Hôm nay, khán giả xem truyền hình khá bất ngờ trước thông tin BTV Vân Anh - người thường gắn bó với các bản tin Thời sự lúc 19 giờ đã xin nghỉ việc ở Đài truyền hình VN.

BTV Vân Anh xác nhận nghỉ việc ở VTV

Haiyen | 24/11/2016, 20:17

Hôm nay, khán giả xem truyền hình khá bất ngờ trước thông tin BTV Vân Anh - người thường gắn bó với các bản tin Thời sự lúc 19 giờ đã xin nghỉ việc ở Đài truyền hình VN.

>>Ca sĩ Ái Vân và tin đồn đóng phim 'con heo'

>>Chuyện về người phụ nữ đặc biệt nhất trong đời nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

>>Số phận con trai cố nghệ sĩ Thanh Nga - Kỳ 1: 'Xui xẻo' gấp 3 người khác

Sau khi BTV Hữu Bằng chia sẻ dòng tin BTV Vân Anh chính thức rời VTV, nhiều người mới biết tin. "Chia tay chị Vân Anh, người chị thực sự rất đàn chị. Nhiều người sẽ thấy tiếc nuối, thắc mắc khi chị xin nghỉ việc, một công việc đã gắn bó với chị suốt bao năm qua. Nhưng ai cũng có lựa chọn của riêng mình mà không ai có thể hiểu, ngoài chính mình. Chia tay chị, không thể vui nhưng vẫn phải cười cho đúng tinh thần của những người luôn lạc quan. Chúc chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và đừng quên chúng em”, BTV Hữu Bằng chia sẻ.

BTV Hữu Bằng chia sẻ thông tin Vân Anh chính thức chia tay VTV

Ngay khi thông tin được đưa ra, nhiều người bất ngờ, ngay bản thân Vân Anh cũng thừa nhận khi chị trả lời trên trang cá nhân của Hữu Bằng. Dù xác nhận là đã nghỉ việc nhưng BTV được nhiều người yêu thích này không nói lý do.

BTV Vân Anh đã thừa nhận chia tay VTV

"Đó là công việc tôi gắn bó hơn 20 năm, nhưng thời gian đâu có dừng lại và giờ thì tôi cũng cần phải có những kế hoạch cho tương lai. Tôi sẽ rất nhớ khán giả và cũng phải cảm ơn khán giả rất nhiều vì đã luôn yêu quý, đồng hành cùng tôi suốt bao năm qua", - BTV Vân Anh chia sẻ trên báo Dân Việt.

Gia đình hạnh phúc của BTV Vân Anh

BTV Vân Anh được xem là “chị cả” trong dàn biên tập viên thường xuyên giữ sóng của Bản tin Thời sự 19h trên VTV. Vân Anh sinh năm 1975 tại Hà Nội. Với gương mặt xinh xắn, giọng nói nhẹ nhàng và phong cách làm việc chuyên nghiệp… Vân Anh là BTV để lại nhiều dấu ấn đối với khán giả truyền hình.

Dạ Thảo

>>Ái Vân đã tự tử và ‘vượt biên’ để giải thoát tình duyên như thế nào?

>>Thực hư chuyện mẹ Pax Thiên muốn Angelina Jolie và Brad Pitt trả con

>>Danh hài Chiến Thắng tiết lộ lý do chia tay thật sự khiến bạn gái kém 18 tuổi tự tử

>>Vân Hugo: Cầu mong sống vui vẻ, hạnh phúc được ngày nào là mừng ngày đó

>>Brad Pitt sẽ công bố tính cách khác thường và sở thích sex lạ lùng của Jolie

>>Bi kịch của các diễn viên nữ phim khiêu dâm Nhật Bản

>>Tiết lộ của bác sĩ pháp y về cái chết của Lê Công Tuấn Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
BTV Vân Anh xác nhận nghỉ việc ở VTV