Trong sự kiện ra mắt hôm 8.8, Bkav tuyên bố sản phẩm Bphone 2017 của họ sẽ bắt đầu tới tay người tiêu dùng từ ngày 19.8 nhưng đến hôm nay lại chưa có hàng đến tay khách hàng.
Hôm nay ngày 19.8 theo thông báo ban đầu của Bkav là ngày Bphone 2017 lên kệ. Tuy nhiên, mọi thứ đã không đi đúng như mong đợi khi chính đại diện của hãng này thông báo rằng họ chưa thể giao hàng cho người tiêu dùng.
Chia sẻ trên hội Bphone Fans Club trên mạng xã hội Facebook, đại diện Bkav thừa nhận số lượng hàng chuẩn bị chưa kịp, phân bổ hàng hóa trên toàn quốc chưa quy củ là hai lý do chính dẫn đến tình trạng ngày hôm nay. Bkav cũng mong khách hàng của mình thông cảm và tiếp tục ủng hộ Bphone 2017 trong thời gian tới.
Sáng 19.8, Thế giới di động (TGDĐ) đơn vị phân phối bán lẻ Bphone 2017 đã nhắn tin cho một số khách hàng đặt trước sản phẩm của Bkav lịch giao hàng sẽ trễ hẹn so với dự kiến và TGDĐ sẽ liên hệ với khách hàng khi nào có sản phẩm.
Theo quy định, TGDĐ sẽ trả hàng cho người dùng đặt cọc Bphone 2017 từ ngày 19.8 đến 26.8, nếu trễ hẹn giao hàng thì khách hàng sẽ được giảm 1% giá hàng mỗi ngày trễ, mức giảm tối đa là 5% giá trị sản phẩm.
Đại diện TGDĐ cho biết với báo điện tử Tri Thức Trẻ rằng trong đợt đầu có 500 máy được giao cho khách hàng, trong đó tại Hà Nội là 170 máy. Có thể thấy đây là một con số khá hạn chế và khó lòng đáp ứng được nhu cầu của người dùng.
Đây không phải là lần đầu Bkav trễ lịch giao hàng cho khách hàng của họ. Hồi năm 2015, Bkav đã phải trễ hẹn tới 4 lần mới giao cho khách sản phẩm Bphone, do hàng loạt lỗi liên quan đến phần cứng và phần mềm.
Ái Vi