Bức ảnh “Cái nhìn” của nghệ sĩ nhiếp ảnh Huỳnh Hà đã vinh dự được Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam trao Huy chương vàng.

Bức ảnh ‘Cái nhìn’ giành Huy chương vàng

Tiểu Vũ | 07/09/2021, 15:49

Bức ảnh “Cái nhìn” của nghệ sĩ nhiếp ảnh Huỳnh Hà đã vinh dự được Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam trao Huy chương vàng.

Sau 4 tháng phát động, cuộc thi ảnh nghệ thuật quốc tế lần thứ 11 tại Việt Nam năm 2021 do Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam (VAPA) tổ chức đã chính thức công bố danh sách các tác phẩm đoạt giải.

Trong 16 giải thưởng được trao, các nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam đã giành được 1 huy chương vàng và 3 giải khuyến khích của Ban Tổ chức.

cai-nhin-huynh-ha.jpg
Bức ảnh Cái nhìn của tác giả Huỳnh Hà giành Huy chương vàng VAPA - Ảnh: Website BTC

Bức ảnh Cái nhìn thuộc thể loại chân dung của nghệ sĩ nhiếp ảnh Huỳnh Hà đã vinh dự giành được huy chương vàng do VAPA trao tặng. Ngoài ra các nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam còn nhận được 3 giải khuyến khích gồm tác phẩm Giải nhiệt của Phan Trọng Đạt, Niềm tin của Phan Vũ Trọng và Công việc lặng thầm (cũng của Huỳnh Hà).

Cuộc thi ảnh nghệ thuật quốc tế lần thứ 11 tại Việt Nam năm 2021 do Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam (VAPA) tổ chức dưới sự bảo trợ của Liên đoàn Nghệ thuật nhiếp ảnh quốc tế (FIAP), Hội Nhiếp ảnh Mỹ (PSA) và Hiệp hội Hình ảnh không biên giới (ISF) phát động từ tháng 4.2021.

niem-tin-phan-vu-tro.jpg
Tác phẩm Niềm tin của Phan Vũ Trọng được giải khuyến khích của PSA- Ảnh: Website BTC

Cuộc thi đã thu hút 1.518 tác giả từ 53 quốc gia và vùng lãnh thổ. Từ 16.924 tác phẩm được gửi đến tranh giải, Hội đồng nghệ thuật chọn 1.900 tác phẩm vào vòng trưng bày chấm giải.

Đề tài cho cuộc thi năm nay được phân làm 4 thể loại, gồm tự do cho ảnh màu, tự do cho ảnh đơn sắc, du lịch, chân dung. Mỗi thể loại ảnh, Ban Tổ chức chọn ra 3 tác phẩm xuất sắc để trao huy chương vàng, bạc, đồng. Ngoài ra, Ban Tổ chức chọn những ảnh để trao giải khuyến khích và bằng danh dự.

Bài liên quan
Nữ diễn viên Kiều Chinh được trao giải thưởng Thành tựu trọn đời của AWFF
Nữ minh tinh miền Nam trước 1975 Kiều Chinh vừa được trao giải thưởng "Thành tựu trọn đời" do Liên hoan phim Thế giới Châu Á trao tặng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bức ảnh ‘Cái nhìn’ giành Huy chương vàng