Là một trong số ít BTV của Đài trruyền hình Việt Nam được khán giả yêu thích qua chương trình thời sự lúc 19 giờ hằng ngày, tuy nhiên ngày hôm qua 24.11 thông tin nữ BTV xinh đẹp này đã chia tay chương trình khiến nhiều người bất ngờ.

BTV Vân Anh và những lần hiếm hoi chia sẻ về gia đình hạnh phúc

Mai Huong | 25/11/2016, 05:08

Là một trong số ít BTV của Đài trruyền hình Việt Nam được khán giả yêu thích qua chương trình thời sự lúc 19 giờ hằng ngày, tuy nhiên ngày hôm qua 24.11 thông tin nữ BTV xinh đẹp này đã chia tay chương trình khiến nhiều người bất ngờ.

>> Vân Anh xác nhận nghỉ việc ở VTV

>>Cuộc sống khó ngờ của Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường khi làm con Quang Lê, Phi Nhung

Mặc dù không chia sẻ lý do phải chia tay chương trình đã gắn bó và tạo nên tên tuổi của mình nhưng BTV VânAnh vẫn cho biết chị rất buồn vì chia tay chương trình và đó làmột lựa chọn khó khăn. "Tôi sẽ rất nhớ VTV, nhớ khán giả và cũng phải cảm ơn khán giả rất nhiều vì đã luôn yêu quý, đồng hành vớitôi suốt bao năm qua", chị chia sẻ.

Vân Anh là một trong số ít BTV của Đài truyền hình VN được khán giả yêu thích với gương mặt xinh xắn, giọng nói nhẹ nhàng và phong cách làm việc chuyên nghiệp, lại hoạt bát, khéo léo…

BTV Vân Anh sinh năm 1975. Nếu trong công việc chị năng động, cầu thị trong công việc nhưng ngoài đời, BTV Vân Anh là người rất kín tiếng trong chuyện riêng tư. Tuy nhiên, từ những hình ảnh và chia sẻ hiếm hoi về gia đình thì người hâm mộ không khó để nhận ra nụ cười rạng rỡ và hạnh phúc viên mãn của gia đình cô được ống kính ghi lại ở nhiều vùng đất, địa danh trên thế giới.

Trong những lần chia sẻ về cuộc sống phía sau ống kính, BTV xinh đẹp cho biết sau công việc chị trở về làm vợ làm, làm mẹ của hai cậu con trai đáng yêu, kháu khỉnh tên là Kid và Kem cùng người chồng là bác sĩ nổi tiếng có “bàn tay vàng” là PGS. TS. TTND. Nguyễn Văn Thạch sinh năm 1954. Ông từng đảm nhận chức vụ Phó giám đốc Bệnh viện Việt Đức và được Bộ trưởng Bộ Y Tế trao bằng khen tháng 11.2015. PGS Thạch được giới y học Việt Nam tôn vinh là người có “đôi tay vàng” trong lĩnh vực phẫu thuật cột sống và là người tiên phong xây dựng nên Khoa Phẫu thuật Cột sống của Bệnh viện Việt Đức.

"Chồng tôi là một bác sĩ, hàng ngày vẫn luôn gặp biết bao số phận khó khăn, có những nông dân bị mắc bệnh hiểm nghèo phải bán hết đồ đạc trong nhà, có người không có tiền phải vay nợ chồng chất…

Thế nên, khi biết vợ tham gia những hoạt động xã hội, anh động viên và vẫn nói rằng, hãy làm tất cả những gì có thể, dù là một việc rất nhỏ thôi nhưng là nhỏ với mình, còn với những người có hoàn cảnh thì mọi sự giúp đỡ, mọi lời động viên đều luôn đáng quý", BTV Vân Anh tâm sự.

"Tôi và chồng tôi đều có chung quan điểm dạy con, đó là sống ở trên đời phải biết yêu thương, chia sẻ với những người xung quanh. Đơn giản nhất là những quyển truyện con đã đọc, những đồ chơi cũ của con, với con những thứ đó là cũ rồi nhưng với nhiều bạn nhỏ khác thì là mới. Thế nên con cần chia sẻ, tặng cho các bạn…",BTV Vân Anh chia sẻ thêm.Dù cả hai rất bận rộn nhưng mỗi khi thu xếp được thời gian, hai vợ chồng BTV thời sự Vân Anh thích đưa các con đi du lịch. Với Vân Anh, được cùng chia sẻ những cảm xúc khi đến một vùng đất mới, trước mỗi cảnh đẹp, kỳ quan với chồng, con là niềm hạnh phúc lớn nhất.

Hình ảnh gia đình của BTV Vân Anh:

Lam Khuê (Tổng hợp)

>>TV Vân Anh xác nhận nghỉ việc ở VTV

>>Cuộc sống khó ngờ của Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường khi làm con Quang Lê, Phi Nhung

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
BTV Vân Anh và những lần hiếm hoi chia sẻ về gia đình hạnh phúc