Mọi trận đấu derby giữa Hà Nội và Viettel đều căng thẳng và hấp dẫn. Trận chung kết U19 Quốc gia năm 2022 cũng không ngoại lệ.

Trực tiếp chung kết U19: Hà Nội - Viettel vào lúc 15h30 ngày 6.4

06/04/2022, 15:15

Mọi trận đấu derby giữa Hà Nội và Viettel đều căng thẳng và hấp dẫn. Trận chung kết U19 Quốc gia năm 2022 cũng không ngoại lệ.

Cuối năm ngoái, U21 Hà Nội vào chung kết nhưng để thua đáng tiếc trước Nutifood. Các cầu thủ trẻ Hà Nội đã trả nợ cả vốn lẫn lời khi gặp lại Nutifood ở bán kết và thắng 3-1. Có thể nói Hà Nội sau khi khởi đầu không tốt ở vòng loại thì càng chơi càng hay. Riêng tại VCK lần này, Hà Nội đã loại được 2 ứng cử viên rất mạnh là HAGL và Nutifood trên đường tới chung kết.

Trong khi đó, Viettel đang là đội duy nhất toàn thắng tại giải năm nay. Đội bóng áo đỏ đã toàn thắng tại vòng bảng trước khi loại Sài Gòn và SLNA cùng với cách biệt 2 bàn ở tứ kết và bán kết. Có thể nói, Viettel đang thể hiện là đội bóng toàn diện nhất tại giải. Trận gặp Hà Nội sẽ là dịp để Viettel thể hiện sức mạnh một cách rõ ràng nhất.

Ban Tổ chức Giải trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã đồng hành cùng Giải: Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines, Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Cổ phần Động Lực, Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp – CTCP (Becamex IDC), Công ty Topenland Bình Định, Tập đoàn T&T Group, Công ty TNHH CaFe The Town, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Aminia Ninh Chữ, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Sức khoẻ Việt (Viet Health Food), Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sỹ - Bảo vệ GOS, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti, …

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trực tiếp chung kết U19: Hà Nội - Viettel vào lúc 15h30 ngày 6.4