Nếu như Công Phượng đã có màn ra mắt chính thức ở CLB TP.HCM thì Bùi Tiến Dũng vẫn chưa. Thời gian qua anh tích cực tập luyện với hy vọng bắt chính ở đội bóng Sài thành.

Bùi Tiến Dũng hăng say tập luyện trên đất Myanmar, chờ ngày bắt chính ở TP.HCM

10/02/2020, 09:30

Nếu như Công Phượng đã có màn ra mắt chính thức ở CLB TP.HCM thì Bùi Tiến Dũng vẫn chưa. Thời gian qua anh tích cực tập luyện với hy vọng bắt chính ở đội bóng Sài thành.

Chiều qua 9.2, sau khi ổn định ở Myanmar, các cầu thủ TP.HCM đã có buổi tập đầu tiên tại đây. HLV Chung Hae Soung chủ yếu cho các cầu thủ tập nhẹ và thả lỏng sau chuyến bay dài.

Dù chỉ là buổi tập nhẹ, nhưng Bùi Tiếm Dũng vẫn rất tập trung. Mặc dù gia nhập HCM từ tháng 12 nhưng đến sau tết nguyên đán Tiến Dũng mới chính thức tập luyện cùng đội bóng mới bởi phải tập trung ở U.23 VN đá VCK châu Á.

Hiện tại, thủ môn tân binh của TP.HCM đang rất hy vọng được bắt chính đội bóng mới bởi năm qua tại Hà Nội FC, anh thường xuyên ngồi ghế dự bị và điều này đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ. Ngoài ra, đó cũng là lý do anh chia tay đội đương kim vô địch V.League để đến với những nhà á quân.

Sau khi thất bại trước Buriram ở vòng sơ loại AFC Champion League với tỷ số 1-2, TP.HCM phải xuống chơi ở giải AFC Cup.

Tại AFC Cup 2020, CLB TP.HCM nằm ở F gồm Hougang United (Singapore), Lao Toyota (Lào) và Yangon United (Myanmar). Và lẽ ra, Công Phượng và đồng đội sẽ có trận đầu tiên tại sân nhà Thống Nhất. Tuy nhiên vì dịch coronavirus, Tổng cục Thể dục thể thao Việt Nam đã yêu cầu ngừng tất cả các giải đấu trong tháng 2 nên TP.HCM đành phải bay sang Myanmar đá trước, sau đó mới về đá sân nhà của mình.

Trận đấu giữa Yangon United và TP.HCM diễn ra lúc 15g30 ngày mai 11.2. Về trận đấu với Yangon United, CLB TP.HCM rất cần một chiến thắng bởi thời gian qua, từ khi bắt đầu chuẩn bị mùa giải mới, đội bóng Sài thành đã thua "toàn tập" trong tất cả các trận từ đấu tập, giao hữu hay chính thức của mình. Điều này đã khiến cho nhiều cổ động viên lo lắng bởi thành tích hơn hai tháng qua đều chưa biết mùi chiến thắng và Công Phượng cũng chưa biết ghi bàn.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bùi Tiến Dũng hăng say tập luyện trên đất Myanmar, chờ ngày bắt chính ở TP.HCM