Bộ trưởng Bộ Kinh tế Malaysia Azmin Ali đã bác bỏ thông tin ông tham gia vào một clip nóng đồng tính và tuyên bố sẽ "vạch trần những người đứng sau các cáo buộc ghê tởm này".

Bộ trưởng Malaysia phủ nhận xuất hiện trong clip nóng đồng tính

Chí Thiện | 13/06/2019, 13:36

Bộ trưởng Bộ Kinh tế Malaysia Azmin Ali đã bác bỏ thông tin ông tham gia vào một clip nóng đồng tính và tuyên bố sẽ "vạch trần những người đứng sau các cáo buộc ghê tởm này".

"Tôi phủ nhận sự phỉ báng này nhắm vào mình", ông Azmin Ali nói vào tối 12.6. "Đây là một âm mưu bất chính nhằm phá hủy danh tiếng và hình ảnh của tôi trong nỗ lực hủy hoại sự nghiệp chính trị của tôi".

Azmin cho rằng clip nóng và các cáo buộc tham nhũng đi kèm là những hành động mới nhất trong một loạt các nỗ lực phối hợp trong vài tháng qua nhằm hạ bệ ông. Nhưng khẳng định thủ phạm sẽ không làm ông phân tâm khi lên kế hoạch thực hiện "các chính sách phát triển quốc gia bền vững và bao quát".

Bộ trưởng cho biết các luật sư của ông sẽ có hành động pháp lý chống lại thủ phạm, và ông tin tưởng cảnh sát và Ủy ban chống tham nhũng Malaysia (MACC) sẽ có hành động khi cần thiết.

Ảnh cắt từ clip - Nguồn: China Press

Cuối tuần trước, một clip nóng quay lại cảnh quan hệ tình dục của 2 người đàn ông được chia sẻ nhanh chóng trên các trang mạng xã hội của Malaysia và thu hút nhiều sự chú ý. Sáng hôm qua, Muhammad Haziq Abdul Aziz (27 tuổi) - thư ký riêng của thứ trưởng Bộ công nghiệp cơ bản Datuk Seri Shamsul Iskandar Mohd Aki – thừa nhận nam thanh niên trong clip là mình và nhân vật còn lại chính là Bộ trưởng Azmin Ali. Anh còn kêu gọi MACC điều tra về hành động tham nhũng ủa Azmin và cho rằng “ông ấy không có đủ tư cách để lãnh đạo”.

Muhammad Haziq Abdul Aziz (phải) là một chính trị gia trẻ triển vọng

Bên cạnh vai trò Bộ trưởng, Azmin hiện còn là phó Chủ tịch Đảng Công lý Nhân dân (PKR) thuộc liên minh cầm quyền của Thủ tướng Mahathir Mohamad. Chủ tịch đương nhiệm của PKR là Anwar Ibrahim cũng từng 2 lần bị cáo buộc quan hệ tình dục đồng tính và phải ở tù trong nhiều năm trước khi được ân xá bởi hoàng gia.

Thủ tướng Mahathir Mohamad ủng hộ Azmin, nói rằng ông tin clip nóng là giả mạo và đã được dàn dựng cho mục tiêu chính trị. “Đây là chính trị bẩn. Nếu không thể chiến thắng, đừng làm những điều bẩn thỉu như thế này”, Mahathir nói với truyền thông địa phương tại một sự kiện vào thứ 4 và thừa nhận ông không biết ai đứng đằng sau đoạn clip. “Bạn có tin không? Xin đừng nói với tôi rằng bạn ngu ngốc đến mức đó. Ngày nay, bạn có thể làm ra mọi loại hình ảnh nếu bạn đủ thông minh. Một ngày nào đó, bạn có thể thấy hình ảnh của tôi như thế”.

Mai Thảo (theo South China Post)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng
1 giờ trước Sự kiện
Sáng 18.4 (mùng 10 tháng 3 âm lịch), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ ngành, cơ quan trung ương, các tỉnh thành, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng tại khu di tích Đền Hùng (tỉnh Phú Thọ).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ trưởng Malaysia phủ nhận xuất hiện trong clip nóng đồng tính