Tối 21.10 Monsoon Music Festival 2016 by Tuborg - Lễ hội âm nhạc quốc tế 'Gió Mùa 2016' cùng Tuborg đã diễn đêm đầu tiên tại Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội).

Mỹ Linh khẳng định đẳng cấp trong đêm nhạc đầu tiên của 'Gió mùa 2016'

Haiyen | 22/10/2016, 11:22

Tối 21.10 Monsoon Music Festival 2016 by Tuborg - Lễ hội âm nhạc quốc tế 'Gió Mùa 2016' cùng Tuborg đã diễn đêm đầu tiên tại Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội).

Đêm nhạc đầu tiên của 3 đêm trong khuôn khổ Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió Mùa 2016 đã thu hút hàng nghìn khán giả đến với Hoàng thành Thăng Long để thưởng thức những phần trình diễn đầy màu sắc của các nghệ sĩ Việt Nam và quốc tế.

Tâm điểm của đêm diễn đầu tiênlàMỹ Linh. Lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Monsoon cùng ban nhạc Anh Em, Mỹ Linh thể hiện lại những hit đình đám một thời của mình như Tóc ngắn, Hương ngọc lan, Trưa vắng,… với những bản phối mới đầy sôi động và màu sắc. Người ta thấy diva tung tẩy và phiêu hết mình với một không gian rộng lớn, bao la và cuồng nhiệt. Và sân khấu đã thật sự nóng dần lên khi ca sĩ trẻ Đinh Mạnh Ninh xuất hiện song ca với Mỹ Linh.

Ngoài ra, Mỹ Linh cũng giới thiệu album Chat với Mozart 2 trên sân khấu Monsoon Music Festival 2016 by Tuborg với ca khúc mới như Em muốn nói yêu anh.Trước đó, Chat với Mozart 1 có thể coi là một sự sáng tạo mới mẻ của Mỹ Linh và nhạc sĩ Dương Thụ khi phổ lời Việt cho các ca khúc cổ điển nổi tiếng của thế giới và làm mới lại trên nền hoà âm mang đậm chất R&B hiện đại. Album đã nhận được nhiều sự đón nhận của công chúng và giới chuyên môn.Hoàn toàn chiếm sự hài lòng củakhán giả cho tới những phút cuối cùng, các khán giảđã hát với Mỹ Linh và côđã kết thúc 60 phút tại Monsoon trong tâm thế một diva đầy mạnh mẽ.

Bên cạnh các phần biểu diễn kể trên, hai màn trình diễn của DJ Brezel Goring (Germany) và DJ Julien Sato&VJ 100LDK (Japan) cũng làm thỏa cơn khát EDM của nhiều bạn trẻ. Hai DJ mang đến nhiều set nhạc với dòng nhạc thời thượng, đang là trào lưu hot đối với các fan EDM trên toàn thế giới.

Hôm nay 22.10, đêm thứ 2 của Monsoon sẽ diễn ra tại Hoàng thành Thăng Long. Tối nay, Tùng Dương sẽ có 75 phút trình diễn và được tường thuật trực tiếp trên VTV1 lúc 20 giờ. Ngoài ra, sẽ có màn trình diễn của các nghệ sĩ nước ngoài như ban nhạc Last Train của Pháp, nhóm Lans (có Anna Trương, con gái của Mỹ Linh - Anh Quân là ca sĩ chính, cùng với 8 người bạn cùng học với cô bên Mỹ); nhóm Good Luck (Nam Phi); ca sĩ Rukhsana Merrise (Anh).

Một số hình ảnh của Lễ hội gió mùa 2016 đêm đầu tiên:

Dạ Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ Linh khẳng định đẳng cấp trong đêm nhạc đầu tiên của 'Gió mùa 2016'