Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, "công chúa nhạc Pop" Britney Spears đã bày tỏ sự cảm thông sâu sắc đến những nạn nhân của cuộc tấn công khủng bố diễn ra vào tháng trước tại buổi biểu diễn của... Selena Gomez.

Britney Spears nhầm lẫn giữa Selena Gomez và Ariana Grande

28/06/2017, 19:16

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, "công chúa nhạc Pop" Britney Spears đã bày tỏ sự cảm thông sâu sắc đến những nạn nhân của cuộc tấn công khủng bố diễn ra vào tháng trước tại buổi biểu diễn của... Selena Gomez.

Britney Spears hiện khá bận rộn cho tour diễn Britney: Live in Concert vòng quanh thế giới của mình. Đây là phần mở rộng từ show diễn cố định tại thành phố Las Vegas của nữ ca sĩ người Mỹ. Sau Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan, Phillipines và Hong Kong, điểm đến kế tiếp của "công chúa nhạc Pop" sẽ là quốc gia Trung Đông Israel.

Britney Spears được chào đón nồng hậu tại Thái Lan

Trả lời phỏng vấn qua điện thoại vào đầu tuần này, phóng viên đã hỏi Britney Spears liệu cô có lo lắng về nguy cơ tấn công khủng bố trong đêm diễn của mình tại thủ đô Tel Aviv hay không. Công chúa nhạc Pop đã tự tin trả lời rằng "bạo lực có thể xuất hiện ở bất kỳ đâu" và "hãy nhìn những gì đã diễn ra trong buổi biểu diễn của Selena Gomez tại thành phố London vào tháng trước".

Có vẻ Britney Spears đã nhầm lẫn giữa 2 nữ ca sĩ trẻ Selena Gomez và Ariana Grande cũng như địa điểm xảy ra cuộc tấn công khủng bố vốn là thành phố Manchester chứ không phải thành phố London. Sự việc này đã khiến cho 22 người chết và làm 119 người bị thương.

Phát biểu này của "công chúa nhạc Pop" đã vấp phải nhiều bình luận tiêu cực trên trên mạng xã hội. Cư dân mạng cho rằng Britney Spears nên cập nhật thông tin về tình hình thế giới hiện nay để tránh xúc phạm đến những nạn nhân đã thiệt mạng trong các vụ tấn công khủng bố.

Tháng 4 năm nay, chính quyền Israel đã thông báo rằng họ buộc phải dời ngày bầu cử do trùng với lịch biểu diễn của Britney Spears. Bên cạnh đó, hãng hàng không quốc gia cũng đã thực hiện một đoạn clip chào mừng cô lần đầu tiên đến biểu diễn tại Israel.

Cách đây không lâu, tạp chí Forbes cho biết Britney Spears đứng hạng 89 trong danh sách "100 ngôi sao quyền lực nhất thế giới nằm 2017" với thu nhập cán mốc 32 triệu USD tính từ 6.2016 đến 6.2017.

Mai Thảo (theo Hollywood Life)

Bài liên quan
'Người đàn bà trong tôi' Britney Spears: Phản kháng để thoát khỏi lệnh giám hộ
Tôi cũng thấy rất phấn khích trong thời gian đầu biểu diễn tại sân khấu Las Vegas. Người hâm mộ đã tiếp thêm cho tôi rất nhiều năng lượng. Tôi đã có những màn thể hiện đáng nhớ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
21 phút trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Britney Spears nhầm lẫn giữa Selena Gomez và Ariana Grande