Nhóm nhạc nam gồm 7 thành viên BTS chính thức xác nhận sẽ biểu diễn trong chương trình Gala Vietnam Top Hits sắp tới.

BTS gửi lời chào đến fan Việt, chính thức xác nhận đến Việt Nam biểu diễn

Một Thế Giới | 29/12/2015, 17:00

Nhóm nhạc nam gồm 7 thành viên BTS chính thức xác nhận sẽ biểu diễn trong chương trình Gala Vietnam Top Hits sắp tới.

Sau một thời gian chơ đợi thì fan Việt đã có thể thở phào khi BTS chính thức xác nhận thông tin sang Việt Nam biểu diễn. 7 chàng trai vừa gửi lời chào vô dùng dễ thương đến người hâm mộ tại Việt Nam. Bangtan Boys viết tắt là BTS là một nhóm nhạc hip hop sở hữu những hit đình đám tại Hàn Quốc. 

Được biết, BTS đã từng "gây bão" tại Việt Nam khi kết hợp với nhạc sĩ Thanh Bùi cho ra đời MV Danger. Ngay khi vừa ra mắt, ca khúc này cũng đã làm khuynh đảo nhiều bảng xếp hạng âm nhạc Hàn Quốc cũng như trong khu vực. Không những thế MV này  đã từng vươn tới vị trí thứ 3 của bảng xếp hạng âm nhạc Billboard danh giá.

BTS
Bằng lời chào chính thức đầy đáng yêu gửi đến fan hâm mộ Việt Nam, các chàng trai BTS thể hiện sự háo hức và chờ đón lần biểu diễn đầu tiên tại Việt Nam. 

[mecloud]FAVndki9Ud[/mecloud]

Clip: BTS gửi lời chào đến Fan Việt

BTS
 
BTS
Kpop Fan tại Việt Nam "đứng ngồi không yên" trước thông tin chính thức này.

Trong chương trình Vietnam Top Hits lần này còn có sự góp mặt của nhóm MamaMoo đến từ Hàn Quốc, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Đông Nhi cũng sẽ đứng chung sân khấu với BTS. Gala Vietnam Top Hits sẽ diễn ra tại sân khấu ca nhạc Lan Anh, TP.HCM vào ngày 19.1 sắp tới.

BV

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dứt khoát không để các dự án giao thông trọng điểm chờ cát, thiếu cát
Chủ trì cuộc làm việc về giải quyết vật liệu san lấp cho các dự án giao thông trọng điểm phía nam, chiều 11.5, tại TP.Vĩnh Long, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu gắn trách nhiệm cụ thể của các cấp, các ngành, từ Trung ương tới địa phương trong triển khai phương án, kế hoạch bảo đảm vật liệu san lấp đã được xác định, "thủ tục ở cấp nào phải chủ động ở cấp đấy".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
BTS gửi lời chào đến fan Việt, chính thức xác nhận đến Việt Nam biểu diễn