Sáng 4.3, hoa hậu Phương Khánh đã có cuộc hội ngộ bất ngờ với Miss Earth Air - Melanie Mader khi người đẹp có chuyến thăm Việt Nam.

Hoa hậu Phương Khánh đón Á hậu Trái đất người Áo sang Việt Nam

Sơn Phạm | 03/04/2019, 22:56

Sáng 4.3, hoa hậu Phương Khánh đã có cuộc hội ngộ bất ngờ với Miss Earth Air - Melanie Mader khi người đẹp có chuyến thăm Việt Nam.

Còn nhớ vào đêm chung kết Miss Earth -Hoa hậu Trái đất 2018 diễn ra tại Philippines, đại diện Việt Nam - Phương Khánh đã xuất sắc giành được vương miện trong sự ủng hộ của khán giả. Phương Khánh đã “đánh bại” Melanie Mader -người đẹp đến từ Áo khiến cô nàng ngậm ngùi dừng chân ở vị trí Á hậu 1, nhận vương miện Miss Earth Air.

Á hậu Melanie Mader đang có chuyến thăm Việt Nam

Thế nhưng sau cuộc thi, Hoa hậu Phương Khánh và Á hậu Melanie Mader lại có mối quan hệ tình cảm khá khăng khít. Cả hai liên tục dành sự quan tâm và ủng hộ lẫn nhau trong các hoạt động hậu Miss Earth. Mới đây, Á hậu Melanie Mader đã có chuyến thăm Việt Nam và hội ngộ cùng Hoa hậu Phương Khánh.

Hoa hậu Phương Khánh ra sân bay đón người bạn thân thiết

Chào đón người đẹp Áo tại sân bay, Hoa hậu Phương Khánh diện trang phục giản dị, nhẹ nhàng. Sau Miss Earth 2018, Phương Khánh ngày càng khẳng định được vị trí xứng đáng với nhan sắc thăng hạng và ghi điểm hoàn toàn với công chúng bởi những hoạt động cộng đồng ý nghĩa.

Trong khi đó, người đẹp Áo cũng gây bất ngờ khi nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo hơn so với thời điểm mới đăng quang Á hậu. Tiết lộ với truyền thông, Á hậu Melanie Mader chia sẻ niềm hào hứng và vui mừng khi được Hoa hậu Phương Khánh tiếp đón, đồng thời mong chờ sẽ được biết thêm nhiều nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam.

Cả hai vui mừng gặp lại sau cuộc thi Hoa hậu Trái đất

Melanie Mader năm nay 27 tuổi, đang sinh sống tại thủ đô Viên, Áo. Người đẹp sở hữu chiều cao 1m74 cùng số đo 3 vòng 84 – 61 – 91 cm. Ngoài đam mê du lịch, Melanie Mader còn thích đọc sách ở trường học và cực kì quan tâm đến vấn đề thiếu nước.

Đặc biệt, người đẹp này không hề xa lạ với người dân Philippines cũng như cộng đồng của cô tại Áo khi từng tham gia cuộc thi Miss Earth Philippines 2016. Tại cuộc thi năm ấy, Melanie Mader dừng chân ở vị trí thứ 4 với danh hiệu Miss Earth Philippines Eco Tourism 2016 cùng giải phụ Best Evening Gown (Trang phục dạ hội đẹp nhất).

Tiếp đó, người đẹp bất ngờ được bổ nhiệm lên thành Miss Earth Philippines Water 2016 sau khi Miss Philippines Air 2016 từ bỏ ngôi vị. Melanie Mader cũng từng đoạt danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Miss Filipino Austria – Hoa hậu Philippines tại Áo 2015.

Sơn Phạm - Ảnh T.Q
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu Phương Khánh đón Á hậu Trái đất người Áo sang Việt Nam