Không như dự đoán của khán giả đêm chung kết Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội 2016 sẽ tìm ra 1 đội quán quân duy nhất, nhưng kết quả bất ngờ ở phút cuối khi Ban giám khảo, BTC đã quyết định trao 2 giải quán quân chia đểu cho 2 đội Buffalo và X-Pro.

Buffalo và X-Pro bất ngờ cùng đăng quang 'Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội'

Diệu Linh | 03/06/2016, 06:00

Không như dự đoán của khán giả đêm chung kết Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội 2016 sẽ tìm ra 1 đội quán quân duy nhất, nhưng kết quả bất ngờ ở phút cuối khi Ban giám khảo, BTC đã quyết định trao 2 giải quán quân chia đểu cho 2 đội Buffalo và X-Pro.

Trải qua 11 đêm thi với những chủ đề khác nhau, Buffalo và X-Pro là 2 nhóm kịch xuất sắc nhất có mặt ở đêm chung kết xếp hạng diễn ra tối 2.6.2016. Cả hai đội đã cùng nhau mang tới cho bộ ba giám khảo gồm NSƯT Kim Xuân, nghệ sĩ Minh Nhí, Thanh Thủy cùngkhán giả xem truyền hình những tiết mục vừa hài duyên dáng vừa mang đậm tính nhân văn và sự văn minh trong đường dây kịch bản.

Một nhómX-Pro biết cách dẫn dắt cảm xúc người xem một cách khéo léo qua những tiểu phẩm đậm tình người và đậm chất đời. Bản thân chính NSƯT Hoài Linh đã phải thốt lên trên trang cá nhân của mình những lời khen ngợi dành cho X-Pro. Thậm chí, tối 2.6 đêm danh hài Hoài Linh cũng đã xuất hiện lặng lẽ dưới hàng ghế khán giả để xem tiết mục biểu diễn chung kết của nhóm X-Pro.

Mang đến đêm chung kết tiết mụcvề những con người làm nghệ thuật yêu nghề tới tận xương tủy và trọng tình tới thiêng liêng đã lấy nước mắt của ba giám khảo lẫn tất cả khán giả có mặt ở trường quay. Không cầu kỳ về sân khấu, không đầu tư công phu về phục trang cảnh trí, nhưng nét hài đan cài duyên dáng trong kịch bản được từng thành viên của X-Pro mang đến khiến ai xem cũng "khóc cười" theo mỗi nhân vật các bạn hóa thân.

Cả X-Pro và Buffalo đã cùng nhau mang đến cho khán giả những tiết mục thực sự xứng đáng với ngôi vị quán quân "Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội".

So với X-Pro, Buffalocũng không hề kém cạnh, nhóm có một màu sắc khác biệt và đặc biệt của chương trình bởi đây là nhóm nhạc kịch duy nhất tham gia cuộc thi về hài kịch. Trước khi đến với Cười xuyên Việt – Tiếu lâm hội, Buffalo đã thực hiện nhiều dự án nhạc kịch thành công và được khán giả biết đến. Với lợi thếvề kinhnghiệm Buffalo không khó đểbiết cách làm chủ sân khấu từdàn dựngbố cụctổng thể cho tớichọn lọc đường dây kịch bản chặt chẽ.

Trong đêm chung kết, với câu chuyện về cội nguồn và quê huơng nước Việt, đội Buffalo đã một lần nữachiếm trọn tình yêu thương và lời khen tặngkhông ngớt từ 3 giám khảo.

Cả hai nhóm "kẻ tám lạng, người nửa cân", mỗi bên một thế mạnh, mỗi bên sở hữu sự độc đáo riêng và chính điều này đã khiến bộ ba giám khảo NSƯT Kim Xuân, Minh Nhí và Thanh Thủy đau đầu cho điểm. Cuối cùng, với tổng điểm cân bằng Ban tổ chức cuộc thi Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội đã quyết định cùng lúc xướng tên cả 2 nhóm Buffalo và X-Pro chiến thắng và giành ngôi vị quán quân.

Kết quả dù bất ngờ và cũng gây nhiều hụt hẫng cho khán giả, nhưng xét công bằng đây là một sự lựa chọn khôn ngoan của BTC và cũng là một quyết định hoàn toàn hợp lý của đơn vị sản xuất Đài truyền hình Vĩnh Long.

Diệu Linh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
35 phút trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Buffalo và X-Pro bất ngờ cùng đăng quang 'Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội'