Nam diễn viên cho biết anh cảm thấy đau lòng vì bị vợ cũ cáo buộc những chuyện không đúng sự thật.

Brad Pitt đau lòng vì bị Jolie cáo buộc bạo hành

Đan Thuỳ | 22/03/2021, 13:21

Nam diễn viên cho biết anh cảm thấy đau lòng vì bị vợ cũ cáo buộc những chuyện không đúng sự thật.

Vụ án phân xử quyền nuôi con giữa Brad Pitt và Angelina đang được xử kín với một thẩm phán riêng, tuy nhiên ngày 12.3, tài liệu ở tòa bị rò rỉ cho thấy Angelina sắp cung cấp các bằng chứng và những lời khai của cô cũng như các con về chuyện bạo hành gia đình của Brad. Nam tài tử được cho là rất sốc trước động thái mới của vợ cũ.

Theo Page Six, Brad Pitt cảm thấy đang đau lòng vì chuyện gia đình. Nam diễn viên không thể chấp nhận chuyện Angelina Jolie đòi ra tòa và cáo buộc anh bạo hành, đánh đập vợ con. “Pitt đau lòng vì vợ cũ chọn cách giải quyết ly hôn trong ồn ào. Cuộc hôn nhân từng để lại nhiều cảm xúc, kể cả nồng nàn lẫn tiêu cực, điều mà bất cứ cặp vợ chồng nào cũng gặp phải”, nguồn tin nói.

1_avjw.jpg
Brad Pitt thất vọng cho rằng phía Angelina Jolie đã cố tình làm lộ thông tin ở tòa để tô vẽ hình ảnh của anh thật xấu xí trước công chúng - Ảnh: Internet

Brad Pitt luôn làm chủ được hành động và chịu trách nhiệm với những thứ đang diễn ra. Việc Angelina Jolie cho rằng sao phim Fight Club là người chồng, người cha tệ bạc là không hợp lý. Bởi, nam diễn viên chưa bao giờ bị bắt hay phạm pháp trong thời gian chung sống với Angelina Jolie. Tài tử 58 tuổi cũng không có hồ sơ liên quan đến chuyện anh bạo hành gia đình.

cuoi-cung-ngay-do-cung-den-angelina-jolie-va-brad-pitt-duoc-phep-thoai-mai-tha-thinh-nguoi-khac-1-1555242059-117-width600height400.jpg
Brad Pitt và Angelina Jolie - Ảnh: Internet

Nam tài tử thất vọng cho rằng phía Angelina Jolie đã cố tình làm lộ thông tin ở tòa để tô vẽ hình ảnh của anh thật xấu xí trước công chúng. Brad và đội luật sư của anh ấy chưa bao giờ tấn công Angelina. Brad cảm thấy vụ rò rỉ này là một sự tính toán từ phía Angelina để làm chao đảo dư luận trước khi kết thúc phiên tòa. Anh ấy cảm thấy ngày càng bị cô lập với các con và điều này khiến anh thực sự buồn lòng, nguồn tin cho biết.

Phiên xử cuối cùng được cho là sẽ diễn ra vào tháng tới. Angelina Jolie đang yêu cầu được toàn quyền chăm sóc, giám hộ con các trong khi Brad muốn được vợ cũ chia sẻ 50% quyền nuôi con.

angelina-jolie-brad-children-t.jpg

Brad Pitt từng bị cáo buộc bạo hành con trai Madox trên chuyến bay riêng từ Pháp về Mỹ vào tháng 8.2016. Khi ấy Cục Điều tra liên bang Mỹ (FBI) và Sở Dịch vụ trẻ em và Gia đình Los Angeles đã vào cuộc điều tra vụ việc này. Tuy nhiên vài tháng sau ngôi sao Fury được xác định vô tội. Năm 2019, trên tờ The New York Times, Brad Pitt thừa nhận từng nghiện rượu trước khi chia tay Angelina Jolie nhưng đã cai nghiện thành công.

brad-pitt-is-glad-to-be-slowly-working-on-his-relationship-with-son-maddox-feature.jpeg
Brad Pitt và con trai Maddox - Ảnh: Internet

Angelina Jolie đã đệ đơn xin ly dị Brad Pitt vào tháng 9.2016 sau hai năm kết hôn. Cặp đôi được tòa tuyên ly dị vào tháng 4.2019, nhưng thủ tục liên quan đến quyền nuôi con của họ vẫn đang diễn ra.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Brad Pitt đau lòng vì bị Jolie cáo buộc bạo hành