Sau 12 ngày kết hôn, Pamela Anderson tuyên bố ly hôn người chồng thứ 5 của mình - nhà sản xuấtJon Peters.

'Bom sex' Pamela Anderson chia tay chồng mới cưới được 12 ngày

thao nguyen | 02/02/2020, 12:02

Sau 12 ngày kết hôn, Pamela Anderson tuyên bố ly hôn người chồng thứ 5 của mình - nhà sản xuấtJon Peters.

Chia sẻ về quyết định này, Pamela cho biết cô muốn dành thời gian để đánh giá lại mối quan hệ giữa hai người và xem bản thân muốn gì.

"Cuộc sống là hành trình và tình yêu là quá trình. Với suy nghĩ đó, chúng tôi quyết định trì hoãn việc đăng ký kết hôn. Cả hai sẽ xa nhau để cùng nghĩ lại bản thân muốn gì. Xin người hâm mộ tôn trọng quyền riêng tư của chúng tôi", nữ diễn viên 53 tuổi cho biết.

Sau khi tuyên bố thông tin này, Pamela trở về Canada còn Jon Peters ở lại bang California làm việc và không phát biểu gì.

Pamela Anderson và nhà sản xuất Jon Peterstừng hẹn hò hơn 30 năm trước. Chính ông là người phát hiện tài năng diễn xuất của Pamela. Gần dây, khi "bom sex" chia tay cầu thủ bóng đá Adil Rami, kém cô 19 tuổi rồicả hai tái hợp. Ngày 20.1 vừa qua cặp đội đã bí mật tổ chức lễ cươi tại Malibu.

"Những cô gái đẹp có ở khắp nơi. Tôi có thể lựa chọn. Tuy nhiên, 35 năm qua, tôi chỉ muốn Pamela. Cô ấy khiến tôi cảm thấy hoang dã",Jon chia sẻ sau đám cưới.

Pamela Andersonlà diễn viên kiêm người mẫu gốc Canada. Cô nổi tiếng tại Mỹ sau khi tham gia làm người mẫu ảnh cho tạp chí người lớnPlayboy, giữ kỷ lục lên trang bìa nhiều nhất với 14 lần.

Từ năm 1990, cô bắt đầu đóng phim và được mệnh danh là "bom sex" trên màn ảnh với các vai trongBaywatch, Scary Moviehay seriesMarried With Children.

Trước Jon Peters, Pamela từng bốn lần làm đám cưới với tay trống Tommy Lee (từ năm 1995 đến 1998), ca sĩ Kid Rock (từ năm 2006 đến 2007), hai lần với tay chơi bài poker Rick Salomon(từ năm 2007 đến 2008 và 2014 đến 2015). Từ năm 2017, cô hẹn hò cầu thủ bóng đá Adil Rami nhưng không cưới.

Thảo Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng miếng sáng nay, giá tham chiếu cao hơn phiên trước
Sáng 25.4, Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu 16.800 lượng vàng với giá tham chiếu 82,3 triệu đồng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Bom sex' Pamela Anderson chia tay chồng mới cưới được 12 ngày