Tình trạng nguy kịch của cha đã khiến tâm lý của Britney Spears bị tác động mạnh.

Britney Spears vào trung tâm điều trị tâm lý vì lo lắng cho cha

Chí Thiện | 04/04/2019, 06:56

Tình trạng nguy kịch của cha đã khiến tâm lý của Britney Spears bị tác động mạnh.

Đầu tháng 1, Britney Spears đã hoãn show diễn Domination tại thành phố Las Vegas cũng như mọi hoạt động ca hát tương đương với tổn thất lên đến hàng chục triệu USD. Nguyên nhân là vì cha của cô - Jamie Spears - đang trong giai đoạn hồi phục từ hai ca đại phẫu thuật liên quan đến ruột và cô muốn dành thêm thời gian ở bên ông.

Tuy nhiên, kể từ đó đến nay, Britney gần như mất tích trên mạng xã hội. Cánh phóng viên ảnh không chụp được tấm hình nào của cô xuất hiện trên phố trong gần 3 tháng qua. Đây là điều xưa nay hiếm do Britney luôn là một ngôi sao được quan tâm bởi các tạp chí lá cải và người hâm mộ.

Cách đây vài giờ, TMZ đã dẫn lời một nguồn tin thân cận cho biết Britney đang điều trị tâm lý tại một trung tâm. Cô đăng ký tham gia vào tuần trước và dự kiến duy trì trong 1 tháng. Thông tin này đã ngay lập tức được củng cố bằng một tấm ảnh miêu tả việc chăm sóc sức khỏe tinh thần được đăng tải sau đó không lâu trên tài khoản Instagram cá nhân của Britney kèm nội dung: “Tất cả chúng ta đều cần thời gian để tự chăm sóc cho mình”.

Theo TMZ, bệnh tình của ông Jamie đang biến chuyển xấu và điều này ảnh hưởng sâu sắc đến Britney vốn luôn xem cha mình là chỗ dựa. Mặc dù vậy, mối quan hệ giữa cô và bạn traiSam Asghari vẫn tốt đẹp. Theo The Blast, cả hai vừa nói chuyện qua điện thoại vào hôm qua. Trong khi đó, Kevin Federline - chồng cũ của Britney - đang chăm sóc hai cậu con trai và có ý định yêu cầu tòa tăng tiền trợ cấp.

Năm 2007, Britney đã có nhiều biểu hiện không ổn định về mặt tâm lý như khóc ngoài đường, cạo đầu… dẫn đến hệ quả bị tòa tước quyền nuôi hai con. Đầu năm 2008, cô đã nhập viện để điều trị trong tình trạng mất kiểm soát và có dấu hiệu lạm dụng chất kích thích. Trước đó, Britney từng công khai chỉ trích mẹ ruột và nói rằng bà lợi dụng mình cho nên ông Jamie bèn đứng ra làm người bảo hộ cho con gái. “Tôi cứ sợ một buổi sáng thức dậy sẽ nhận được cuộc gọi từ cảnh sát báo rằng con bé đã chết”, ông nói vào năm 2008.

Dưới sự bảo hộ của Jamie, Britney đã dần lấy lại phong độ và liên tục có mặt trong danh sách “Những ngôi sao quyền lực nhất thế giới” của tạp chí Forbes cũng như kiếm được thêm hàng chục triệu USD mỗi năm.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Britney Spears vào trung tâm điều trị tâm lý vì lo lắng cho cha