Trong ngày trọng đại của mình, con gái tỷ phú Mỹ Nicola Peltz đã mặc chiếc váy cưới của Valentino Haute Couture và stylist Leslie Fremar.

Bộ váy ‘gây kinh ngạc’ trong đám cưới con gái tỷ phú Mỹ và con trai David Beckham

Phong Anh | 11/04/2022, 13:20

Trong ngày trọng đại của mình, con gái tỷ phú Mỹ Nicola Peltz đã mặc chiếc váy cưới của Valentino Haute Couture và stylist Leslie Fremar.

Ngày 9.4, Nicola Peltz kết hôn với Brooklyn Beckham tại ngôi nhà của gia đình cô ở Palm Beach, bang Floria.

noidienradamcuoi.jpg
Nơi diễn ra đám cưới của con gái nhà tài phiệt Mỹ và con trai cả David Beckham

Tại lễ đám cưới "thế kỷ" gây sự chú ý và tò mò với công chúng, Nicola Peltz đã mặc chiếc áo cưới của Valentino Haute Couture và nhà tạo mẫu Leslie Fremar.

vay1.png
Đám cưới diễn ra với an ninh thắt chặt và đây là một trong những hình ảnh hiếm hoi công khai được Vogue đăng tải 

Chiếc váy cưới được thiết kế theo kiểu truyền thống tuy nhiên, có chút biến tấu.

Leslie Fremar cho biết chiếc váy hướng đến sự đơn giản nên không có nhiều chi tiết cầu kỳ. Nicola Peltz cùng ê-kíp loại bỏ phần thêu tay và thay thế bằng vải ren trên găng tay. Chúng được làm thủ công, tinh xảo. Qúa trình làm việc, bàn bạc, từ bản thảo đến khi xong chiếc váy cũng kéo dài cả năm mới hoàn thành.

vay3.png
Chiếc váy cưới là thiết kế của Leslie Fremar và nhà mốt Ý Valentino đình đám 

Theo nhà tạo mẫu nổi tiếng của Hollywood Leslie Fremar, chiếc váy cưới này đã khiến cô và Nicola Peltz phải kinh ngạc khi nhìn thấy.

Ngoài ra, mái tóc và phong cách trang điểm của cô dâu Nicola Peltz trong ngày cưới lấy cảm hứng từ cựu người mẫu Claudia Schiffer. Phong cách trang điểm này đồng điệu với mẫu váy cổ điển mà cô mặc. 

vay2.png
Nhà tài phiệt Nelson Peltz cùng con gái Nicola Peltz

Vào lúc 18g (giờ Mỹ), ngày 9.4, lễ cưới giữa Brooklyn Beckham và Nicola Peltz đã được diễn ra tại Florida. Trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè, Brooklyn và Nicola – con gái tỷ phú Nelson Peltz, đã nói "Tôi đồng ý" để chính thức trở thành vợ chồng.

Lễ cưới đã có một phần được thực hiện theo nghi thức truyền thống của người Do Thái, nhằm tôn vinh giá trị cội nguồn của gia đình cô dâu. Bên cạnh, Brooklyn cũng có một phần Do Thái trong người vì ông ngoại của David Beckham (bố Brooklyn) là người Do Thái.

Theo đó, một tán kết hôn được gọi là Chuppah đã được tạo ra ở lễ cưới giữa Brooklyn và Nicola. Sau đó, cô dâu đã đi quanh chú rể 7 lần như 1 cách để cầu nguyện phước lành.

Rất nhiều ngôi sao hạng A đã có mặt tại buổi lễ cưới như diễn viên Eva Longoria, ca sỹ Mel C (cựu thành viên Spice Girls), tay vợt Serena Williams, đầu bếp Gordon Ramsay, rapper Snoop Dogg, người mẫu Gigi Hadid,…

Lễ cưới của Nicola Peltz và Brooklyn Beckham thắt chặt an ninh với chi phí khoảng 3,9 triệu USD. Lực lượng bảo vệ được bố trí nghiêm ngặt xung quanh biệt thự nhằm đảm bảo không gian riêng tư và tránh xảy ra sự cố. Trong hôn lễ, cha của chú rể là David Beckham đã có bài phát biểu kéo dài 5 phút. Cũng tại đám cưới, Beckham đã tặng con trai món quà cưới là chiếc xe cổ Jaguar XK140 mui trần trị giá 500.000 USD.

vay4.png
Brooklyn Beckham và Nicola Peltz bắt đầu mối quan hệ tình cảm từ năm 2019 và đính hôn sau 1 năm rưỡi bên nhau, và chính thức về chung 1 ngày vào ngày 9.4 vừa qua.

Hôn lễ của cậu cả Brooklyn Beckham và con gái nhà tài phiệt diễn ra trong bối cảnh thế giới đối mặt với khủng hoảng chi phí sinh hoạt, COVID-19 và những vấn đề chính trị căng thẳng, chính vì vậy, không tránh khỏi những chỉ trích gay gắt trong cộng đồng mạng xã hội về sự "xa xỉ", "lãng phí" trong thời điểm khó khăn này.

Tính tới tháng 9.2021, tài sản cá nhân của tỷ phú Mỹ Nelson Peltz được Forbes định giá khoảng 1,7 tỉ USD (gần 39 nghìn tỉ đồng). Con số này áp đảo cả gia tài của cả vợ chồng Beckham cộng lại.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ váy ‘gây kinh ngạc’ trong đám cưới con gái tỷ phú Mỹ và con trai David Beckham