2012. Kịch bản với nhiều trường đoạn tình cảm nồng nàn giữa hai nhân vật chính có thể khiến bất kì ai cũng phải ngại ngùng khi ngồi xem bên gia đình. Riêng tài tử 29 tuổi lại quyết định mời mẹ anh cùng đến rạp thưởng thức phim. Chàng Troy Bolton điển trai của Highschool Musical tiết lộ: “Tôi đã thấp thỏm ngay lúc đầu. Dù mẹ ngồi cách tôi vài hàng ghế nhưng vì quá xấu hổ, tôi phải rời khỏi chỗ một lúc khi cảnh nóng của mình xuất hiện”. Kết thúc buổi chiếu, may thay, mẹ anh vẫn tích cực đón nhận tác phẩm và khen ngợi diễn xuất của Efron.

Mila Kunis - Black Swan

Mila Kunis (trái) và Natalie Portman trong tác phẩm kinh dị Black Swan

Mỹ nhân gốc Ukraine, Mila Kunis nổi tiếng nhờ cảnh sex đồng tính táo bạo với Natalie Portman trong tác phẩm kinh dị Black Swan. Dẫu cảnh quay thực hiện suôn sẻ và góp phần đem đến thành công lớn cho bộ phim, ngôi sao 32 tuổi vẫn cảm thấy không hề dễ dàng khi lần đầu cùng bố mẹ thưởng thức tác phẩm. Kunis chia sẻ sau khi Black Swan phát hành: “Nếu tôi nhớ không lầm, bố tôi đã bước ra khỏi rạp ngay lúc phim chiếu đến cảnh nóng giữa tôi và Natalie. Tôi không nghĩ bố mình thật sự sẵn sàng nhìn thấy những gì diễn ra trên màn ảnh”. Nữ diễn viên, tuy nhiên, vẫn vui vẻ nói đùa: “Có lẽ từ nay tôi sẽ cấm ông ấy đến các buổi chiếu phim của tôi”.

Rupert Grint - Cherrybom

(Từ trái qua) Bộ ba ngôi sao Rupert Grint, Kimberley Nixon và Robert Sheehan của Cherrybomb

Cậu bé phù thủy Ron Weasley của series Harry Porter đình đám có phân đoạn 18+ đầu tiên trong sự nghiệp với bộ phim tuổi teen gây tranh cãi Cherrybomb. Cảnh nóng đóng cùng nữ chính Kimberley Nixon dù được mô tả vừa phải, không quá “trần trụi”, vẫn khiến Rupert Grint vô cùng ngượng ngùng khi xem lại tác phẩm bên gia đình. “Cảnh phim trôi qua và gia đình tôi không nói gì với nhau. Sau khi Cherrybomb công chiếu, mọi người cũng không nhắc lại phân đoạn nhạy cảm này”, anh bày tỏ. Phản ứng của bố mẹ khiến ngôi sao người Anh thấy đặc biệt nhẹ nhõm.

Emilia Clarke - Game of Thrones

Một cảnh nude táo bạo của “Mẹ rồng” Emilia Clarke trong Game of Thrones mùa 7

Kiều nữ Emilia Clarke, ngược lại, chọn hướng tiếp cận thoải mái hơn khi đề cập với gia đình về những cảnh quay “người lớn” trên phim. Từng có vài trường đoạn bán nude táo bạo ở mùa 7 series truyền hình danh tiếng Game of Thrones, cô không hề giấu bố mẹ về hình ảnh nhân vật mình thể hiện sẽ thay đổi ra sao. Người đẹp sinh tại London thường được biết đến nhờ nụ cười duyên, lối trò chuyện gần gũi và hài hước. Có lẽ chính điều này đã giúp Clarke thuyết phục gia đình thưởng thức dễ dàng hơn mọi tác phẩm với đa dạng cảnh quay cô góp mặt.

Như Ý

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bố mẹ các ngôi sao phản ứng thế nào khi xem cảnh nóng táo bạo của con?