Xu hướng kết hôn muộn đang ngày một phổ biến. Đã qua rồi cái thời phụ nữ mười tám đôi mươi con bồng con bế, phụ nữ hiện đại nhiều người không ngại tập trung vào sự nghiệp và không để chuyện tình cảm ảnh hưởng quá nhiều vào việc tận hưởng cuộc sống.

Sống độc thân mà vẫn hạnh phúc nhờ bí quyết này

La Hường | 13/06/2019, 09:26

Xu hướng kết hôn muộn đang ngày một phổ biến. Đã qua rồi cái thời phụ nữ mười tám đôi mươi con bồng con bế, phụ nữ hiện đại nhiều người không ngại tập trung vào sự nghiệp và không để chuyện tình cảm ảnh hưởng quá nhiều vào việc tận hưởng cuộc sống.

Những bí quyết sau đây giúp họ luôn hạnh phúc với những gì mình có:

Xem bạn bè như gia đình

Bạn bè của phụ nữ độc thâncũng quan trọng như chồng hoặc bạn trai vậy. Khi bạn không đắm chìm trong một mối quan hệ yêu đương, bạn thân sẽ là người ở bên những khi trái tim bạn đau khổ, là người san sẻ những niềm vui một cách đầy hào hứng và luôn làm tâm trạng của bạn tốt lên rất nhiều.

Đôi khi một người bạn thân dù không cùng máu mủ ruột rà nhưng lại mang đến cho chúng ta cảm giác an toàn như chính người thân của mình vậy.

Biết yêu lấy bản thân mình

Hạnh phúc của bạn bắt đầu và kết thúc với một người – chính bạn. Chắc rằng, có những điều và những người có thể khiến bạn vui. Nhưng sau tất cả, những gì còn lại ở cạnh bạn chỉ có bản thân bạn mà thôi.

Thế nên, hãy học cách tự yêu thương bản thân và làm những điều bạn muốn. Đó có thể là tự tặng bản thân một món quà yêu thích hay viết nhật ký về những điều làm bạn cảm thấy hạnh phúc… Nó giúp bạn tìm thấy niềm vui và cảm giác bình yên trong cuộc sống.

Thi thoảng, bạn có thể tạo ra một buổi hẹn hò lý tưởng dành riêng cho bạn.

Ngay bây giờ, bạn có thể nấu một bữa ăn và tạo ra bầu không khí ấm cúng trong ngôi nhà để tỏ lòng biết ơn với cuộc sống cũng như những điều tuyệt vời xung quanh bạn.

Yêu thích tiệc tùng

Đừng nghĩ sai về phụ nữ độc thân. Dĩ nhiên, họ thật sự hạnh phúc khi bạn bè kết hôn, mang thai, mua nhà mới, tuy nhiên thường thì họ không nhớ phải mua sắm những thứ thiết yếu như là một món quà mang tính hình thức.

Dù vậy, họ sẽ khuấy động không khí bằng một bữa tiệc thực sự vui vẻ. Những người độc thân khá lâu thường biết cách chăm sóc bản thânrất tốt và họ mang nguồn năng lượng tràn trề của mình lan tỏa đến người khác một cách tích cực.

Quan niệm đúng đắn về “độc thân”

Phụ nữ độc thân thường xuyên bị xem là “kén cá chọn canh”. Thực tế, không phải ai cũng đặt sự nghiệp lên thành mục tiêu số 1 của cuộc sống. Nhưng họ không phải là người vội vàng cho những cơ hội tình cảm chưa đủ thuyết phục.

Độc thân không có nghĩa là tuyệt vọng. Phụ nữ độc thân chỉ đơn giản là có những tiêu chuẩn riêng về đối tượng hẹn hò và họ không muốn kết hôn nhầm người.

Thà vui vẻ một mình còn hơn hai mình mà cô đơn

Nhiều người không thể chịu đựng được nỗi cô đơn khi phải một mình đi về sau giờ tan làm, không biết làm gì cho hết buổi tối, cuối tuần càng sốt ruột khi không có người ở bên. Phụ nữ độc thân không như vậy. Họ biết cách tạo ra niềm vui khi chỉ có một mình - thậm chí, họ thích thú với suy nghĩ mình có thể thoải mái qua đêm với hội bạn gái thay vì phải ở nhà xem thể thao (trong khi mình ghét thể thao) với bạn trai.

Quỳnh An (t/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sống độc thân mà vẫn hạnh phúc nhờ bí quyết này