Thu Minh được Liên hiệp quốc chọn là 1 trong 9 ngôi sao quốc tế tham gia chiến dịch bảo vệ động vật hoang dã toàn cầu lớn nhất năm 2016.

Thu Minh đồng hành với Phạm Băng Băng, Gisele Bündchen bảo vệ động vật

Diệu Linh | 02/06/2016, 12:30

Thu Minh được Liên hiệp quốc chọn là 1 trong 9 ngôi sao quốc tế tham gia chiến dịch bảo vệ động vật hoang dã toàn cầu lớn nhất năm 2016.

Trong suốt những năm qua việc kêu gọi bảo vệ động thực vật hoang dã, quý hiếm đã là điều quan trọng cấp bách được quan tâm hàng đầu, chính vì thế hàng năm Liên hiệp quốc luôn có những chiến dịch phát động trên khắp toàn cầu nhằm giúp chấm dứt nạn buôn bán bất hợp pháp mang tên Wild for life.

Bên cạnh những tình nguyện viên, những nhà hoạt động nhân đạo, những chuyên gia động vật trên khắp thế giới, Wild for life còn mượn đến sức ảnh hưởng của những ngôi sao ở các nước trọng điểm của việc mua-bán động vật để tạo hiệu ứng lan tỏa tích cực hơn.

Thu Minh của Việt Nam đảm nhận vai trò kêu gọi chấm dứt nạn săn bắt và mua bán sừng tê giác.

Việt Nam được biết đến như là một đất nước có lượng tiêu thụ, sử dụng sừng tê giác lớn nhất thế giới. Chính vì vậy, Liên hiệp quốc suốt hơn3 năm qua đã mời nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam tới châu Phi và tham gia các chiến dịch củaWild for life.Trong vai trò đại sứThu Minh đã từng bước đặt nền móng cho những ý thức mọi người cùng nhau chung tay tham gia chiến dịch bảo vệ động vật hoang dã bằng tầm ảnh hưởng của mình.

Nằm trong chiến dịch của Wild for life, Thu Minh đã có những buổi giao lưutrò chuyện cùng học sinh, sinh viên về những hình ảnh đẹp sinh động về cuộc sống hoang dã, những câu chuyện đau lòng về những cảnh động vật ở châu Phi đang dần biến mất,và song hành đó ở mỗi sản phẩm âm nhạc của mình chị cũng không quên lồng ghép những khẩu hiệu kêugọi ý thức về việc không sử dụng, săn bắt động vật quý hiếm, cụ thể là tê giác.

Những nghệ sĩnổi tiếng thế giới trong tất cả các lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh, thời trang, thể thao tham gia vào chiến dịch "Wife for life" của Liên Hiệp Quốc, theo từng biểu tượng của 8 loài động thực vật quý hiếm cần được bảo vệ.

Mới đây, Thu Minhcùng diễn viênPhạm Băng Băngchính thức được Liên hiệp quốc chọn lựalà 2 nghệ sĩ nổi tiếng của châu Á đồng hành cùng 6 ngôi sao toàn cầu gồm: siêu mẫuGisele Bündchen,Nadya Hutagalung, nữ diễn viênNikki Reed, nam ca sĩRagreb Alama,... trở thành ngôi sao quốc tế truyền cảm hứng củaWild for life.Chiến dịch cũngyêu cầu người tham gia sử dụng sự ảnh hưởng từ các lĩnh vực riêng của họ để chấm dứt giao dịch bất hợp pháp các loài động vật hoang dã mà những người tham gia chọn bảo vệ.

Hình ảnh chính thức của Thu Minh đồng hành cùng 8 ngôi sao toàn cầu trong đó có cựu siêu mẫu Victoria's secret, Gisele Bundchen trên website Liên hiệp quốc.
D.L - Ảnh: UNRIC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
11 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thu Minh đồng hành với Phạm Băng Băng, Gisele Bündchen bảo vệ động vật