The Greatest Salesman in the World (Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới), một trong những quyển sách được mua nhiều nhất thế giới với con số bán ra gần 10 triệu bản toàn cầu, đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

Bộ sách gối đầu giường của các doanh nhân thế giới có mặt tại Việt Nam

nguyentuyet | 11/08/2017, 21:36

The Greatest Salesman in the World (Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới), một trong những quyển sách được mua nhiều nhất thế giới với con số bán ra gần 10 triệu bản toàn cầu, đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

Không chỉ là cẩm nang hiệu quả dành cho những người làm kinh doanh, The Greatest Salesman in the World còn là kim chỉ nam để có một đời sống hạnh phúc. Nội dung sách là một câu chuyện giả tưởng, có tính chất ngụ ngôn về Hafid, một cậu bé chăn lạc đà vào thời của Chúa Jesus sinh ra đời. Từ một cậu bé mồ côi, Hafid đã tôi luyện để trở thành người đứng đầu thương trường. Tác phẩm xúc động, lồng nhiều bài học thực tiễn, có giá trị cho cả những người bán hàng lẫn ứng dụng vào đời sống.

Tác giả Og Mandino

Doanh nhân tiên phong trong lĩnh vực bảo hiểm, ông W. Clement Stone, người sáng lập Combined Insurance, Mỹ, sau khi đọc câu chuyện, đã gọi điện, đặt hẳn 10.000 bản Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới để phân phát cho nhân viên và cổ đông công ty bảo hiểm khổng lồ của mình. “Cuốn sách này có nội dung trải dài hàng thế kỷ, nhưng chỉ trong vòng một, hai giờ đồng hồ, nó sẽ ảnh hưởng đến cuộc đời bạn mãi mãi - theo hướng tốt đẹp hơn”, ông nói.

Cùng với W. Clement Stone, nhiều năm qua, các CEO trong danh sách Fortune 500 cũng đã mua và dành tặng hàng ngàn bản sách cho cấp dưới của mình.

Không chỉ ảnh hưởng tốt đến doanh nhân, những người bị kết án tù viết rằng họ đã ghi nhớ từng câu từng chữ trong sách. Những bệnh nhân đang cai nghiện ma túy và bia rượu thú nhận rằng họ ngủ với cuốn sách đặt dưới gối. Chưa kể, những siêu sao như Johnny Cash và Michael Jackson cũng không tiếc lời ca ngợi cuốn sách.

Nhờ tiếng vang từ cộng đồng người đọc quá lớn, đến nay, Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới đã bán gần 10 triệu bản toàn cầu, với 17 ngôn ngữ và trở thành cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại cho những người bán hàng trên khắp thế giới.

Sau khi Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới ra mắt, tác giả đã sáng tác nhiều cuốn sách khác và đi diễn thuyết về chủ đề thành công khắp thế giới.

12 năm sau, 1988, tác giả đầu sách được tiêu thụ nhiều nhất thế giới này, ông Og Mandino mới đặt bút viết tiếp phần 2 của tác phẩm này. Cũng như “người tiền nhiệm”, phần thứ hai của tập sách được đón nhận nồng nhiệt.

Đem bộ sách ấn tượng này đến bạn đọc Việt Nam lần này, First News chăm chút khá công phu trong khâu dịch thuật lẫn trình bày để tác phẩm có thể trở thành người bạn đồng hành hữu ích của độc giả. Sách hiện đã có mặt tại hệ thống nhà sách trên toàn quốc.

Đôi nét về tác giả Og Mandino

Og Mandino Mandino sinh ngày 12.121923, mất ngày 3.9.1996.Ông là cựu chủ tịch của tạp chí Success Unlimited. Og Mandino là tác giả dòng sách truyền cảm hứng với các tác phẩm nổi tiếng nhất hiện nay, 14 tựa sách của ông đã bán được hai mươi lăm triệu bản và được chuyển ngữ qua 18 ngôn ngữ khác nhau. Hàng ngàn người từ tất cả mọi xuất phát điểm trong cuộc sống đã công nhận rằng Og Mandino đã giúp họ thay đổi cuộc sống, biết ơn ông vì kỳ tích họ nhận được qua từng câu từ của ông. Những tựa sách tiêu biểu của Og Mandino bao gồm: The Choice – Lựa chọn nhiệm màu, The Gift Of Acabar, The God Memorandum…

Tú Viên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ sách gối đầu giường của các doanh nhân thế giới có mặt tại Việt Nam