Nữ diễn viên Tanya Roberts thực sự vẫn còn sống mặc dù trước đó người đại diện đã xác nhận bà đã mất vào ngày 4.1.

‘Bond Girl’ Tanya Roberts vẫn còn sống

Đan Thuỳ | 05/01/2021, 14:13

Nữ diễn viên Tanya Roberts thực sự vẫn còn sống mặc dù trước đó người đại diện đã xác nhận bà đã mất vào ngày 4.1.

Ngày 5.1, tờ Foxnews đưa tin rằng nữ diễn viên Tanya Roberts vẫn còn sống và bà vẫn đang phải nằm viện. Đã có sự nhầm lẫn trong việc đưa tin về sự ra đi của Tanya Roberts vào hôm Chủ nhật vừa rồi.

Trước đó, theo đại diện của nữ diễn viên, bà Roberts đã nhập viện từ ngày 24.12 sau khi đột nhiên ngã quỵ lúc đi dạo cùng thú cưng và trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện vào ngày 3.1 tại thành phố Los Angeles ở tuổi 65. Tuy nhiên, mới đây người này đã xác nhận lại với Fox News rằng nữ diễn viên vẫn còn sống và vẫn đang trong tình trạng nguy kịch. “Tôi đã nhận được tin Tanya Roberts qua đời từ bạn trai của Tanya là Lance O’Brien. Ông ấy nói Tanya đã không qua khỏi trong đêm. Nhưng bệnh viện đã thông báo lại cho tôi là bà ấy vẫn còn sống. Thật không hay khi đó là một thông tin sai lệch. Điều này đã làm cho công chúng lo lắng, tôi thật tiếc đã để xảy ra điều này”, người đại diện chia sẻ.

gettyimages_80631275.7.jpg
Nữ diễn viên Tanya Roberts vẫn còn sống - Ảnh: Internet

Theo truyền thông thế giới, Tanya Roberts không bị ốm hay mắc căn bệnh nguy hiểm nào. Việc nữ diễn viên phải nhập viện cũng không liên quan đến COVID-19.

Sinh tại Bronx, bang New York vào năm 1955, Tanya Roberts từng làm người mẫu và kinh doanh trước khi lấn sân sang nghiệp diễn, mà khởi đầu là vai diễn Julie Rogers trong loạt phim Charlie's Angels. Một trong những vai diễn để đời của Tanya Roberts là Stacey Sutton trong loạt phim 007 A View to a Kill.

210104102245-tanya-roberts-a-view-to-a-kil-exlarge-169.jpg

Ngoài danh xưng "Bond girl" gắn liền với tên tuổi, Roberts được biết đến với vai diễn Midge Pinciotti trong That '70s Show. Tên tuổi của bà còn gắn liền với bộ phim Sheena: Queen of the Jungle - bộ phim nói về cuộc đời của nữ chúa rừng xanh từng nhận 5 giải thưởng Mâm xôi vàng.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Bond Girl’ Tanya Roberts vẫn còn sống