Thông tin về Whitney Houston Hologram Tour đã vấp phải tranh cãi dữ dội không những từ người hâm mộ chân chính của nữ ca sĩ mà còn từ cộng đồng mạng.

Tour diễn của cố nghệ sĩ Whitney Houston vấp phải tranh cãi dữ dội

21/02/2020, 18:15

Thông tin về Whitney Houston Hologram Tour đã vấp phải tranh cãi dữ dội không những từ người hâm mộ chân chính của nữ ca sĩ mà còn từ cộng đồng mạng.

Bất chấp sự phản đối kịch liệt từ người hâm mộ, tour diễn vẫn được diễn ra - Ảnh: Internet

Mới đây, đội quản lý của cố danh ca Whitney Houston đã công bố một tour diễn mới mang tên An Evening With Whitney: The Whitney Houston Hologram Tour. Điều đáng chú ý chính là tour diễn sẽ sử dụng công nghệ Hologram nhằm đưa Whitney Houston quay trở lại sân khấu mặc dù bà đã mất cách đây 8 năm.

Pat Houston, chị dâu của Whitney Houston, kiêm cựu quản lý và người điều hành di sản của bà đang sản xuất chương trình hợp tác với công ty BASE Hologram. CEO của BASE Hologram, trước đây đã hồi sinh thành công các phiên bản 3D của các ca sĩ đã qua đời bao gồm Roy Orbison và Maria Callas.

Poster của tour diễn The Whitney Houstonm Hologram - Ảnh: Internet

Chia sẻ về quyết định này, đại diện ban tổ chức cho biết: "Chúng tôi không tự nhiên đưa ra ý tưởng như vậy, đây hoàn toàn là ước nguyện của bà ấy. Tôi vô cùng xúc động khi nhìn thấy hình ảnh Whitney qua Hologram, nó thực sự hoàn hảo. Điều duy nhất thiếu trong tour diễn lần này là sự có mặt bằng xương bằng thịt của bà ấy".

"Tour diễn này thực sự phức tạp hơn mọi người tưởng tượng nhiều. Với Hologram, Whitney thậm chí có thể bay nếu chúng tôi muốn, thế nhưng chúng tôi đã không làm thế", đại diện ban tổ chức chia sẻ thêm, "Điều quan trọng nhất chính là khiến cho tour diễn thật nhất có thể. Điều này giống như một sự vinh danh chúng tôi muốn dành cho Whitney vậy".

Hình ảnh 3D của Whitney Houston - Ảnh: Internet

Khi những thông tin được công bố rộng rãi, cộng đồng mạng Twitter lẫn Facebook đều bày tỏ sự tức giận và cho rằng nữ diva sinh năm 1963 nên được yên nghỉ. Không những thế, cựu quản lý Pat Houston và công ty BASE Hologram đang phải hứng chịu nhiều chỉ trích trong bối cảnh đám đông khán giả đang kêu gọi tẩy chay An Evening With Whitney: The Whitney Houston Hologram Tour.

Sau khi lắng nghe những phản ứng dữ dội của dư luận, Base Hologram và bên quản lý di sản của Whitney vẫn giữ nguyên ý định ban đầu. Whitney Houston là một tài năng không thể diễn tả hết bằng từ ngữ. Tầm ảnh hưởng và di sản nghệ thuật của cô ấy đã vượt qua mọi ranh giới. Những gì chúng tôi đang tạo ra ở đây là trải nghiệm sân khấu mới được thiết kế để nắm bắt điều kỳ diệu đó. Khi biểu diễn, cô ấy mang đến sức cuốn hút và cảm xúc thăng hoa không gì có thể so sánh. Đó là những gì chúng tôi sẽ mang đến cho khán giả. Và thật vinh dự khi có thể làm tăng di sản của cô ấy với dự án này”, CEO của Base Hologram Brian Becker tuyên bố trên tạp chí Billboard.

“Whitney không còn ở đây với chúng ta, nhưng âm nhạc của cô ấy sẽ sống mãi. Chúng tôi hợp tác với Base vì họ hiểu tầm quan trọng của việc tạo ra ảnh 3D phi thường”, Pat Houston, Chủ tịch The Estate of Whitney E. Houston nói.

Ca sĩ Whitney Houston đã giã từ thế giới cách đây 8 năm - Ảnh: Internet

Được biết, để tổ chức show diễn này, ban tổ chức đã mất 5 năm chuẩn bị. Ngoài hình ảnh Whitney qua Hologram, tour diễn còn mang đến màn trình diễn live của ban nhạc và các vũ công đã theo chân giọng ca I Will Always Love You trong suốt sự nghiệp.

Tour diễn An Evening With Whitney: The Whitney Houston Hologram Tour sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 25.2 sắp tới.

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tour diễn của cố nghệ sĩ Whitney Houston vấp phải tranh cãi dữ dội