Trận đấu giữa U.19 Viettel gặp U.19 Hà Nội xứng đáng là trận “chung kết trong mơ” của VCK U.19 Quốc gia 2022.

15h30 ngày 6.4, U.19 Viettel - U.19 Hà Nội: Ngôi vương gọi tên ai?

VĐ - LT | 06/04/2022, 11:25

Trận đấu giữa U.19 Viettel gặp U.19 Hà Nội xứng đáng là trận “chung kết trong mơ” của VCK U.19 Quốc gia 2022.

U.19 Viettel và U.19 Hà Nội đều đã giành vé vào chung kết cực kỳ xứng đáng sau chiến thắng ấn tượng trước hai đội bóng khó chịu là U.19 SLNA lẫn U.19 Nutifood.

Ấn tượng hơn cả chính là màn thể hiện của U.19 Viettel khi đoàn quân HLV Nguyễn Thanh Hải vẫn duy trì được lối chơi đầy kỷ luật và khoa học của mình. Không chỉ xuất sắc trong khâu phòng ngự với sự xuất hiện của Tuấn Phong hay thủ môn Huy Hoàng, cho đến lúc này tại VCK U.19 Quốc gia 2022, đội bóng trẻ áo lính vẫn chưa để thủng lưới bàn nào.

received_1022493502025456.jpeg
U.19 Hà Nội càng thi đấu càng tỏ ra xuất sắc - Ảnh: VĐ

Hàng phòng ngự chắc chắn, hàng công U.19 Viettel vẫn thể hiện được sự sắc bén với những pha lên bóng tốc độ đến từ Nguyễn Văn Tú hay Khuất Văn Khang. Bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 trước U.19 SLNA là minh chứng rõ nét nhất trong lối chơi mà HLV Nguyễn Thanh Hải đã xây dựng.

Ở trận đấu chiều nay, U.19 Viettel với chuỗi 13 trận bất bại sẽ gặp U.19 Hà Nội, đối thủ vốn quá quen mặt với họ khi hai đội đã có những trận giao hữu trước mùa giải năm nay. Giới chuyên môn nhận định rằng, đây sẽ là một trận đấu rất khó đoán bởi hai đội quá hiểu lối chơi của nhau.

Tại trận chung kết, HLV Lê Đức Tuấn sẽ đón sự trở lại hết sức quan trọng đó là Nguyễn Anh Tú sau khi hết hạn treo giò. Đây chắc chắn là bổ sung cần thiết bên hành lang cánh phải của U.19 Hà Nội, điều họ đã gặp nhiều khó khăn trong 45 phút đầu tiên ở trận đấu với Nutifood.

Trong khi đó, U.19 Viettel sẽ gần như có được lực lượng mạnh nhất khi Văn Chí, Tuấn Phong, Anh Tú và Khuất Văn Khang đều sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Sẽ không có sự dè chừng nào của cả hai đội chiều nay, điều đó xứng đáng để người hâm mộ có quyền chờ đợi vào một trận “chung kết trong mơ” của VCK U.19 Quốc gia 2022.

Sau những gì đã thể hiện, U.19 Viettel hay U.19 Hà Nội lên ngôi vô địch sẽ là thành quả tuyệt vời cho một hành trình đầy nỗ lực vừa qua.

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines, Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Cổ phần Động Lực, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp – CTCP (Becamex IDC), Công ty Topenland Bình Định, Tập đoàn T&T Group, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức khoẻ Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sỹ - Bảo vệ GOS, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti, …

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
15h30 ngày 6.4, U.19 Viettel - U.19 Hà Nội: Ngôi vương gọi tên ai?