Để giúp Bằng Kiều điều trị “căn bệnh bất lực”, danh hài Trường Giang đã “khóc kể” hơn 4 lần, mỗi lần anh khóc đều khiến cho cả đoàn làm phim cười lăn vì không chịu nổi sự hài hước của mình.

Trường Giang giúp Bằng Kiều trị chứng ‘khó nói' để tán gái

Một Thế Giới | 03/03/2015, 04:00

Để giúp Bằng Kiều điều trị “căn bệnh bất lực”, danh hài Trường Giang đã “khóc kể” hơn 4 lần, mỗi lần anh khóc đều khiến cho cả đoàn làm phim cười lăn vì không chịu nổi sự hài hước của mình.

Để chào đón tháng 3 hoành tráng và đầy thú vị, đạo diễn Trương Quang Thịnh sắp ra mắt bộ phim Sơn đẹp trai, do Bằng Kiều đảm nhiệm vai chính trong phim. Đây cũng chính là bộ phim đầu tay của nam ca sĩ Bằng Kiều.
Toàn bộ nội dung phim kể về anh chàng khá đặc biệt, tuy không được bảnh bao, đẹp trai và trẻ trung như bao người khác. Nhưng Sơn đẹp trai vẫn quyết tâm lập nên kế hoạch tán tỉnh cô ca sĩ nổi tiếng (Lan Khuê – Hoa khôi áo dài 2014 thủ vai) nhờ sự giúp đỡ tận tình và hài hước của người bạn thân anh (Trường Giang đóng), nhiều lần lập nên kế hoạch tiếp cận và tán tỉnh nhưng đều bị thất bại thảm hại.
Truong Giang giup Bang Kieu tri chung ‘bat luc’ de tan gai-hinh-anh-1
 
Truong Giang giup Bang Kieu tri chung ‘bat luc’ de tan gai-hinh-anh-2
 
Người đẹp Lan Khuê và ca sĩ Bằng Kiều là cặp đôi kết hơp khá ăn ý trong bộ phim Sơn đẹp trai của đạo diễn Trương Quang Thịnh. Bên cạnh đó, còn có sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng khác như Lan Phương, anh chàng rapper Đinh Tiến Đạt, Minh Khuê, Miko, Lan Trinh,…
Truong Giang giup Bang Kieu tri chung ‘bat luc’ de tan gai-hinh-anh-3
 
Trong phim, Trường Giang đã để lại ấn tượng khá tốt cho các khán giả nhờ sự dí dỏm, hài hước và nét duyên dáng trong lối diễn của mình đầy lôi cuốn và thú vị và gương mặt quen thuộc với các khán giả Việt Nam qua các chương trình như: Ơn giời cậu đây rồi, Hội ngộ danh hài và những tiểu phẩm hài khác. Vì thế anh được đạo diễn Trương Quang Thịnh giao phó vai thứ chính - là bạn thân của Sơn đẹp trai.
Nhân vật của Trường Giang luôn đồng hành cùng với Sơn trong con đường chinh phục trái tim cô ca sĩ nổi tiếng kiêu kỳ, khó gần. Với vai trò một quân sư quạt mo, Trường Giang đã bày ra rất nhiều chiêu trò để giúp Sơn lấy lòng và tán tỉnh người đẹp. Nhưng chiêu thì nhiều mà để chiều được người đẹp thì lại không dễ ăn chút nào, vậy nên Trường Giang đã khiến Bằng Kiều phải “lên bờ xuống ruộng” nhiều phen.
Truong Giang giup Bang Kieu tri chung ‘bat luc’ de tan gai-hinh-anh-4
 
Nhờ sự hài hước của Trường Giang cùng Kiều Minh Tuấn nên trong quá trình quay phim họ đã giúp đoàn làm phim giảm bớt đi những căng thẳng cũng như mệt mỏi. Bởi gương mặt hài hước và tính tình dí dỏm từ trong phim lẫn ngoài đời, Trường Giang thường xuyên chọc cười mọi người với những câu chuyện “nữa đùa nữa thật”. Thậm chí, với người khó tính như Bằng Kiều hay đạo diễn Trương Quang Thịnh, Trường Giang vẫn có “chiêu” để khiến các anh phải cười lăn lộn ngay giữa phim trường.
Sơn đẹp trai sẽ được khởi chiếu vào ngày 6.3.2015 trên tất cả các rạp chiếu phim trong nước.

Nguyễn Lên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, Ủy ban Thường vụ Quốc hội trình danh sách đề cử để bầu Chủ tịch nước
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong phiên làm việc hôm nay, Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ trình Quốc hội danh sách đề cử để Quốc hội bầu Chủ tịch nước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trường Giang giúp Bằng Kiều trị chứng ‘khó nói' để tán gái