Buổi họp fan của Sơn Tùng M-TP tại quê hương Thái Bình diễn ra ấm cúng với nhiều cảm xúc đọng lại. Đây là lần đầu tiên sau 3 năm rời quê hương theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, Sơn Tùng M-TP mới có một buổi offline chính thức với fan có quy mô lớn ở quê nhà.

Sơn Tùng M-TP: Về Thái Bình hôn bố mẹ và đi ngủ

Một Thế Giới | 29/12/2015, 13:19

Buổi họp fan của Sơn Tùng M-TP tại quê hương Thái Bình diễn ra ấm cúng với nhiều cảm xúc đọng lại. Đây là lần đầu tiên sau 3 năm rời quê hương theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, Sơn Tùng M-TP mới có một buổi offline chính thức với fan có quy mô lớn ở quê nhà.

Trước thềm liveshow M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên, diễn ra vào ngày 9.1.2016 tại sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội), Sơn Tùng M-TP đã có chuyến thăm quê Thái Bình. Đặc biệt, tối 28.12, giọng ca Âm thầm bên em đã dành riêng một buổi để gặp gỡ người hâm mộ tại nơi mình sinh ra.

“Buổi giao lưu này là dịp để Tùng có cơ hội gặp gỡ những người đồng hương của mình trong đại gia đình Sky (tên gọi của FC Sơn Tùng), như một dịp đặc biệt để mọi người cùng trò chuyện, chia sẻ cảm xúc cùng nhau. Cảm giác gặp lại người hâm mộ trên chính mảnh đất mình sinh ra là một điều vô cùng quý giá. Với lịch diễn và hoạt động dày đặc, Tùng không thường xuyên có cơ hội được gặp mọi người trong không gian ấm cúng như thế này. Đây là lần thứ hai Tùng tổ chức họp fan ở Thái Bình, nhưng quy mô lớn như vậy thì là lần đầu tiên”, Sơn Tùng cho biết.
Son Tung M-MTP: Ve Thai Binh hon bo me va di ngu-hinh-anh-1
 Sơn Tùng M-TP đã có mặt tại quê nhà Thái Bình vào ngày 28.12 để gặp gỡ người hâm mộ tại đây trước thềm liveshow "M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên".

Dù mãi tới chiều sự kiện mới diễn ra nhưng từ sớm các fan của Sơn Tùng đã có mặt đông đủ. Hầu hết fan đến với buổi offline của Sơn Tùng M-TP đều là người Thái Bình. Đặc biệt, có những bạn trẻ không quản ngại thời tiết lạnh và đường xa từ Hải Phòng, Thanh Hóa tới giao lưu cùng thần tượng.

Ngoài những chia sẻ về kỷ niệm quê hương Thái Bình, nỗi nhớ gia đình sau 3 năm xa nhà, Sơn Tùng còn khiến fan thích thú khi hé lộ: “Mỗi lần về tới Thái Bình thăm bố mẹ, việc đầu tiên tới nhà là… ôm hôn bố mẹ và thay quần áo ra, rồi lăn lên giường đi ngủ”.

Son Tung M-MTP: Ve Thai Binh hon bo me va di ngu-hinh-anh-2
 Sơn Tùng M-TP chia sẻ mỗi lần về tới Thái Bình thăm nhà, việc đầu tiên anh làm là hôn bố mẹ và đi ngủ.

Chia sẻ thêm về những khoảng lặng trong sự nghiệp, Sơn Tùng tâm sự: “Mỗi lúc đối diện với nhiều bài báo, nhiều thông tin tiêu cực về mình, Tùng thấy mình dần trưởng thành hơn và có khả năng đối mặt với những lời đồn đoán trên trời rơi xuống hơn theo thời gian. Tùng cũng luôn biết ơn vì mình luôn gặp những người tốt, những người sẵn sàng chỉ ra đúng sai mỗi lúc mình cảm thấy bế tắc nhất, để còn giữ cho bản thân nguồn cảm hứng và đam mê trong âm nhạc”.

Sơn Tùng cũng không quên mang tới cho fan những ca khúc từng được yêu thích như: Thái Bình mồ hôi rơi, Như ngày hôm qua, Âm thầm bên em,…

Nam ca sĩ trẻ cũng cho biết ngay sau liveshow M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên vào ngày 9.1.2016 tại Hà Nội, anh sẽ góp mặt trong một dự án điện ảnh mới do đạo diễn Quang Huy sản xuất. “Hiện ê-kíp đang trong giai đoạn chọn lựa kịch bản để giúp Tùng có thể thể hiện được khả năng diễn xuất của mình”, Sơn Tùng M-TP tiết lộ.
Son Tung M-MTP: Ve Thai Binh hon bo me va di ngu-hinh-anh-3Son Tung M-MTP: Ve Thai Binh hon bo me va di ngu-hinh-anh-4
Những bạn trẻ trong FC Sơn Tùng tới buổi offline tại Thái Bình.  
Son Tung M-MTP: Ve Thai Binh hon bo me va di ngu-hinh-anh-5
 Sơn Tùng M-TP vui vẻ chụp hình và tặng chữ ký cho những fan Thái Bình.
Son Tung M-MTP: Ve Thai Binh hon bo me va di ngu-hinh-anh-6
 Giọng ca Thái Bình mang đến cho buổi offline những chia sẻ thú vị và bất ngờ về những dự định tương lai.
Diệu Linh - Ảnh: Wepro
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Việc cấm người trong gia đình cùng đấu giá một tài sản là hạn chế quyền con người
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại biểu Trần Văn Tuấn cho rằng nếu quy định không cho cha, mẹ, vợ, chồng, con, anh chị em ruột đăng ký tham gia đấu giá cùng một tài sản là hạn chế quyền sở hữu tài sản của công dân, không phù hợp với Hiến pháp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sơn Tùng M-TP: Về Thái Bình hôn bố mẹ và đi ngủ