Trước đó, BTC Hoa hậu biển 2016 còn bị tố mua bán giải thưởng bởi tối 20.5 trước đêm chung kết 1 ngày, kết quả "Thùy Trang (SBD 032) sẽ đăng quang Hoa hậu, Á hậu 1 Bảo Như và Á hậu 2 là Khánh Phương" đã được biết trước.

Dương Hoàng Yến 'tố' BTC Hoa hậu Biển không tôn trọng nghệ sĩ

Hoài Thu | 22/05/2016, 14:13

Trước đó, BTC Hoa hậu biển 2016 còn bị tố mua bán giải thưởng bởi tối 20.5 trước đêm chung kết 1 ngày, kết quả "Thùy Trang (SBD 032) sẽ đăng quang Hoa hậu, Á hậu 1 Bảo Như và Á hậu 2 là Khánh Phương" đã được biết trước.

Tối qua 21.5, chung kết cuộc thiHoa hậu Biển Việt Nam 2016diễn ra với phần tranh tài của36 thí sinh. Sau baphần thi gồm: áo dài, áo tắm và đồ dạ hộitrước khi bước vào vòng thi ứng xử để chọn ra top 5 và Phạm Thùy Trang (SBD 032) đến từ Hòa Bìnhđã được trao danh hiệu cao nhất: Hoa hậu biển Việt Nam 2016.

Phạm Thùy Trang sinh năm 1995, cao 1,7m, nặng 50kg và số đo 3 vòng lần lượt là: 89-61-91.

Ngoài các màn biểu diễn của thí sinh, khán giả còn được thưởng thức những giai điệu sôi động từ ca sĩ Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Bảo Anh, Dương Hoàng Yến, nhóm Ayor, MTV, SlimV.

Ngay sau khi chương trình kết thúc, Dương Hoàng Yến rấtbức xúc về BTC cuộc thi. Cô đã có chia sẻ thẳng thắntrên trang cá nhân rằng:Hoa hậu biển – cuộc thi sắc đẹp thiếu trách nhiệm và tôn trọng với nghệ sĩ.

Nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến bức xúc vì BTC Hoa hậu Biển Việt Nam thiếu trách nhiệm và tôn trọng nghệ sĩ

Theo nữ ca sĩ: "Tôi đã hát ở đêm bán kết Hoa hậu Biển và ngay sau đó được BTC mời diễn tại đêm chung kết nhưng vì đã nhận 1 show từ cách đây 1 tháng vào tối ngày 20.5 nên tôi không thể về Quảng Ninh để tổng duyệt tối hôm trước được. Điều này tôi đã thông báo và xin phép tổng đạo diễn từ trước. Thế nhưng, sáng 21.5, 8h sáng mở mắt dậy tôi nhận được 1 tin nhắn gửi lúc gần 2h sáng của một bạn bên BTC với nội dung thông báo về việc phải có mặt tổng duyệt vào buổi sáng hôm đó.

Bên cạnh đó, trên poster quảng cáo về cuộc thi không hề có hình ảnh của cô và nhóm MTV, trong khi nghệ sĩđã nhận lời mời biểu diễn của BTC từ trước đó gầnnửa tháng.

Nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh nơi nghỉ ngơi của cô được BTC sắp xếp cũng như poster của chương trình không hề có hình ảnh của mình
Kết quả bị lộ được gửi thông báo đi vào ngày 20.5 trước đêm chung kết "Hoa hậu biển" 1 ngày.

Không những thế, nơinghỉ ngơicủa cô được chuẩn bị sơ sài và "tồi tàn" với2 chiếc giườngđặt đối diện nhà vệ sinh, thêm một tivi và một quạt cây.

"Nguy hiểm hơn, là mình và nhiều nghệ sĩ khác không hề được phía BTC quan tâmchu đáo. Khi di chuyển vào nơi diễn, BTC nói không cần thẻ ra vào nhưng những nghệ sĩ như mình lại bị phía bảo vệ làm khó khăn, đòi thẻ. Ngoài ra, phía BTC cũng rất thiếu chu đáo khi không bố trí xe đưa đón nghệ sĩ ra sân khấu biểu diễn trong khi khách sạn cách sân khấu hơn 2km, đường toàn rừng rất tối và nguy hiểm".

Ngoài ra, BTC đã không theo thỏa thuận trước đó, họmới chỉ trả tiền cátsêđêm chung kết còn cátđêm bán kết vẫnim hơi lặng tiếng. "Thật sự mình muốn bỏ về ngay từ lúc đó rồi nhưng nguyên tắc làm nghề, muốn hoàn thành trách nhiệm khi đã nhận lời và trên hết là vì sự yêu thương khán giả, nên tôi quyết định ở lại. Và đến giờ, mình vẫn chưa nhận được được một lời xin lỗi hay thông cảm nào từ ai? Một sự thất vọng lớn về cách làm việc của BTC, kết thúc một ngày buồn ở đây. Hi vọng sẽ không còn gặp lại những sự cố như thế này nữa!", nữ ca sĩ nói.

Dương Hoàng Yến cùng NTK Hà Duy trong đêm chung kết tối qua
Ngân Hà
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dương Hoàng Yến 'tố' BTC Hoa hậu Biển không tôn trọng nghệ sĩ