Với phong độ thăng hoa ở những trận gần đây của Manchester United, người hâm mộ Quỷ Đỏ hoàn toàn có hi vọng về một ngày Boxing Day ngọt ngào.

Boxing Day ngọt ngào với fan Quỷ đỏ

Nguyên Huy | 21/12/2016, 14:52

Với phong độ thăng hoa ở những trận gần đây của Manchester United, người hâm mộ Quỷ Đỏ hoàn toàn có hi vọng về một ngày Boxing Day ngọt ngào.

Đoàn quân của Mourinho sẽ đụng độ Sunderland của “người cũ” David Moyes tại Nhà hát của những giấc mơ vào thứ 2 ngày 26.12.

Paul Pogba và Quỷ đỏ sẽ mang về một chiến thắng trướcSunderland để làm quà cho NHM?

Thống kê cho thấy, Manchester United giành 18 trận thắng trên 20 trận Boxing Day. Hai trận thua duy nhất của Quỷ Đỏ là trước Middlesbrough với tỷ số 1-3 diễn ra năm 2002 và thất bại trước Stoke City với tỷ số 0-2 hồi năm ngoái.

Nếu giành được thắng lợi trước Sunderland, Manchester sẽ là mối đe doạ không hề nhỏ cho top 4 ngoại hoạng Anh.

Bởi lịch sử đã chứng minh Manchester United rất may mắn trong ngày lễ tặng quà, hãy cùng điểm lại những trận Boxing day đáng nhớ của Quỷ Đỏ:

Ronaldo khiếnStoke City chỉ còn 10 người và phải bại trận

1. 2008: Stoke City 0-1 MANCHESTER UNITED

Năm ngày sau khi đăng quang ngôi vô địch Fifa World Club Cup tại Yokohama, đoàn quân của Alex Ferguson đến làm khách ở chảo lửa Britannia.

Lần đầu tiên trong vòng 21 tháng, bộ ba Neville-Scholes-Giggs được tung vào sân ngay từ đầu trận đấu. Tuy nhiên, Quỷ Đỏ đã phải chống đỡ khá vất vả, thậm chí phải gia cố thêm hàng công bằng cách tung Berbatov vào ở phút 63.

Sau khi cản phá một đường đi bóng lắt léo của Ronaldo, Wilkinson nhận thẻ vàng thứ hai buộc Stoke City chỉ còn thi đấu với 10 cầu thủ.

Man United tận dụng cơ hội vây hãm liên tục khung thành của Sorensen. Nỗ lực của họ đã được đền đáp bằng bàn thắng của Carlos Tevez. Sir Ferguson đã gọi đây là một trấn thắng đầy ý nghĩa của Quỷ Đỏ.

Sir Ferguson vui mừng trong chiến thắng của M.U trướcStoke City

2. 2012: MANCHESTER UNITED 4-3 NEWCASTLE

Đây là một trong những trận boxing day có màn rượt đuổi tỉ số ngoạn mục nhất. Dù được đánh giá cao hơn đối thủ Newcastle nhưng Man United lại bị thủng lưới trước ngay trên sân Old Trafford.

Jonny Evans gỡ hoà sau khi James Perch ghi bàn mở tỉ số cho Newcastle. Trận đấu căng thẳng và nghẹt thở cho đến khi Chicharito ấn định tỉ số ở phút 90. Sir Ferguson phải thốt lên: «Tôi ước gì đây là trận cuối cùng của mùa giải».

Chicharito mang về chiến thắng 4-3 cho M.U

3. 2013: HULL CITY 2-3 MANCHESTER UNITED

Quỷ Đỏ hành quân đến Hull City với một khí thế hùng dũng nhưng bất ngờ bị dội gáo nước lạnh bằng hai bàn thua rất sớm.

Ngay ở phút thứ 3, hậu vệ James Chester đã mở tỉ số cho đội chủ nhà và sau đó không lâu CĐV Man United lại bị choáng váng khi Evans đá phản lưới De Gea.

Tuy vậy, đoàn quân của David Moyes đã tỏ ra rất bản lĩnh và ngay lập tức rút ngắn khoảng cách bằng cú đánh đầu của Smailing.

Rooney ghi bàn trước khi M.U giành chiến thắng 2-3 trước Hull City

Ngay trong hiệp một, Rooney đã đưa trận đấu trở về thế quân bình bằng cú vuốt bóng thần sầu vào lưới Hull City. Cuộc so tài kịch tính đã kết thúc với chiến thắng nghiêng về đội khách sau khi Chester biếu tặng Man United một bàn thắng nhân dịp Boxing day.

Tiểu Phi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Boxing Day ngọt ngào với fan Quỷ đỏ