Không giữ được bình tĩnh, ngôi sao nổi tiếng trong loạt phim bom tấn Kẻ hủy diệt, đã lỡ miệng văng tục khi bất ngờ bị voi rượt theo chiếc xe jeep đang chở ông này tại Nam Phi.

‘Kẻ hủy diệt’ Arnold Schwarzenegger bị voi tấn công ở Nam Phi

ctv-baotoan | 02/06/2016, 09:03

Không giữ được bình tĩnh, ngôi sao nổi tiếng trong loạt phim bom tấn Kẻ hủy diệt, đã lỡ miệng văng tục khi bất ngờ bị voi rượt theo chiếc xe jeep đang chở ông này tại Nam Phi.

Tối hôm qua, ngày 1.6, Cựu thống đốc bang California Arnold Schwarzenegger bất ngờ cho đăng tải đoạn clip ngắn lên trạng mạng xã hội Instagram, quay lại cảnh ông chạm trán với một con voi khổng lồ trong lúc đi du ngoạn tại một safari ở Nam Phi. Đến nay, đoạn clip đã đạt hơn 500.000 lượt xem.

Đoạn clip cho thấy con voi này đã chặn đầu xe Jeep chở ông Schwarzenegger, khiến người tài xế lúc đó đã buộc phải tắt động cơ vì lo ngại con voi sẽ bị hoảng sợ vì sự hiện diện của những vị khách không mời. Không lâu sau, chú voi chậm chạp bỏ đi vào đám bụi cây.

“Nó lùi lại vì tiếng động cơ à”, một người phụ nữ hỏi Arnold.“Không, nó đang chuẩn bị tấn công chúng ta đấy”, Arnold đáp với giọng bình tĩnh. Được biết, tại thời điểm trên, trên xe cùng với Arnold là một người hướng dẫn viên địa phương, người đã tìm cách trấn tĩnh con voi, nhưng bất thành.

Đến gần cuối đoạn clip, con voi bất ngờ quay lại và tăng tốc đuổi theo chiếc xe đang đạp ga bỏ chạy.

“Ôi, chết tiệt!”, ‘Kẻ huỷ diệt’ Arnold Schwarzenegger buột miệng khi thấy con voi bất ngờ đuổi theo.

Dù vậy, nhưng nam diễn viên hành động của Hollywood vẫn bày tỏ lòng ngưỡng mộ của ông với loài da dày to xác này. “Tôi hoàn toàn thích những con vật đẹp đẽ, mạnh mẽ, dù một số trong chúng ta buộc phải thay quần sau vụ chạm trán này”, cựu chính khách viết trên Instagram.

Lần gần nhất Arnold Schwarzenegger tới Nam Phi là vào năm 2001, cũng là để hỗ trợ việc tổ chức kỳ thi Olympic.

Arnold Schwarzenegger, 68 tuổi, là cựu thống đốc bang California bên phía đảng Cộng hòa. Ông cũng là nhân vật uy tín, nổi tiếng thế giới với vai diễn “Kẻ hủy diệt” (The Terminator) trong loạt phim cùng tên. Ông hiện đang có mặt tại Nam Phi để tổ chức sự kiện Arnold Sports South Africa.

Bảo Nhi (Theo Dailymail)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cần Thơ giải ngân hơn 10.468 tỉ đồng vốn đầu tư công năm 2024 như thế nào?
Năm 2024, TP.Cần Thơ được giao kế hoạch vốn đầu tư công hơn 10.468 tỉ đồng, đến nay đã giao chi tiết 8.804 tỉ đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
‘Kẻ hủy diệt’ Arnold Schwarzenegger bị voi tấn công ở Nam Phi