"Công chúa nhạc pop" được báo giới ca ngợi có hình hấp dẫn gợi cảm trong bộ trang phục đen khi đến với giải thưởng Billboard Music Award 2016 (BMA).

Britney Spears gợi cảm bất ngờ trên thảm đỏ Billboard Music Awards

Diệu Linh | 23/05/2016, 10:52

"Công chúa nhạc pop" được báo giới ca ngợi có hình hấp dẫn gợi cảm trong bộ trang phục đen khi đến với giải thưởng Billboard Music Award 2016 (BMA).

Từ khi còn là một cô gái 15 tuổi nổi tiếng với "Baby one more time",Britney Spears đã hiếm khi có mặt trên thảm đỏ các giải thưởng âm nhạc kể cả trong năm đó "công chúa nhạc pop" được vinh danh. Sau quãng thời gian sóng gió cuộc sống Britney trở lại âm nhạc và lại càng ít đến với Grammy, Billboard hay EMA, MMA,... Tối 22.5 (theo giờ địa phương), Britney bất ngờ có mặt trên thảm đỏ giải Billboard Music Award 2016 và ngay lập tức gây chú ý với những tờ báo hàng đầu thế giới.
Nữ ca sĩ 34 tuổi mặc bộ trang phục ren đínhsequins ôm sát cơ thể để lộ những đường cong hoàn hảo, sau một thời gian dài tập luyện lấy lại sắc vóc cho sản phẩm âm nhạc mới.
Tờ MailOnline bình luận: " 'Công chúa nhạc pop' hoàn toàn hấp dẫn cánh mày râu với lần xuất hiện trênthảm đỏ lần này ở BMA2016. Dù ai cũng biết Britney có đùi to, nhưng khi đi đôi giày cao cổ dạng lưới ôm đùi cô đã 'hóa giải' khuyết điểm đó. Lấp ló phía sau lớp ren là những đường hằn của nội y khiến Brit quá gợi tình."
Tuy nhiên, điều không ghi điểm của Britney lần này chính là chuyên viên trang điểm đã dùng tông màu phấn nền tối hơn da khiến cho gương mặt Britney trở nên già hơn, cháy đen hơn như mới đi biển về.
Hiện tại sau 5 năm trở lại với âm nhạc vì biến cố tâm lý, Britney đã lấy lại phong độ ổn định và gặt hái nhiều thành công vang dội khi liên tục dẫn đầu các bảng xếp hạng với mỗi single hay đĩa đơn ra mắt. Để tạo nên một môi trường sống mới và gần các con cũng như hoạt động biểu diễn, Brit đã mua một biệt thự ven biển tại Las Vegas để ở.
Britney là một trong số những ca sĩ nhạc pop hiếm hoi liên tục lập hit tại các bảng xếp hạng của Billboard trong nhiều năm qua. Suốt thời gian từ năm 2005 tới nay, Britney Spears đã giành chiến thắng 7 trong số 11 lần được đề cử.Trong số 8album đã phát hành, Brirtney có tới6albumnằm trog topvị trí đầu bảng.
Lần trở lại với BMA2016 này của Britney Spearssẽ được vinh danh vì những đóng góp của cô cho ngành công nghiệp âm nhạc toàn cầu. Sau "Billboard Music Award 2016", Britney Spears sẽ tiếp tục có mặt và trình diễn tổng hợp tất cả những hit khủng của mình tại giải thưởng "Millennium Award".
Trong giai đoạn hiện tại, Britney Spears gần như dành trọn thời gian cho âm nhạc và gần gũi 2 con traiSean Preston (10 tuổi) và Jayden James Federline (9 tuổi).
D.L (Theo MailOnline)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Quy định siết việc phân lô bán nền: Hiểu sao cho đúng?
Ông Nguyễn Anh Quê, Chủ tịch Tập đoàn G6 cho rằng quy định hạn chế phân lô bán nền chỉ áp dụng đối với dự án bất động sản, không áp dụng với đất cá nhân, hộ gia đình có nhu cầu tách thửa với mục đích cho/tặng, thừa kế, chuyển nhượng cho người khác.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Britney Spears gợi cảm bất ngờ trên thảm đỏ Billboard Music Awards