Các bộ phim hoạt hình được yêu thích như Cừu quê ra phố, Nữ hoàng băng giá, Hành trình trở về... dự sẽ thu hút khán giả, đặc biệt là khán giả nhí bởi sự mới mẻ và đáng yêu của các nhân vật trong từng bộ phim.

Những phim hoạt hình ‘bom tấn’ trong tháng 3

Một Thế Giới | 03/03/2015, 05:33

Các bộ phim hoạt hình được yêu thích như Cừu quê ra phố, Nữ hoàng băng giá, Hành trình trở về... dự sẽ thu hút khán giả, đặc biệt là khán giả nhí bởi sự mới mẻ và đáng yêu của các nhân vật trong từng bộ phim.

Shaun the Sheep - Cừu quê ra phố
Cuộc hành trình hài hước nhưng đầy ý nghĩa của những chú cừu khiến khán giả ở mọi lứa tuổi không thể rời mắt khỏi màn hình mặc dù đây là một bộ phim không lời thoại đến gần 90 phút.
Nhung phim hoat hinh ‘bom tan’ thu hut khan gia trong thang 3-hinh-anh-1
 
Cừu quê ra phố kể về câu chuyện chú cừu tên Shaun – nhân vật chính quyết định tự kiếm cho mình và những chú cừu trong nhóm một ngày nghỉ bằng việc lừa cho ông chủ ngủ say trên chiếc xe mooc để cả bọn thoải mái cùng nhau nghịch ngợm.
Nhưng sự việc càng trở nên phức tạp và đi sai kế hoạch khi chiếc xe mất thắng và lao tự do về hướng thành phố. Không có người quản lý, cả trang trại trở nên hỗn loạn. Shaun cùng các bạn phải lặn lội lên thành phố để tìm ông chủ. Những tình huống dở khóc dở cười cũng bắt đầu từ đây.
Vốn đã quen thuộc với hàng triệu khán giả truyền hình khi lên sóng từ năm 2007 nhưng series phim hoạt hình về những chú cừu lần đầu được các nhà làm phim đưa lên màn ảnh rộng với dung lượng bằng cả chục tập phim ngắn cộng lại khiến nhiều người thích thú đón xem.
Frozen Fever - Nữ hoàng băng giá
Nhung phim hoat hinh ‘bom tan’ thu hut khan gia trong thang 3-hinh-anh-2
 
Mới đây, trailer Frozen Fever đã được hé lộ với khung cảnh Arendelle hiện lên hoàn toàn khác lạ trong ngày sinh nhật Anna. Không còn băng giá bao phủ, mọi thứ đều vui vẻ và tươi mới trong một ngày mùa hè. Trong ngày đặc biệt này, Nữ hoàng băng giá Elsa đang tất bật chuẩn bị một bữa tiệc thật hoành tráng với sự giúp đỡ của Kristoff và tuần lộc Sven. Những bàn tiệc màu xanh tươi mát, bánh ngọt, hoa và bóng bay tràn ngập.
Và tất nhiên, Elsa đã dùng phép thuật của mình để trang trí cho mọi thứ thêm phần tuyệt diệu: hình 2 chị em bằng băng trong suốt đính trên bánh gato, đội người tuyết nhỏ xíu nhảy nhót cùng Olaf, kim tuyến băng óng ánh cho chiếc váy mới. Cô còn dạy trẻ em trong vương quốc bài hát dành riêng cho Anna, đích thân sang phòng gọi Anna dậy và 2 chị em cùng mặc chiếc váy tông màu xanh lá đạp xe khắp cung điện.
Frozen Fever với có sự xuất hiện của đầy đủ những nhân vật trong Frozen cũ như Anna (Kristen Bell), Elsa (Idina Menzel), Olaf (Josh Gad), Sven (Jonathan Groff). Bộ phim tiếp tục được hai đạo diễn Chris Buck và Jennifer Lee thực hiện.
Cinderella - Cô bé lọ lem
Nhung phim hoat hinh ‘bom tan’ thu hut khan gia trong thang 3-hinh-anh-3
 
Đây là bộ phim được chuyển thể từ câu chuyện cổ tích kinh điển Cinderella – Cô bé lọ lem được nhiều người yêu thích. Cô bé lọ lem trên màn ảnh rộng của thế kỉ 21 sẽ mở ra trước mắt khán giả một thiên đường cổ tích lung linh, sống động hơn bao giờ hết. Bộ váy xanh lộng lẫy, đôi giày thủy tinh lấp lánh, cỗ xe bí ngô dát vàng cùng những con tuấn mã khỏe mạnh – tất cả đã đánh thức giấc mơ đẹp nhất thời thơ ấu trong trái tim mỗi người.
Mặc dù đây là bộ phim là phiên bản người thật nhưng vẫn có sự lồng ghép đáng yêu của những chú chuột, ngựa biết nghe lời... hay phép tiên biến quả bí ngô thành xe ngựa là những hình ảnh “đắt giá” được khán giả nhí đặc biệt yêu thích.
Home – Hành trình trở về
Nhung phim hoat hinh ‘bom tan’ thu hut khan gia trong thang 3-hinh-anh-4
 
Hành Trình Trở Về là bộ phim hoạt hình hài hước về bộ tộc Boov, một chủng tộc ngoài hành tinh vui vẻ, lạc quan nhưng không mấy thông minh sáng lạng. Trước sự săn đuổi của kẻ thù, bộ tộc Boov đành phải di dân, tìm đến một nơi mới an toàn hơn.
Tìm kiếm và hy vọng, tới hết hành tinh này đến hành tinh khác, gặp đủ thứ thể loại kinh dị, cuối cùng, cả làng đã đáp xuống Trái Đất, và quyết định biến nơi đây thành quê hương của mình. Những tưởng đã tới nơi an toàn, thì kẻ thù đã tìm đến. Lần này loài Boov được cô bé Tip (Rihanna), người Trái Đất giúp đỡ, chống lại kẻ thù.
Cuộc phiêu lưu của bộ tộc Boov sẽ mang đến cho khán giả những hình ảnh hài hước, vui nhộn, đáng yêu.
Teana 10000 years later – Tây Tạng mười ngàn năm sau ngày tận thế
Nhung phim hoat hinh ‘bom tan’ thu hut khan gia trong thang 3-hinh-anh-5
 
Teana 10000 years later – Tây tạng mười ngàn năm sau ngày tận thế là bộ phim hoạt hình Trung Quốc, nói về nền văn minh nhân loại đã đi đến bờ vực sụp đổ khi một con quái vật đã thống trị tàn bạo tất cả các bộ lạc để khai thác những tài nguyên ít ỏi còn sót lại của trái đất. Một cô gái mang số mệnh cao cả sẽ kết thúc sự thống trị tàn bạo đó, bảo vệ đất đai và người thân của cô, với sự giúp đỡ của các chiến binh dũng cảm mà cô đã tập hợp dọc theo cuộc hành trình sử thi của mình.
Những thước phim 3D đẹp mắt, rùng rợn nhưng không kém phần li kì, hấp dẫn... hứa hẹn sẽ tạo sự bất ngờ cho khán giả khi xem phim.
Oanh Thủy (T.H)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, Ủy ban Thường vụ Quốc hội trình danh sách đề cử để bầu Chủ tịch nước
9 phút trước Theo dòng thời sự
Trong phiên làm việc hôm nay, Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ trình Quốc hội danh sách đề cử để Quốc hội bầu Chủ tịch nước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phim hoạt hình ‘bom tấn’ trong tháng 3