Trong bộ phim sắp trình làng trên kênh Let’s Việt mang tiêu đề “Người thương kẻ nhớ” sẽ có sự góp mặt của nữ diễn viên Kim Hiền trong vai mẹ của “Út My” nhân vật  do hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo thủ vai.

Kim Hiền tái xuất “làm mẹ” Đặng Thu Thảo trên màn ảnh Việt

Một Thế Giới | 02/03/2015, 21:19

Trong bộ phim sắp trình làng trên kênh Let’s Việt mang tiêu đề “Người thương kẻ nhớ” sẽ có sự góp mặt của nữ diễn viên Kim Hiền trong vai mẹ của “Út My” nhân vật  do hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo thủ vai.

Những năm gần đây những bộ phim truyền hình Việt Nam nhận được sự ủng hộ tích cực từ người xem. Những bộ phim lấy bối cảnh ở những vùng quê nghèo khó luôn là chủ đề được khai thác và thu hút khán giả phim truyền hình. Vì thế mà đạo diễn Quyền Lộc cùng Lê Quang Thanh Tâm đã dựng lên một bộ phim ở một vùng thôn quê  miền Tây cùng những số phận nhân vật đầy nước mắt và niềm vui.

Câu chuyện kể về số phận của 3 người phụ nữ nông thôn miền Tây sông nước: Hai Nga (Kiều Linh), Ba Nguyệt (Kim Hiền) và Út My ( Đặng Thu Thảo). Đây là ba nhân vật có 3 số phận khác nhau. Nếu Ba Nguyệt bị phụ tình trong cuộc sống thì Hai Nga lại mạnh mẽ theo đuổi tình yêu của mình đến cùng, còn cô con gái Út My thì trớ trêu khi thương phải người con của cha mình.
Thu Hien tai xuat “lam me” Dang Thu Thao tren man anh Viet-hinh-anh-1
Vì ham mê giàu có nên Hoàng Phát (Quốc Bảo) đã bỏ Ba Nguyệt (Kim Hiền) ngay lúc cô đang mang trong bụng đứa con của cả hai. 
Trong phim Thu Hiền hóa thân thành một phụ nữ xinh đẹp, hiền dịu, chịu nhiều bất hạnh trong cuộc sống. Chỉ vì quá tin vào người yêu nên khi bị phụ bạc, cuộc đời chìm đắm trong nỗi đau. Những tưởng cuộc đời đã bù đắp cho bà một đứa con gái ngoan ngoãn xinh đẹp, nhưng rồi vẫn nối dài những bi kịch đẫm nước mắt.
Thu Hien tai xuat “lam me” Dang Thu Thao tren man anh Viet-hinh-anh-2
 Vì buồn bã nên Ba Nguyệt đã nhảy sông tự tử, tuy nhiên đã được Năm Cô Đơn (Hoàng Mập) cứu sống. Năm Cô Đơn vốn là hàng xóm và đã thầm thương trộm nhớ Ba Nguyệt nên quyết định nhận đứa con trong bụng là con của mình.
Thu Hien tai xuat “lam me” Dang Thu Thao tren man anh Viet-hinh-anh-3
 Danh hài  Kiều Linh (Hai Nga) đã có một chuyện tình thú vị và hài hước với Hoàng Mập (Năm Cô Đơn) khi anh chàng một mực từ chối cô nàng.
Với vai diễn này Đặng Thu Thảo hóa thân thành một cô gái 24 tuổi là y tá ở trạm y tế xã,  tốt bụng luôn hết lòng vì bệnh nhân, lúc nào cũng nở nụ cười vì cuộc đời cô quá nhiều nỗi buồn, đắng cay.
Thu Hien tai xuat “lam me” Dang Thu Thao tren man anh Viet-hinh-anh-4
 
Nói về vai diễn Đặng Thu Thảo chia sẻ: “Kịch bản Người Thương Kẻ Nhớ xoay quanh cuộc đời đầy nước mắt bi ai của ba người phụ nữ bất hạnh. Tuy trải  qua nhiều sóng gió trong cuộc đời nhưng tình yêu thương, che chở, đùm bọc cho nhau của họ vẫn luôn được bảo toàn.
Dù có nhiều nghiệp chướng xảy ra, thì ở đây vẫn đề cao tình mẹ dành cho con, tình yêu đôi lứa... Khi đọc kịch bản, không ít lần Thảo phải rơi nước mắt thương số phận người phụ nữ làm mẹ, làm vợ... cũng vì tình , tiền, và dục vọng của người đàn ông yêu thương mà đẩy đưa họ lênh đênh trên những con thuyền số phận.
Ngoài Thu Hiền, Đặng Thu Thảo thì bộ phim còn có sự góp mặt của những diễn viên tài năng: Hòa Hiệp, Hoàng Mập, Kiều Linh, Quốc Bảo, Đông Dương, Á hậu Phan Thị Mơ, Mỹ Hạnh, Tuyết Trinh, Hồng Phượng...
"Người thương kẻ nhớ" do hãng phim Hoàng Thần Tài thực hiện và 35 tập của bộ phim sẽ chính thức lên sóng vào ngày 19/3/2015 lúc 20h30 trên kênh truyền hình Let s Việt.

Đức Phong

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bế mạc Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13
một giờ trước Sự kiện
Sau ba ngày (16 - 18.5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa 13 đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc sáng nay 18.5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kim Hiền tái xuất “làm mẹ” Đặng Thu Thảo trên màn ảnh Việt