Sau khi hàng loạt các cơ quan chức năng vào cuộc yêu cầu làm rõ sự việc BTV Minh Tiệp bạo hành em gái vợ, hiện nay anh đang tạm thời bị ngừng lên sóng cho đến khi vụ việc bạo được làm rõ.

BTV Minh Tiệp chính thức bị ngừng lên sóng sau vụ việc bị tố bạo hành em vợ

Hải Yến | 28/05/2018, 17:32

Sau khi hàng loạt các cơ quan chức năng vào cuộc yêu cầu làm rõ sự việc BTV Minh Tiệp bạo hành em gái vợ, hiện nay anh đang tạm thời bị ngừng lên sóng cho đến khi vụ việc bạo được làm rõ.

Chia sẻ với báo chí, ông Phan Ngọc Tiến, Trưởng ban Sản xuất các chương trình Thể thao của VTV, chiều 28.5 cho hay, tạm thời cho MC Minh Tiệp dừng việc lên sóng cũng như dừng sản xuất các chương trình để lo việc gia đình. Tất cả chương trình mà MC Minh Tiệp đang dẫn sẽ thay người khác.

Ông Tiến khẳng định bất cứ ai là nhân viên của VTV mà có vấn đề tạo dư luận không tốt đều bị tạm dừnglên sóng. "Dù chuyện này chưa biết đúng, sai thế nào nhưng dư luận phản ứng nên Minh Tiệp tạm thời dừng công việc hàng ngày của mình"- ông Tiến cho biết và phủ nhận việc buộc thôi việc MC Minh Tiệp. Trưởng ban Sản xuất các chương trình thể thao của VTV nhấn mạnh khi nào sự việc đúng sai rõ ràng, BTV Minh Tiệp sẽ được xem xét dẫn trở lại.

Trước đó, hàng loạt thông tin cũng như các cơ quan chức năng đồng loạt vào cuộcvụ việc em vợ của MC bóng đá Minh Tiệp tố cáo anh vì hành vi bạo hành, thì một tài khoản facebook được cho là của nạn nhân đã lên tiếng. Tối 27.5, một tài khoản mới có tên Thùy D. trùng avatar với facebook cũ của chính em vợ của Minh Tiệp đã đăng tải bài đính chính lại toàn bộ vụ việc.

Theo đó, tài khoản này cho biết facebook cũ của Thùy D. hiện đã bị hack và đưa ra một vài bằng chứng khẳng định điều này. Nói về tình hình hiện tại, Facebook mới viết rằng D. vẫn ổn và rất cảm ơn ý tốt của các anh chị từ những trung tâm bảo vệ trẻ em nhưng D. xin phép từ chối. Ngoài ra, việc bố mẹ D. xin giấy chứng nhận tâm thần từ bệnh viện như những lời đồn thổi trên mạng xã hộilà hoàn toàn không có thật.

Một facebook mới được cho là của em Thùy D. lên tiếng giải thích

Do có nhiều người hoài nghi về bài đăng này nên ngay sau đó, em D. đã livestream khẳng định đoạn status mới là do em viết, không có bất cứ ai ép buộc em làm điều này. Tuy nhiên điều khiến dư luận nghi ngờ đó chính là đoạn văn cô viết vẫn dùng ám chỉ anh rể mình bằng từ "nó".

Trước những thông tin liên tục chĩa về phía mình, tố cáo mình bạo hành em vợ, MC Minh Tiệp tiếp tục lên tiếng khẳng định: "Nếu pháp luật có can thiệp hay có bất cứ điều gì xảy ra thì tất cả những người, họ hàng hang hốc bên nhà vợ sẽ đứng ra bảo vệ cho tôi. Họ sẽ khẳng định điều đó là hoàn toàn không chính xác".

Sau đó D. quay clip livestream khẳng định người viết bài chia sẻ từ Facebook mới chính là em - Ảnh: cắt từ clip

Chiều 28.5, trả lời báo chí - bố của em Thùy D. khẳng địnhkhông có chuyện BTV Minh Tiệp đánh con gái ông mà là do con gái ông tắm quá lâu, trong lúc nóng giận không kiềm chế được thì anh rể có bạt tai cháu nhưng không có chuyện bạo hành thường xuyên.

"Hôm đó, anh Minh Tiệp đi làm về khuya có nhà tắm chung nhưng cháu sử dụng quá lâu làm anh rể giục nhiều lần nhưng khi ra thì cháu không khiêm tốn nên anh rể đã nổi nóng và bạt tai. Các anh chị ở phòng Thương binh xã hội tỉnh cũng đã xuống nhà quan sát và hỏi thăm cháu, cháu không hề có biểu hiện bất thường nào và cũng không hề có những vết thương chứng tỏ mình bị bạo hành" - bố em Thùy D. khẳng định.

Dư luận phẫn nộ khi MC Minh Tiệp bị em vợ tố cáo bạo hành suốt nhiều năm

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
BTV Minh Tiệp chính thức bị ngừng lên sóng sau vụ việc bị tố bạo hành em vợ