Sau khi trang cá nhân cập nhật thông tin "Bob Dylan - người đoạt giải Nobel văn học" được 1 ngày thì hôm nay, dòng chữ này đã bị xoá bỏ.

Bob Dylan lại 'ngó lơ' giải Nobel văn chương?

maihuong | 22/10/2016, 13:59

Sau khi trang cá nhân cập nhật thông tin "Bob Dylan - người đoạt giải Nobel văn học" được 1 ngày thì hôm nay, dòng chữ này đã bị xoá bỏ.

Sau khi giải thưởng Nobel văn chương2016 được tuyên bố trao cho nam ca nhạc sĩ Bob Dylan thì BTC không thể nào liên lạc được với ông. Trong khi đó, người nhạc sĩ tài hoa này lại cứ như chẳng quan tâm đến giải thưởng khi ông không hề liên lạc, phản hồi với Viện Hàn lâm Khoa học Hoàng gia Thụy Điển cũng như trả lời báo chí về vấn đề này. Thậm chí, trong những buổi biểu diễnở Mỹ, Bobcũng chỉ im lặng.

Thế nhưng, cách đây2 ngày, trên trang cá nhân của Bob đã hiện lên dòng chữ ở phần giới thiệu chủ nhân"Bob Dylan - người đoạt giải Nobel văn học". Khi nhìn thấy dòng thông tin ngắn ngủi trên, nhiều người cho rằng cuối cùng Bob cũng thừa nhận giải thưởng này. Nhưng mới đây, dòng chữ này lại... biến mất.

Điều này cho thấy, hình như Bob chẳng thèm quan tâm đến giới thưởng văn chương danh giá nhất thế giới thậm chí, bà Sara Danius, nguyên là thư ký thường trực của viện hàn lâm Nobel, cho biết BTC đã nỗ lực để liên lạc với ngài Dylan về giải thưởng thông qua các cộng sự thân cận của ông, nhưng đành... bất lực.

Nhiều tờ báo nhận định rằng rất có thể Bob sẽ từ chối giải thưởng Nobelbằng cách im lặng còn hội đồng giải thưởng thìvẫn tiếp tục đưa tên những người chiến thắng vào danh mục giải thưởng mặc cho họ có chấp nhận hay là không.

H.Khanh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bob Dylan lại 'ngó lơ' giải Nobel văn chương?